วิดีโอคอนเฟอเรนซ์เพื่อวัตถุประสงค์โดยเฉพาะเพื่อความสนุกสนาน

มีกล้องแล้วมีกล้องวิดีโอการประชุม ความแตกต่างคือคุณภาพของผลลัพธ์สุดท้าย กล้องธรรมดาที่อัพเกรดจากเว็บแคมให้ทำงานเป็นกล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์อาจได้รับมุมมองด้านหน้า วิดีโอคอนเฟอเรนซ์แต่เพียงแค่ขยับไปทางด้านข้างเล็กน้อยและดูว่าเกิดอะไรขึ้น ด้วยกล้องเหล่านี้ คุณจะต้องนั่งตรงข้ามกัน 90 องศาวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เพื่อให้คนที่อยู่อีกฝั่งมองเห็นคุณบนหน้าจอวิดีโอระหว่างการประชุมทางวิดีโอ สิ่งที่คุณต้องใช้

สำหรับการประชุมทางวิดีโอคือกล้องสำหรับการประชุมทางวิดีโอที่สร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์โดยเฉพาะ นั่นคือ การประชุมทางวิดีโอกล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เป็นกล้องมุมกว้างที่ออกแบบมาเพื่อให้ภาพมีความละเอียดสูง ไม่ต้องสงสัยเลยว่ากล้องเหล่านี้มาพร้อมกับแสงและยี่ห้อส่วนตัว แต่ให้ผลลัพธ์ที่คุณจะภาคภูมิใจอย่างแน่นอนวิดีโอคอนเฟอเรนซ์สร้างกล้องวิดีโอสำหรับการประชุมทางวิดีโอที่ดีที่สุดและอุปกรณ์การประชุมทางวิดีโอทั้งหมด กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์มุมกว้างจะจับภาพได้ทั้งหมด แม้ว่าคุณจะนั่งอยู่ที่มุมห้อง

คุณจะต้องใช้กล้องวิดีโอสำหรับการประชุมทางวิดีโอธรรมดาซึ่งไม่เกิน

เคลื่อนไหวไปรอบๆ และพูด ผู้คนที่อยู่อีกด้านหนึ่งของการเชื่อมต่อการประชุมหรือคนรู้จักจะเห็นและได้ยินคุณราวกับว่าคุณอยู่ในห้องเดียวกับพวกเขา ด้วยกล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์คุณภาพดี วิดีโอคอนเฟอเรนซ์คุณจะสามารถสบตากับคู่หูการประชุมทางวิดีโอราวกับว่าพวกเขาอยู่ในห้องกล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ระดับมืออาชีพวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เป็นสิ่งจำเป็นหากคุณใช้อุปกรณ์ล้ำสมัยจากยักษ์ใหญ่อย่าง Lifesize หรือ Tandberg อย่างไรก็ตาม หากคุณเพียงแค่ประชุมกับเพื่อนทางอินเทอร์เน็ต

คุณจะต้องใช้วิดีโอคอนเฟอเรนซ์สำหรับการประชุมทางวิดีโอธรรมดาซึ่งไม่เกินเว็บแคม กล้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์เหล่านี้ตั้งอยู่บนจอภาพของพีซี และสังเกตมุมเล็กๆ ข้างหน้าประมาณ 2 ถึง 3 ฟุต วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ความละเอียดไม่ดีเท่ากับเว็บแคม แต่ก็ดีพอสำหรับการสนทนาทางวิดีโอออนไลน์เพื่อความสนุกสนาน หากคุณอยู่ในการประชุม เช่น การมีส่วนร่วมทางธุรกิจอย่างจริงจัง และคุณต้องการฉายเอกสารบนหน้าจอความละเอียดสูงที่ปลายอีกด้านหนึ่งของการประชุม

ภูมิใจนำเสนอได้ติดตั้งระบบการประชุมทางวิดีโอมากกว่า 50,000 ระบบ

คุณจะต้องใช้กล้องวิดีโอสำหรับการประชุมทางวิดีโอระดับมืออาชีพคุณภาพดีเพื่อทำงานให้ถูกต้องอุปกรณ์การประชุมทางวิดีโอของ Tandberg มาพร้อมกับงานทั้งหมด พวกเขามีหน้าจอ LCD วิดีโอความละเอียดสูงให้เลือกและอุปกรณ์การประชุมทางวิดีโอทั้งหมด เช่น ขาตั้งและโต๊ะ สิ่งวิดีโอคอนเฟอเรนซ์จำเป็น

เช่น ไฟ ไมโครโฟน ลำโพง และกล้องคือสิ่งที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม Tandberg ภูมิใจนำเสนอได้ติดตั้งระบบการประชุมทางวิดีโอมากกว่า 50,000 ระบบ รวมถึงกล้องสำหรับการประชุมทางวิดีโอทั่วโลก จำนวนนี้มากจนน่าแปลกใจที่ระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์สามารถให้บริการได้นับประสาให้ความต้องการที่เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับกล้องและอุปกรณ์การประชุมทางวิดีโอของ Tandberg จากลูกค้าที่มีอยู่ตลอดจนลูกค้ารายใหม่