การบำรุงรักษาที่บ้านลำลูกกา

 

 

บ้านลำลูกกาสร้างเองเป็นที่ที่คุณออกแบบและสร้างขึ้นตามข้อกำหนดและความต้องการของคุณ สำหรับบางคนการซื้อบ้านที่มีอยู่แล้วนั้นใช้ได้ดีเพราะมันเหมาะกับความต้องการของพวกเขา คนอื่น ๆ ต้องการเพิ่มสัมผัสพิเศษของตนเองเพื่อเลือกบ้านที่สร้างขึ้นเอง มีประโยชน์หลายประการสำหรับบ้านสร้างแบบกำหนดเอง

บ้านลำลูกกาสามารถเป็นส่วนบุคคลอย่างสมบูรณ์ซึ่งเป็นเหตุผลที่หลายคนเลือกบ้านประเภทนี้ ผู้ซื้อสามารถพูดได้ในทุกขั้นตอนของกระบวนการสร้างเพื่อให้สามารถสร้างบ้านได้ คุณสามารถเลือกเค้าโครงห้องพักขนาดห้องจำนวนห้องน้ำและห้องนอนที่คุณต้องการสีของผนังทาสีเคาน์เตอร์เครื่องใช้และอื่น ๆ แม้ว่าบ้านลำลูกกาที่สร้างเองจะมีราคาแพงกว่าคุณจะมีความพึงพอใจในการลงทุนในบ้านที่เหมาะสมกับพวกเขาและคุณไม่จำเป็นต้องจัดการกับทางเลือกที่เจ้าของคนก่อนหน้าทำขึ้น คุณยังไม่ต้องเสียเงินในการอัพเกรดบ้านของคุณ

หากมีแผนกใหม่ที่กำลังสร้างขึ้นการเลือกบ้านที่นี่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างได้ตามที่คุณต้องการ คุณยังสามารถดูเป็นบ้านอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นและคนอื่น ๆ ย้ายเข้ามาในพื้นที่ ถ้าคุณซื้อเอเคอร์คุณสามารถสร้างเป็นขนาดใหญ่หรือเล็กเท่าที่คุณต้องการและจะช่วยให้คุณมีโอกาสอยู่ในพื้นที่ห่างไกลกับเพื่อนบ้านน้อยมาก

นอกจากนี้ยังมีค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาที่บ้านลำลูกกาต่ำกว่าเนื่องจากเจ้าของบ้านใหม่โดยทั่วไปใช้จ่ายเงินสิบสี่เหรียญต่อหนึ่งตารางฟุตสำหรับที่ซื้อบ้านสำเร็จรูปสำหรับการบำรุงรักษาเป็นประจำ ตัวอย่างเช่นบ้านลำลูกกาสร้างเองมีสองพันห้าร้อยตารางฟุตพวกเขาสามารถบันทึกพิเศษสามร้อยยี่สิบหกดอลลาร์ต่อปี สนใจ http://www.naraestate.com