กาวซีเมนต์ weber เพื่อการตกแต่งพื้นผิวให้พร้อมสำหรับการตกแต่ง

 

ฉาบปูนมักใช้ทำฝ้าใหม่ กาวซีเมนต์ weberแต่สามารถใช้แทนฝ้าเพดานปูนเก่าที่เสื่อมสภาพเกินกว่าจะซ่อมได้การติดแผ่นยิปซั่มให้เข้าที่และการตกแต่งพื้นผิวให้พร้อมสำหรับการตกแต่งนั้นสามารถทำได้โดยมือสมัครเล่นที่มีความสามารถ แต่การฉาบปูนแบบเปียกบนฝ้าเพดานควรปล่อยให้ช่างผู้ชำนาญงานเป็นงานที่หนักหน่วงและกาวซีเมนต์ weber ยากมากที่จะทำให้สมบูรณ์แบบเริ่มต้นด้วยการลอกปูนปลาสเตอร์และไม้ระแนงที่เก่าและเสียหายออก แล้วดึงตะปูออกให้หมด

นี่เป็นงานที่ยุ่งเหยิง ดังนั้นให้สวมชุดป้องกัน แว่นตา กาวซีเมนต์ weber และหน้ากากขณะทำงาน ทางที่ดีควรปิดช่องว่างรอบประตูในห้องเพื่อไม่ให้ฝุ่นเล็ดลอดเข้าไปในส่วนอื่นๆ ของบ้านคุณจะต้องกำจัดวัสดุเหลือใช้ในปริมาณมากจนน่าตกใจ ดังนั้นจึงควรเตรียมกระสอบพลาสติกที่แข็งแรงจำนวนหนึ่งไว้ใช้กาวซีเมนต์ weber เพื่อให้จัดการได้ง่ายขึ้น และจ้างคนข้ามเพื่อเอาออก หากจำเป็น ให้ตัดส่วนบนของผนังฉาบปูนออกเพื่อให้สามารถปิดขอบของแผ่นฝ้าเพดานได้

วัดผนังและตัดเว้าให้พอดีโดยใช้แม่แบบเลื่อยวงเดือน

ตรวจสอบและดูแลรักษาไม้ที่โผล่ออกมาเพื่อดูว่ามีหนอนไม้หรือเน่าหรือไม่ใช้บัวฉาบปูนกาวซีเมนต์ weber หรือโพรงแบบเรียบง่ายเพื่อตกแต่งขอบเพดานที่ตรงกับผนัง ยิปซั่มเว้าสำเร็จรูปมีจำหน่ายทั่วไปโดยทั่วไปในขนาดโปรไฟล์ที่ค่อนข้างจำกัดและมีความยาวต่างกัน อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อ กาวซีเมนต์ weber ที่เป็นเส้นๆ สไตล์ย้อนยุคได้ไม่จำกัดจำนวน ซึ่งส่วนมากจะเป็นสำเนาต้นฉบับกาวซีเมนต์ weber ของจอร์เจียและวิคตอเรียนที่แน่นอนลำดับนี้อธิบายวิธีการทำฝ้าเพดาน แต่คุณสามารถใช้วิธีการเดียวกันกับบัวเริ่มต้นด้วยการทำเครื่องหมายเส้นขนานตามผนังและเพดาน

วางให้ห่างจากมุมตามระยะทางที่ระบุในคำแนะนำของผู้ผลิต กาวซีเมนต์ weber จากนั้นจึงเกาพื้นผิวที่ฉาบภายในเส้นเพื่อให้เป็นกุญแจที่ดีสำหรับกาว วัดผนังและตัดเว้าให้พอดีโดยใช้แม่แบบเลื่อยวงเดือน จำไว้ว่าเมื่อคุณกาวซีเมนต์ weber สำหรับมุมด้านนอกกาวซีเมนต์ weber เว้าต้องยาวกว่าผนัง และต้องขยายไปจนถึงแนวของมุมกลับที่วาดบนเพดาน ตัดเว้าด้วยเลื่อยฟันละเอียดเลื่อยจากด้านหน้าเตรียมกาวชนิดพิเศษโดยผสมแป้งกับน้ำสะอาดแล้วคนให้เข้ากันจนเป็นเนื้อครีม

เมื่อเข้าที่ ให้ใช้ตะปูสองสามตัวตอกเข้าไปในผนังชั่วคราวใต้

กาวจะยังคงใช้งานได้ประมาณ 30 นาที แต่ทางที่ดีควรมุ่งสร้างให้เพียงพอสำหรับความยาวเว้าในแต่ละครั้ง ใช้มีดอุดเพื่อทากาวให้ทั่วใบหน้าด้านหลังของเว้าซึ่งจะสัมผัสกับผนังและเพดานแม่แบบบางครั้งมีให้โดยผู้ผลิตซึ่งมีไว้เพื่อใช้เป็นแนวทางเมื่อคุณกำลังตัดข้อต่อตุ้มปี่ภายในและกาวซีเมนต์ เวเบอร์ภายนอกต้องฉาบปูนที่แห้งและเปลือยเปล่าก่อนใส่เว้าเข้าที่

กดเข้ามุมและปรับระดับตามแนวทาง หากแผ่นเปลือกหุ้มยาวเกินประมาณ 2 ม. ควรใช้คนสองคนพอดี กาวซีเมนต์ weber หากมีแนวโน้มหย่อนคล้อยเมื่อเข้าที่ ให้ใช้ตะปูสองสามตัวตอกเข้าไปในผนังชั่วคราวใต้ขอบด้านล่าง และถอดออกเมื่อกาวติดแล้วเช็ดตามขอบของฝาครอบด้วยแปรงหรือฟองน้ำชุบน้ำหมาดๆ เพื่อขจัดคราบกาว เมื่อแห้งแล้ว ให้ลงสีรองพื้นสำหรับทาสี