ประเภทของท่อ ppr ที่ใช้ในงานต่างๆ

พลาสติกต่างๆ มีจำหน่ายรวมทั้งและยูพีวีซี รองรับท่อแนวนอนทุกๆ ท่อ ppr ราคาอ่างล้างหน้าที่เชื่อมต่อกับระบบแบบกองเดียวจะถูกจำกัดความยาวสูงสุดเว้นแต่จะมีข้อควรระวังเป็นพิเศษท่อ ppr กับดักปิดผนึกอัตโนมัติแบบพิเศษ หรือการออกแบบระบบด้วยท่อระบายอากาศแยกต่างหากท่อ ppr เป็นต้นนอกจากนี้ยังมีท่อของเสียที่ยืดหยุ่นได้ซึ่งมีประโยชน์อย่างยิ่งภายใต้อ่างล้างหน้าและอ่างล้างหน้าเต้ารับสำหรับต่อท่อปลายธรรมดาเข้าด้วยกันท่อ ppr

ใช้ได้กับท่อ ppr ทุกช่องทางในการเข้าร่วมท่อ ppr

ท่อ ppr ซ็อกเก็ตบางตัวมีปลายธรรมดาเพื่อใช้ขั้วต่ออื่นแทนท่อสำหรับการวิ่งของท่อมีอยู่ทั่วไปมากที่สุดท่อ ppr ของเสียควรลาดแต่มักจะเพียงเล็กน้อยไปทางทางออกหากต้องการเชื่อมต่อกับท่อแนวตั้งให้ใช้ส่วนโค้งโค้งบางมีปลายเรียบและปรับโค้งนอกจากนี้ยังมีมุมทั่วไปคือแท่นทีมักจะกวาดไปในทิศทางของการไหลควรติดตั้งแท่นทีเพื่อท่อ ppr ให้ทิศทางของการโค้งงอจากกิ่งสู่ท่อหลักเหมือนกับทิศทางการไหลของน้ำหลีกเลี่ยงการใช้ทีเพื่อเชื่อมท่อของเสียสองท่อที่ไหลลงสู่ระบบกองเดียวท่อ ppr ของเสียควรต่อเข้ากับปล่องแยกกันตัวเชื่อมต่อมีหลายประเภทสำหรับเชื่อมต่อท่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ตัวลดสามารถใช้สำหรับการต่อท่อขนาดถึงท่อขนาดการบีบอัดทองแดงสามารถท่อ ppr

ใช้เชื่อมต่อท่อพลาสติกกับของเสียทองแดงที่มีอยู่เกลียวเกลียวท่อ ppr สามารถใช้เชื่อมต่อท่อกับช่องระบายของเสียในอ่างล้างมือและอื่นๆ ห้ามใช้น้ำยาประสานกับเกลียวเกลียวท่อ ppr แต่สามารถใช้เทปได้หากจำเป็นขั้วต่อข้อต่อที่ง่ายที่สุดในการทำคือขั้วต่อแบบธรรมดาท่อ ppr ควรทำข้อต่อแบบแห้งกับเต้าเสียบโดยใช้ปะเก็นยาง รูปแบบต่างๆ ของขั้วต่อมีให้เลือกใช้ตามมุมและความยาวของเดือยปลายเรียบที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับตำแหน่งของถาด และท่อดินที่จะเชื่อมต่อสำหรับข้อต่อที่ไม่สะดวกเป็นพิเศษ สามารถใช้ขั้วต่อได้อีกครั้ง มีรูปแบบต่างๆ ให้เลือกท่อ ppr รวมถึงรูปแบบที่จะรับมือกับการเคลื่อนตัวเล็กน้อยระหว่างทางออกกระทะกับท่อดินกับดักมีทางออกในแนวนอนท่

ท่อ ppr
ท่อ ppr ราคา

อ ppr

มีเต้ารับแนวตั้งท่อ ppr ทางเข้าของกับดักมัก

ท่อ ppr จะมีเกลียวสำหรับเชื่อมต่อโดยตรงกับทางระบายของเสียกับดักน้ำตื้นสามารถใช้กับของเสียที่ปล่อยลงในลำธารหรือหัวถัง ควรใช้กับดักแบบลึกบนระบบกองเดียวท่อ ppr กับดักน้ำลึกใช้พื้นที่มากขึ้น และในการติดตั้งใต้อ่างอาบน้ำ คุณอาจต้องตัดแผ่นพื้นออกท่อ ppr กับดักขวดมีความประณีตกว่าแบบท่อและ

อาจใช้งานได้ง่ายกว่าในพื้นที่แคบแทนกับดักน้ำลึกท่อ ppr ไม่ควรใช้กับเครื่องกำจัดขยะกับดักอาบน้ำมักจะมาพร้อมกับระบบน้ำล้นที่แนบมาด้วยกับดักเครื่องซักผ้ามีทางเข้าด้านข้างสำหรับใช้ท่อทางออกท่อ ppr ของเครื่องซักผ้ากับดักแทนที่กับดักอ่างล้างจาน ในบางสถานการณ์ท่อ ppr อาจจำเป็นต้องใช้กับดักปิดผนึกอัตโนมัติ ตัวอย่างเช่น