น้ำยาทำความสะอาดที่ปลอดภัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับปูพื้นที่อยู่ในตู้ครัวของคุณ

ขั้นตอนต่อไปคือการทำความสะอาดพื้น แต่ก่อนที่คุณจะทำความสะอาด คุณต้องรู้ประเภทพื้นที่จะทำความสะอาดก่อน คุณต้องแน่ใจว่าน้ำยาทำความสะอาดที่คุณใช้นั้นปลอดภัยและจะไม่ทำให้พื้นเสียหายหรือเปลี่ยนสี การรู้ว่าควรใช้เครื่องมือทำความสะอาดชนิดใดและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชนิดใดที่อาจทำให้คุณหงุดหงิดได้ หลังจากลองผิดลองถูกและเรียนรู้เกี่ยวกับพื้นประเภทต่างๆ (ไวนิล เสื่อน้ำมัน กระเบื้อง ไม้ ลามิเนต หินอ่อน หินชนวน และอื่นๆ อีกมากมาย) ในที่สุด เราก็พบว่าผลิตภัณฑ์ใดมีประสิทธิภาพและปลอดภัยที่สุด อย่าเข้าใจฉันผิด เราลองใช้ไม้ถูพื้นและน้ำยาทำความสะอาดหลายแบบแต่ใช้ไม่ได้ผล น้ำยาทำความสะอาดที่เราใช้จะทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะหรือจะทำให้เกิดรอยด่างที่มองเห็นได้ บางครั้งทั้งสองอย่าง! ไม้ถูพื้นแบบดั้งเดิม (แบบฟองน้ำ) ไม่มีอะไรมากไปกว่ากระเป๋าแบบนุ่มที่แบคทีเรียและเชื้อโรคสามารถเติบโตได้ ไม่ว่าคุณจะล้างทำความสะอาดพื้นที่เล็กๆ น้อยๆ ของพื้นมากแค่ไหน แบคทีเรียและเชื้อโรคก็ยังอยู่ที่นั่น และคุณก็แค่แพร่กระจายไปทั่วบริเวณที่เรียกว่าพื้นสะอาด มันสมเหตุสมผลไหมที่จะใช้ม็อบฟองน้ำที่มีเชื้อโรคอยู่ที่บ้านของลูกค้าจำนวนมากตลอดทั้งวัน?

ต่อไปนี้คือ 4 รายการที่คุณต้องใช้เพื่อให้พื้นของคุณสวยและสะอาด

  1. ม็อบไมโครไฟเบอร์พร้อมแผ่นรองถอดได้
  2. น้ำส้มสายชูขาว
  3. น้ำ
  4. ขวดสเปรย์

ไม้ม็อบไมโครไฟเบอร์ที่เราโปรดปรานผลิตโดยบริษัท Orange Glo เราพบว่าไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์จำนวนมาก “ดัน” บนพื้นผิวพื้นได้ยาก เว้นแต่จะเปียกอย่างทั่วถึง ไมโครไฟเบอร์ Orange Glo ยังคงทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้จะเปียกหมาดๆ แต่ก็ยังดันและทำความสะอาดได้ง่าย คุณสามารถทดลองกับไม้ถูพื้นไมโครไฟเบอร์ประเภทต่างๆ เพื่อค้นหาแบบที่คุณชอบที่สุดได้เสมอ เราตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าเรามีแผ่นรองเสริมจำนวนมากอยู่ในมือ และเราคิดว่าเป็นการดีที่จะซักด้วยเครื่องได้ เมื่อคุณซื้อไม้ม็อบ คุณจะเห็นว่ามันมาใน “มัด” ที่มีไม้ถูพื้น แผ่นไมโครไฟเบอร์ และน้ำยาทำความสะอาด Orange Glo ที่เราไม่ได้ใช้ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อแผ่นไมโครไฟเบอร์แยกต่างหากได้ ข้อดีอีกอย่างของไม้ถูพื้น Orange Glo คือ’ มีจำหน่ายแล้วที่ Walmart และร้านค้าปลีกรายใหญ่อื่นๆ ในราคาประมาณ 13.00 ดอลลาร์ แผ่นเสริมประมาณ 6.00 เหรียญต่อแผ่น เราใช้น้ำส้มสายชูสีขาวธรรมดาซึ่งมีราคาไม่แพง สารละลายน้ำส้มสายชูขาว ¼ ถ้วยกับน้ำ 30 ออนซ์เป็นสารละลายที่ปลอดภัยสำหรับพื้นทุกประเภท

เทคนิคที่ดีที่สุดคือการฉีดพ่นพื้นที่เล็กๆ ของพื้นเบาๆ ด้วยน้ำส้มสายชูและสารละลายน้ำที่ใช้ถูพื้นด้วยไมโครไฟเบอร์ เมื่อทำความสะอาดพื้นไม้ ต้องแน่ใจว่าได้ถูไปตามทิศทางของลายไม้ และอย่าแช่พื้นด้วยสารละลายมากเกินไป เมื่อเวลาผ่านไปสิ่งนี้อาจทำให้พื้นเสียหายและเปื้อนได้