หน้าดูเด็กขึ้นได้ด้วยการฉีดไขมันหน้า

แม้จะมีสารตัวเติมแบบฉีดที่หาซื้อได้ทั่วไป

จำนวนมากที่มีอยู่ในปัจจุบัน

แต่ก็ไม่มีใครสามารถรับประกันผลลัพธ์ที่ถาวรหรือความเข้ากันได้ทางชีวภาพที่สมบูรณ์และขาดปฏิกิริยาต่อสิ่งแปลกปลอมในทุกคน เฉพาะไขมันของตัวเองเมื่อทำเป็นการฉีดเท่านั้นที่สามารถทำตามสัญญาเหล่านั้นได้ แต่ไขมันมีปัญหาอีกอย่าง….. ฉีดไขมันหน้า การรอดชีวิตหลังการฉีดนั้นคาดเดาไม่ได้และไม่สามารถฉีดเข้าไปในจุดเล็กๆ หรือผิวหนังโดยตรงได้ง่ายมาก เนื่องจากมีการไหลที่หนาผิดปกติและต้องใช้เข็มเจาะขนาดใหญ่ มีการแนะนำ แต่ถึงแม้จะมีข้อเสียเหล่านี้ เสน่ห์ของไขมันในฐานะสารตัวเติมยังคงดำเนินต่อไป และแหล่งผู้บริจาคที่เพียงพอ (สำหรับผู้ป่วยส่วนใหญ่) ยังคงขยายความลึกลับของการถ่ายโอนง่ายๆ จากที่หนึ่งไปยังที่ที่ไม่ต้องการไปยังที่ที่พึงประสงค์มากกว่า

ไม่มีทางหลีกเลี่ยงความจริงที่ว่าการฉีดไขมันนั้นคาดเดาไม่ได้ 

แม้ว่าจะมีบางอย่างที่โทษผลลัพธ์ของศัลยแพทย์เกี่ยวกับวิธีการของพวกเขา แต่การประเมินผลลัพธ์อย่างตรงไปตรงมาจะแสดงให้เห็นว่าแม้ในมือที่ดีที่สุด ชะตากรรมของการถ่ายโอนไขมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเทคนิคเพียงอย่างเดียว

ยังมีอีกมากเกี่ยวกับชีววิทยาไขมันที่เราไม่รู้หรือเข้าใจ ฉีดไขมันหน้า รีวิว ปัจจัยหลายอย่างนอกเหนือจากวิธีการเก็บเกี่ยวและการเตรียมการมีอิทธิพลต่อผลลัพธ์ของการปลูกถ่าย รวมทั้งแหล่งที่มา อายุของผู้ป่วย และสถานที่ของผู้รับ ถือว่าไร้เดียงสาที่จะคิดว่าขั้นตอนของความเข้มข้นหลังการเก็บเกี่ยวที่สำคัญแต่ค่อนข้างง่ายคือขั้นตอนหลักที่ควบคุมปริมาณไขมันที่จะอยู่รอดได้ในภายหลัง เป็นสิ่งสำคัญอย่างแน่นอน แต่อาจเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งที่เอื้ออำนวยเท่านั้น

ใบหน้าเป็นบริเวณที่โชคดีสำหรับการฉีดไขมันเพราะต้องการปริมาณที่ค่อนข้างน้อยจึงมีโอกาสรอดชีวิตได้ดีกว่า ปริมาณที่น้อยกว่าไปยังพื้นที่ผิวที่เกิดจากรูปแบบการฉีดเชิงเส้นช่วยให้หลอดเลือดงอกเร็วขึ้นซึ่งให้อาหารแก่เซลล์ไขมันที่บอบช้ำและหิวโหย

ส่งผลให้ไขมันบนใบหน้าได้ดีกว่าส่วนอื่นๆ ของร่างกาย ฉันกำลังกรองไขมันที่เก็บเกี่ยวทั้งหมดและ/หรือหมุนเหวี่ยงสักครู่เพื่อเอาเศษของเหลวส่วนใหญ่ออกและบรรจุวัสดุที่เป็นไขมันที่ดีซึ่งสันนิษฐานว่าน่าจะดีลงในหลอดฉีดยา การใช้เข็มฉีดยาขนาด 1cc และเข็มขนาด 16 เกจช่วยให้ไขมันไหลออกไปยังบริเวณใบหน้าที่ต้องการได้อย่างราบรื่น

วิธีการทางชีววิทยาอย่างหนึ่งที่ฉันกำลังดูอยู่คือการเพิ่ม PRP หรือพลาสมาที่อุดมด้วยเกล็ดเลือดลงในการปลูกถ่ายไขมันแบบเข้มข้น PRP ได้มาจากเลือดของผู้ป่วยและเป็นการปั่นเกล็ดเลือดเข้มข้นซึ่งสามารถเติมลงในส่วนผสมของการปลูกถ่ายไขมันได้อย่างง่ายดาย การให้ยา (ปริมาณ PRP) ต่อการปลูกถ่ายไขมันที่จำเป็นนั้นไม่เป็นที่รู้จักและต้องศึกษาเพิ่มเติม แต่ฉันใช้ PRP 1 ซีซีต่อไขมัน 10 ซีซี ฉีดไขมันหน้าที่ไหนดี โดยสังเกตจากการทดลอง ผลลัพธ์ในระยะแรก โดยเฉพาะในริมฝีปากที่ติดตามและประเมินผลได้ง่ายนั้นมีแนวโน้มที่ดี อย่างน้อย PRP ก็ไม่เป็นอันตรายแต่อย่างใด เนื่องจากได้มาจากผู้ป่วยแต่ละราย