การรักษาความปลอดภัยการก่อสร้างเจโบลท์และแหวนรองในการแปรรูป

หน่วยผลิตเหล็กทั้งหมดต้องการส่วนประกอบโครงสร้าง และสิ่งเหล่านี้จะต้องเชื่อมต่อกันพร้อมกับรัด เราเห็นว่าการใช้ตัวยึดเหล่านี้ เช่น แหวนรอง น็อต และสลักเกลียวทำให้โครงสร้างมีความมั่นคง ในระหว่างกระบวนการผลิตหรือประกอบ เราต้องแน่ใจว่าเราใช้สิ่งที่ถูกต้องในสถานที่ที่เหมาะสม น็อต เจโบลท์และแหวนรองมีหลายแบบ ข้อมูลจำเพาะต้องยังคงได้รับการตรวจสอบจากผู้ผลิตน็อตและเครื่องซักผ้าแรงดึงสูงก่อนที่จะเริ่มการก่อสร้าง เฉพาะวัสดุที่ผ่านการพิจารณาด้านคุณภาพเท่านั้นที่จะนำไปใช้ในการสร้างโครงสร้างได้

เจโบลท์เป็นหน่วยยึดของชุดข้อต่อ

มีหลายขนาดและหลายประเภท คุณสามารถใช้ถั่วได้สามประเภท น็อตรับแรงดึงสูงสามารถรับน้ำหนักได้มากขึ้นโดยไม่ทำให้เสียหาย สิ่งเหล่านี้ใช้ในการก่อสร้างสูงและการผลิตเครื่องจักรขนาดใหญ่ เจโบลท์ใช้เป็นตัวยึดสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย เจโบลท์แบบจุ่มร้อนมีการเคลือบที่หนาที่สุดบนโลหะเพื่อให้มีความต้านทานการกัดกร่อนที่เหนือกว่า คุณสามารถขอข้อมูลจำเพาะทั้งหมดเหล่านี้ได้จากผู้ผลิตและน๊อตน๊อตก่อนนำไปใช้ในการก่อสร้าง ถั่วประเภทอื่นๆ ได้แก่ น็อตยึดแรงเสียดทานความแข็งแรงสูง และน็อตชุบสังกะสี

ประเภทของสลักเกลียวเจโบลท์

  • สลักเกลียวให้ความแข็งแรงแก่ข้อต่อเราสร้างตามการใช้งานและตำแหน่งในโครงสร้าง เจโบลท์เป็นตัวยึดรูปตัว J ที่มีเกลียวอยู่ด้านแบน มักใช้ในการก่อสร้างอาคารเพื่อยึดผนังกับฐานรากคอนกรีต
  • สำหรับการรองรับ ปลายงอของสลักเกลียว เจโบลท์ยังคงยึดไว้รอบๆ เหล็กเส้นและหล่อในคอนกรีตจากนั้นพวกเขาจะทำหน้าที่เป็นสมอสายฟ้า
  • เจโบลท์ฐานรากใช้สำหรับยึดวัตถุกับโครงสร้างคอนกรีตคุณมีหลายประเภทในหมวดหมู่นี้ ทั้งหมดมีปลายเกลียวซึ่งอาจติดแหวนรองและน็อตสำหรับยึดโหลดภายนอก
  • สลักเกลียวตัวยูใช้สำหรับยึดสายไฟ ท่อร้อยสาย ท่อ และเครื่องจักรเป็นรูปตัว U มีเกลียวที่ปลายทั้งสองข้าง ผู้คนใช้มันเพื่อยึดฐานรากและหลังคาของพวกเขา
  • เรากำหนด U-bolt ตามวัสดุที่ใช้ทำสลักเกลียว ความสูงภายใน เส้นผ่านศูนย์กลางภายใน และขนาดเกลียว

พบการใช้งานมากมายและใช้งานได้ตามข้อกำหนดด้านความแข็งแรงที่ต้องการ

ในข้อต่อแบบสลักเกลียว เจโบลท์ใช้แรงจับยึดในขณะที่ก้านของเจโบลท์ทำหน้าที่เป็นเดือย ซึ่งจะยึดข้อต่อไปด้านข้างเพื่อต้านทานแรงเฉือนด้านข้าง เครื่องซักผ้ามีจุดประสงค์หลักสองประการ หนึ่งคือการปกป้องพื้นผิวจากแรงเสียดสีและสร้างความเสียหายโดยการกระจายแรงไปทั่วพื้นที่ผิวขนาดใหญ่ อีกวิธีหนึ่งคือการรักษาความปลอดภัยของการเชื่อมต่อโดยตรวจสอบให้แน่ใจเจโบลท์ ราคาในข้อต่อยังคงปลอดภัยโดยไม่แยกออกจากกัน เมื่อพื้นผิวข้อต่อไม่เรียบ สลักเกลียวมีโอกาสหลวมและข้อต่อจะเปิดออกมากที่สุด