มือจับประตูดีไซน์ความสวยงามที่ตอบรับกับสไตล์การตกแต่ง

มือจับประตูบานเลื่อนอัตโนมัติยังคงอยู่ในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ประเภทมือจับประตูเหล่านี้เป็นมือจับประตูอัตโนมัติแบบแรกที่วางจำหน่ายในสถานที่ค้าปลีก ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนที่สุดในระบบมือจับประตูเหล่านี้นับตั้งแต่การติดตั้งเดิมคือการเปลี่ยนแปลงการออกแบบเซนเซอร์ชนิดและการรวมเข้าด้วยกัน ในขั้นต้นมือจับประตูบานเกล็ดจำนวนมากเหล่านี้ต้องพึ่งพาเสื่อที่มีแรงกดเพื่อกระตุ้นการทำงานของมือจับประตู วันนี้มือจับประตูแกว่งที่ทำงานไม่ถูกต้องแม้ว่าจะมีชุดเซ็นเซอร์ที่ทันสมัยอยู่ก็ตามเรามีความรับผิดชอบในการได้รับบาดเจ็บจำนวนมากจากรายการปัจจุบันของคดีที่ใช้งานอยู่ทั่วประเทศ ในหลาย ๆ สถานที่มือจับประตูเหล่านี้ได้รับการติดตั้งมือจับประตูแรกที่ใกล้ชิดกับบางประเภท ความปรารถนาที่จะทำให้การเปิดได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นวิธีที่ปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้นสำหรับผู้ซื้อที่จะเข้าและออกจากร้านค้า

หากเปรียบเทียบกับผู้ดำเนินการมือจับประตูด้วยมือแบบเดิมการทำงานอย่างถูกต้องและการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องนักช้อปที่ใช้มือจับประตูอย่างเดียวกับผู้ดำเนินการอัตโนมัติที่มีข้อบกพร่องมือจับประตูด้านหลังด้วยมือจะให้ความปลอดภัยมากกว่าการปรับตัว หรือทำงานผิดปกติของมือจับประตูอัตโนมัติ

ประตูบานเลื่อนที่ทำงานด้วยตัวเองทำงานผิดพลาดได้รับการรับผิดชอบในการบาดเจ็บเอ็นและการแทรกแซงที่สำคัญ บ่อยครั้งที่มือจับประตูปิดด้วยมือที่ไม่ได้ปรับหรือไม่คงไว้ได้สร้างแรงที่สำคัญที่ทำให้กระดูกหักกระดูกขาดเอ็นและนิ้วมือและนิ้วมือขุย พวกเขาได้รับบาดเจ็บซึ่งส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตหลายราย

เนื่องจากความหลากหลายของปัญหาที่เกิดขึ้นกับมือจับประตูบานสวิงสถานที่เก็บสินค้าหลายแห่งได้เลือกที่จะแทนที่ด้วยระบบมือจับประตูบานเลื่อนที่มีระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ อย่างไรก็ตามมือจับประตูบานเลื่อนที่ไม่ได้รับการบำรุงรักษาอย่างถูกต้องมีความรับผิดชอบต่อข้อเรียกร้องความตายโดยมิชอบ นอกจากนี้การบาดเจ็บที่พบบ่อยในระบบมือจับประตูบานเลื่อนแบบอัตโนมัติ ได้แก่ กระดูกหักการบาดเจ็บที่ทื่อ ๆ ที่นำไปสู่ลิ่มเลือดและจังหวะและการบดขยี้ประเภทของแรงที่สร้างปัญหาคอศีรษะและหลังอย่างมีนัยสำคัญ