ทำไมการดูแลประตูอัตโนมัติของคุณจึงสำคัญมาก

ที่เปิดประตูอัตโนมัติได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยผู้พิการทางประตู ที่เปิดประตูเหล่านี้ช่วยให้ผู้พิการเปิดประตูได้ง่าย ที่เปิดประตูอัตโนมัติเป็นอุปกรณ์ช่วยการเข้าถึงที่คล้ายกับลิฟต์รถเข็น ลิฟต์บันได หรือลิฟต์ และช่วยผู้พิการและผู้สูงอายุที่ต้องการความช่วยเหลือจากเก้าอี้รถเข็นหรือวอล์คเกอร์ในการเคลื่อนย้าย อุปกรณ์เหล่านี้อำนวยความสะดวกในการเข้าและออกจากสถานประกอบการที่อยู่อาศัยและพาณิชยกรรม สามารถสั่งการที่เปิดประตูของได้โดยใช้รีโมทคอนโทรล สิ่งเหล่านี้มีปุ่มกดเสริมซึ่งช่วยให้ประตูเปิดได้เองเมื่อกดปุ่ม

ในที่เปิดประตูช่วยให้บุคคลสามารถดันประตูได้ประมาณ 3 นิ้ว

หลังจากนั้นประตูจะเปิดโดยอัตโนมัติจนสุด แม้ว่าจะใช้ไฟฟ้าในการทำงาน แต่แบตเตอรี่สำรองจะชาร์จในกรณีที่ไฟฟ้าขัดข้อง ทำงานโดยใช้ไฟ สามารถกำหนดช่วงเวลาการเปิดและช่วงปิดของประตูได้เนื่องจากมีความเร็วในการเปิดที่ปรับได้ ประตูบานสวิงล่าสุดหรือที่มีอยู่แล้วสามารถเปลี่ยนเป็นประตูอัตโนมัติได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนวงกบประตู ด้วยความช่วยเหลือของรีโมทคอนโทรลทำให้ง่ายต่อการเปิดประตูจากระยะไกล นอกจากนี้ประตูเหล่านี้ยังติดตั้งง่าย

ที่เปิดประตูอัตโนมัติเป็นนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ถือได้ว่าเป็นความก้าวหน้าในการยกระดับชีวิตของคนพิการ สามารถประหยัดเวลาด้วยที่เปิดประตูอัตโนมัติ เมื่อใช้งานในสำนักงานและที่บ้าน พวกเขามีความน่าเชื่อถือและประหยัด และช่วยในการปรับปรุงคุณภาพชีวิตของผู้พิการทางร่างกายด้วยการให้ความเป็นอิสระในระดับที่สูงขึ้น อุปกรณ์ที่ล้ำสมัยและพกพาสะดวก ที่เปิดประตูอัตโนมัตินี้มีค่ามากในการเปิดและปิดประตู ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับความต้องการของผู้ใช้ที่มีข้อจำกัดในการเคลื่อนไหว ซึ่งพบว่าการเปิดหรือปิดประตูด้วยตนเองเป็นเรื่องยากหรือเป็นไปไม่ได้