Metal sheet การกำหนดโครงสร้างหลังคาด้วยชิ้นส่วนขนาดใหญ่

หลังคาเมทัลชีทคืออะไรหลังคาเมทัลชีทสามารถกำหนดเป็นโครงสร้างหลังคาที่สร้างด้วยชิ้นส่วนขนาดใหญ่หรือแผ่นโลหะบางประเภท หลังคาเหล่านี้โดยทั่วไปประกอบด้วยแผ่นทองแดง เหล็กMetal sheet และอลูมิเนียม และเป็นที่รู้จักสำหรับการปกป้องบ้านและอาคารในระดับสูงจากสภาพอากาศที่รุนแรง ตามสถิติที่ตีพิมพ์ Metal sheetเจ้าของบ้านมากกว่า 7 ล้านคนเปลี่ยนหลังคาบ้านต่อปีเนื่องจากความเสียหาย รวมถึงข้อเท็จจริงที่ว่าพวกเขากำลังมองหาทางเลือก

ในการประหยัดพลังงานที่ดีกว่าประวัติหลังคาเมทัลชีทคุณอาจไม่ได้คิดเรื่องนี้ Metal sheetแต่หลังคาเมทัลชีทมีอายุย้อนไปถึง 970 ปีก่อนคริสตกาล เมื่อสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในเยรูซาเลมถูกสร้างขึ้นด้วยหลังคาแผ่นทองแดง กรวดหลังคาทองแดงยังถูกสร้างขึ้นบนยอดของวัดโลฮาโมฮาในศรีลังกา ในศตวรรษที่สามก่อนคริสต์ศักราชMetal sheet ในทำนองเดียวกัน

โดยเฉพาะแผ่นหลังคาเหล็กชุบสังกะสีลูกฟูกเป็นวัสดุสำคัญที่ใช้

ชาวโรมันสร้างหลังคาโลหะทองแดงใน 27 ปีก่อนคริสตกาล หลังจากเวลาผ่านไปหลายศตวรรษ ทองแดงและโลหะผสมที่เกี่ยวข้องได้กลายเป็นวัสดุที่นิยมใช้กันมากที่สุด Metal sheetสถาปัตยกรรมและการก่อสร้างแบบยุโรป ตัวอย่างในสมัยนั้น หลังคาทองแดงของอาสนวิหารฮิลเดอร์ไชม์ที่สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1280 ยังคงมีอยู่นอกจากนี้Metal sheet หลังคาที่ Kronborg ซึ่งเป็นปราสาทที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งของยุโรปและได้รับการระลึกถึงเป็นปราสาท Metal sheet ใน Helmet of Shakespeare ถูกสร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1585 จากข้อมูลทางประวัติศาสตร์ทั้งหมดนี้ เราจึงมั่นใจได้ว่าหลังคาเมทัลชีทไม่ใช่ ใหม่

แผ่นหลังคาเมทัลชีท โดยเฉพาะแผ่นหลังคาเหล็กชุบสังกะสีลูกฟูกเป็นวัสดุสำคัญที่ใช้ในการก่อสร้างอาคารในอเมริกาตลอดศตวรรษที่ผ่านมา หลังคาเมทัลชีทที่ยังคงใช้กันในปัจจุบันในหลายพื้นที่Metal sheetของประเทศกำลังพัฒนาวัสดุที่ใช้วัสดุที่ใช้ทำหลังคาเมทัลชีทมีให้เลือกมากมาย สามารถใช้วัสดุใดๆ ต่อไปนี้Metal sheetตามข้อกำหนดในการมุงหลังคาวัสดุเหล่านี้รวมถึงส่วนผสมของสังกะสี เหล็กเคลือบซิลิกอน และอะลูมิเนียม มักขายภายใต้ชื่อ Galvalume และ Zincalume

คุณสมบัติต้านทานการกัดกร่อนและต้องการการบำรุงรักษาต่ำ

สแตนเลสวัสดุนี้เหมาะกว่าภายใต้สภาวะที่ไม่เอื้ออำนวย Metal sheetและทำให้บ้านของคุณดูโดดเด่นเหล็กกัลวาไนซ์ ลูกฟูก เป็นหนึ่งในวัสดุที่มีชื่อเสียงที่สุดที่ใช้สำหรับมุงหลังคาโลหะ วัสดุเป็นเหล็กดัดเคลือบสังกะสีและรีดเป็นแผ่นลูกฟูกแผ่นกระเบื้องโลหะมักเป็นแผ่นโลหะเคลือบด้วยหินหรือทาสี Metal sheetนอกจากนี้ยังใช้เพื่อเพิ่มสีสันที่น่าสนใจให้กับหลังคาโลหะของคุณทองแดงเป็นหนึ่งในวัสดุที่เก่าแก่ที่สุดที่ใช้สำหรับมุงหลังคาโลหะ

หลังคาทองแดงมีประโยชน์เพิ่มเติม มีคุณสมบัติต้านทานการกัดกร่อนและต้องการการบำรุงรักษาต่ำ มีความทนทาน ป้องกันคลื่นความถี่วิทยุและลดน้ำหนัก Metal sheet ราคาถูกและมีข้อได้เปรียบด้านความยั่งยืนอลูมิเนียมถือเป็นโลหะที่ทนทานที่สุดในเทคโนโลยีมุงหลังคา หากทาสีด้วยสี kynar หลังคาเหล่านี้สามารถอยู่ได้นานกว่า 50 ปี Metal sheetหลังคาอะลูมิเนียมยังทนต่อการกัดกร่อน น้ำหนักเบา และสะท้อนแสงตามธรรมชาติแอปพลิเคชั่น

Metal sheet