เหตุใดเครื่องคอริ่งธรรมชาติ

บ่อพร่าพรายพลังน้ำอยู่ในข่าวทุกวัน ขั้นตอนนี้ได้เพิ่มผลผลิตจากหลุมก๊าซธรรมชาติ อนุญาตให้มีการขุดเจาะหลุมแนวนอนที่ให้ผลผลิตในเชิงพาณิชย์ในหินดินดานทั่วไป ไฟฟ้าสามารถสร้างขึ้นจากก๊าซเผาไหม้ที่สะอาดซึ่งมีราคาไม่แพงมากด้วยการขุดเจาะใหม่ทั้งหมด ดังนั้น คุณคงคิดว่ามันง่ายที่จะเริ่มต้นใช้ก๊าซจากชั้นหินเพื่อยิงเครื่องคอริ่ง ผลลัพธ์ที่สมเหตุสมผลจะเป็น แล้วปัญหาคืออะไรกันแน่ เหตุใดโรงไฟฟ้าจึงไม่เพิ่มการใช้ก๊าซธรรมชาติเพื่อผลิตไฟฟ้าที่สะอาดแทนที่จะใช้ถ่านหิน

เครื่องคอริ่งหลักหลายแห่งถูกสร้างขึ้น

เครื่องคอริ่งใช้งานได้ดีตลอดอายุการใช้งาน ท่อเหล่านี้ยังทำงานเต็มประสิทธิภาพและต้องการการบำรุงรักษาและอัปเกรดอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานปัจจุบัน ไม่ต้องพูดถึงว่าการทุ่มเทความสามารถในการผลิตท่อส่งน้ำมันในปัจจุบันไปเป็นก๊าซธรรมชาติราคาต่ำนั้นไม่สามารถทำกำไรได้เท่ากับการเปลี่ยนท่อส่งน้ำมันแบบเดียวกันนี้เพื่อการขนส่งน้ำมัน ขณะนี้ท่อส่งน้ำมันหลายแห่งทั่วสหรัฐฯ กำลังทำงานอย่างเต็มกำลัง และจำเป็นต้องมีสายหลักเพิ่มเติม

เพื่อจัดหาการใช้งานเชิงพาณิชย์ที่ไม่ใช่เชิงพาณิชย์และเป็นปัจจุบัน การขุดเจาะเพิ่มเติมใดๆ ที่เข้าสู่สายการผลิตจะถูกขัดขวางโดยกำลังการผลิตในปัจจุบัน และผู้ใช้ปลายทางใดๆ เช่น โรงไฟฟ้า เครื่องคอริ่งกำลังจะถูกดึงจากบ่อน้ำที่มีน้อยมากที่จะให้ ตอนนี้และบริษัทอื่นๆ กำลังเปลี่ยนท่อส่งก๊าซธรรมชาติที่มีอยู่เป็นน้ำมันเพื่อจัดการกับสินค้าที่มีมูลค่าสูงขึ้น นอกจากปัญหาด้านกำลังการผลิตแล้ว โครงสร้างพื้นฐานสำหรับการขนส่งก๊าซธรรมชาติและน้ำมันไม่ได้เตรียมการ

เครื่องคอริ่งเจาะความสามารถในการขนส่งที่แซงหน้า

เครื่องคอริ่งสำหรับงานหนักทุกขนาดมีราคาแตกต่างกันไปมากกว่ารุ่นสำหรับงานเบา เนื่องจากความแตกต่างในด้านตลับลูกปืน สายไฟ และคุณสมบัติอื่นๆ สำหรับการใช้งานในบ้านตามปกติ ไม่จำเป็นต้องใช้คุณสมบัติสำหรับงานหนัก เครื่องคอริ่งส่วนใหญ่มีสายดิน 3 สาย เพื่อป้องกันผู้ใช้จากการกระแทกในกรณีที่ไฟฟ้าภายในเสียหาย แม้ว่าจะกลายเป็นของหายาก หากคุณซื้อดอกสว่านพร้อมปลั๊กแบบ 2 ขา ต้องแน่ใจว่าเครื่องมือนี้เป็นประเภทที่หุ้มฉนวนหุ้มสายไฟและหัวจับด้านนอกอย่างแน่นหนาจากสายไฟ ดอกสว่านดังกล่าวมักเรียกว่าดอกสว่านหุ้มฉนวนสองชั้น

เครื่องคอริ่ง ราคามาพร้อมกับชุดแบตเตอรี่แบบชาร์จได้หนึ่งหรือสองก้อน เครื่องชาร์จแบตเตอรี่ และกระเป๋าหิ้วพลาสติกโพลีเอทิลีน แบตเตอรี่แบบชาร์จซ้ำได้ที่ผลิตขึ้นในปัจจุบันนี้ต่างจากความพยายามครั้งก่อนในด้านพลังงาน อายุการใช้งาน และความทนทาน  ไม่ว่าคุณจะซื้อสว่านแบบใด ให้ตรวจสอบการรับประกันและความพร้อมของชิ้นส่วน ทางออกที่ดีที่สุดของคุณคือการเลือกคุณภาพของผู้ผลิตที่มีชื่อเสียง โปรดทราบว่านี่คือการซื้อจำนวนมากของค่าผ่านทางที่คุณคาดหวังได้อย่างสมเหตุสมผลว่าจะดำเนินการในปีต่อจากนี้ ทำการบ้านของคุณ เลือกเครื่องมือที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/