รั้วตาข่ายถักวิธีปกป้องสวนของคุณจากสัตว์ขนาดเล็กอื่นๆ

รั้วตาข่ายถักมีบทบาทสำคัญในการปกป้องและรับรองความปลอดภัยของเด็กและเด็กวัยหัดเดินที่บ้าน หลายปีที่ผ่านมา จุดประสงค์พื้นฐานของรั้วตาข่ายถักได้เปลี่ยนแปลงไป ตั้งแต่การปกป้องทรัพย์สินและสัตว์ไปจนถึงการปกป้องมนุษย์ เมื่อซื้อบ้านใหม่หรือเปลี่ยนแปลงบ้านที่มีอยู่ สิ่งสำคัญคือคุณต้องพิจารณาไม่เพียงแต่ปกป้องสถานที่ของคุณ แต่ยังปกป้องบุตรหลานของคุณด้วยรั้วที่ถูกต้อง เมื่อเลือกรั้วที่ถูกต้องสำหรับบ้านของคุณ สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าเด็ก ๆ มีแนวโน้มที่จะสัมผัสและปีนรั้ว ท้ายที่สุดพวกเขายังเด็กเกินไปที่จะเข้าใจว่ามีรั้วกั้นไว้เพื่อปกป้องพวกเขา

ในการเลือกประเภทรั้วตาข่ายถักที่ถูกต้อง

แบบไม้ถือเป็นวิธีการที่ปลอดภัยที่สุดในการปกป้องลูกๆ ของคุณ เช่นเดียวกับการรักษาทรัพย์สินของคุณ พวกมันมักจะกลมกลืนไปกับต้นไม้ ดอกไม้ และใบไม้ และสามารถกำหนดเองให้เข้ากับรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์ รั้วตาข่ายถักให้รูปลักษณ์ที่เป็นธรรมชาติภายในสวน รั้วตาข่ายถักมีต่อเด็กคือความเสี่ยงที่จะเกิดตะปูและตะปูขึ้นสนิม ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องสอนลูก ๆ ของคุณไม่ให้ปีนรั้วไม้เพราะอาจส่งผลเสียต่อพวกเขาได้

ไวนิลรอบปริมณฑลก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ดีถ้าคุณต้องการให้ลูกของคุณเล่น แม้ว่าการลงทุนทางการเงินสำหรับรั้วไวนิลจะสูงกว่าคู่ไม้มาก แต่ค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานสำหรับไวนิลน้อยกว่าที่เป็นไม้มาก รั้วตาข่ายถักต้องใช้เวลาและเงินในการบำรุงรักษา นอกจากนี้ ผู้ผลิตมักเสนอการรับประกันด้วยรั้วไวนิลและไวนิลได้รับการป้องกันรังสียูวีด้วยสีที่ไม่เคยซีดจาง ในแง่ของการดูแลลูกๆ ของคุณ รั้วตาข่ายถักมีความแข็งแรงและทนทานมาก

รั้วตาข่ายถัก
รั้วตาข่ายถัก ราคา

รั้วตาข่ายถักใช้กันอย่างแพร่หลายในบริเวณลานบ้าน

ไม้ไผ่เหมาะเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากมีความยืดหยุ่น แข็งแรง และซื้อค่อนข้างถูก ด้วยคุณสมบัติที่ยืดหยุ่นและแข็งแรง ไม้ไผ่จึงเหมาะสำหรับเด็กๆ เพราะสามารถรับแรงกดได้หากออกแรง สำหรับพื้นที่ที่มีสระน้ำ ประเภทที่ถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากเป็นพื้นที่เสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุ โดยทั่วไปพบรั้วสูงถึง 5 ฟุต และประเภทรั้วมักจะเป็นโลหะหรืออลูมิเนียม ทั้งโลหะและอลูมิเนียมมีคุณสมบัติที่แข็งแรงมากและสามารถทนต่อแรงได้มากเมื่อออกแรง

นอกจากนี้ยังมีราคาค่อนข้างถูก เมื่อเทียบกับรั้วตาข่ายถักด้านบนทั้งหมด ประเภทลูกโซ่ไม่เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ปกครองและเด็ก แม้ว่าเด็ก ๆ มักจะถูกเตือนไม่ให้ปีนป่ายประเภทนี้ แต่พวกเขายังทำอยู่ รั้วประเภทนี้เหมาะสำหรับเด็กๆ ปีนขึ้นไปด้วยช่องสี่เหลี่ยมเล็กๆ หรือเป็นวงกลม เนื่องจากพวกเขาสามารถเอาเท้าและมือเข้าไประหว่างทางเชื่อมและเริ่มปีนได้ โปรดทราบก่อนซื้อหรือติดตั้งรอบสถานที่ของคุณ