Anti aging center และการทดสอบซ้ำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ชะลอวัย

ผลการวิจัยที่แท้จริงการทดสอบจริง การบันทึก และการทดสอบซ้ำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์เดียวกัน Anti aging center เป็นขั้นตอนที่สำคัญมากในการทำความเข้าใจว่าอะไรจะได้ผลและอะไรจะไม่ได้ผล มันเป็นกระบวนการทีละขั้นตอน ความคิดใหม่ส่วนใหญ่ใช้ไม่ได้เพราะมีกฎจักรวาลที่รักษาสมดุลและระเบียบ ด้วยการลองผิดลองถูก Anti aging center เราไปถึงขอบของความเข้าใจของเราเกี่ยวกับกฎหมายเหล่านี้ และจากนั้นก็ไปไกลกว่านั้น การทำความเข้าใจเกี่ยวกับผู้สูงอายุ

เป็นเรื่องของการวิจัยว่าอะไรได้ผลจริง เมื่อเราสามารถพิสูจน์ได้ว่าสิ่งต่าง ๆ ทำงานนอกกฎธรรมชาติเหล่านี้ได้ Anti aging center ก็เป็นควอนตัมก้าวกระโดดกฎเลื่อนลอยจักรวาลนั้นไม่มีที่สิ้นสุดและเป็นอมตะ Anti aging center พลังงานไหลจากมิติหนึ่งไปสู่อีกมิติหนึ่ง จากระดับหนึ่งไปอีกระดับหนึ่ง จากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง สูงขึ้นไปสู่จิตสำนึกต่ำ ต่ำไปสูง คว่ำ แปลง และกลับมาไหลอีกครั้ง การปิดกั้นหรือหยุดการไหลของพลังงานนั้นจะส่งผลให้ ความไม่สมดุล

กลไกการกู้คืนและการซ่อมแซมในตัวได้รับการออกแบบมา

สุดโต่ง และความรู้สึกไม่สบาย การอุดตันทางขึ้นหรือทางลงจะส่งผลให้ระดับที่ต่ำกว่าและสูงกว่าไม่ได้รับพลังงาน ‘ประทังชีวิต’ เพียงพอหรือมีมากเกินไปทำให้เกิดส่วนเกินความแก่เป็นมายาคติกระบวนการสูงวัยเป็นที่เข้าใจผิดอย่างมาก Anti aging center กลไกทางชีววิทยาในยีนของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทำงานต่อไปได้ Anti aging center ศักยภาพในการเติบโตในร่างกายของเรานั้นไม่มีขีดจำกัด กลไกการกู้คืนและการซ่อมแซมในตัวได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ร่างกายดำเนินต่อไป แล้วทำไมเราถึงแก่ Aging ส่วนใหญ่

เป็นการเขียนโปรแกรม ในเชิงเคมี Anti aging center เชิงกายภาพ เชิงอภิปรัชญา และเชิงจักรวาล และสามารถถูกควบคุมในระดับเหล่านี้ได้ ในทางจิตใจ ถ้าคุณได้รับการบอกเล่าและเชื่อว่าความชราเป็นเช่นนั้น คุณก็มีอายุตามนั้น ถ้าได้เห็นภาพยืนยันจากผู้เฒ่าผู้แก่รอบๆ ตัว ก็ต้องเป็นเช่นนั้น Anti aging center ความเชื่อเรื่องความชรานี้สามารถฝังลึกอยู่ในจิตใต้สำนึกและยากที่จะเปลี่ยนแปลง ในทางกลับกัน หากบุคคลหนึ่งมีความเชื่อว่าความชรานั้นไม่มีอยู่จริง

กระบวนการชราก็จะดำเนินต่อไปความสำเร็จใหม่ร้อนแรงศูนย์ม้าม

ความชราก็มีผลที่ต่างออกไป นี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของความเชื่อเรื่องวัยชราเท่านั้นการวิจัยเกี่ยวกับผู้สูงอายุการวัด Telomeres ไม่ได้บอกอะไรเรามากนัก Anti aging center ปัจจัยหลายอย่างรวมกันเพื่อสร้าง Personal Aging Profile (PAP) ความชราเกิดขึ้นเมื่อพลังงานหยุดไหลไปสู่ระดับพลังงานที่ต่ำกว่าถัดไป Anti aging center Bangkok เราแก่ไม่ใช่เพราะเราต้องทำ แต่เพราะพลังงานที่เข้าสู่ Subtle Anatomy ของเราลดลงอย่างมาก นี่เป็นหนึ่งในแบบ

จำลองพลังงานชีวิตพื้นฐานที่เราเข้าใจและใช้อยู่ในขณะนี้ สรุปเบื้องต้นได้ว่า เว้นแต่การรักษาชะลอวัยของคุณจะทำให้เกิด Deep Biochemical Reversal (DBR) กระบวนการชราก็จะดำเนินต่อไปความสำเร็จใหม่ร้อนแรงศูนย์ม้าม จักระ มักจะสับสนกับจักระที่สองศักดิ์สิทธิ์ ศูนย์ม้ามไม่ได้อยู่ที่กระดูกสันหลัง Anti aging center แต่อยู่ทางซ้ายและเหนือสะดือที่ระดับเอว ศูนย์ม้ามอาจเป็นจักระที่ถูกเข้าใจผิดและบิดเบือนมากที่สุดในแผนภูมิทั้งหมดในปัจจุบัน

Anti aging center