บริการก่อสร้างบ้านแบบครบวงจรเพื่อทางเลือกที่ดีกว่า

บริการก่อสร้างบ้านแบบครบวงจร

 

ผู้คนต่างพากันเข้าสู่ชื่อเสียงของสถาปนิกทันทีที่ผลงานของเขารวมอยู่ในรายการการออกแบบบ้านที่ได้รับรางวัล และคุณอาจสังเกตเห็นว่าบ้านหลายหลังในละแวกของคุณมีรูปแบบเดียวกัน บริการก่อสร้างบ้านแบบครบวงจรเพื่อให้มีบ้านที่น่าอยู่ หากคุณกำลังปรับปรุงแทนที่จะสร้าง คุณควรจ้างนักออกแบบบ้านพร้อมผู้รับเหมามาแนะนำ โครงการของคุณเริ่มต้นด้วยการออกแบบเสมอ บริการก่อสร้างบ้านแบบครบวงจรผู้ออกแบบบ้านและสถาปนิกปฏิบัติตามเกณฑ์ของตนเองเกี่ยวกับค่าที่ปรึกษา พิจารณาเงื่อนไขของบริการหากคุณต้องการได้รับประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนของคุณ

บริการก่อสร้างบ้านแบบครบวงจรเสี้ยวของต้นทุนการก่อสร้าง

การจัดเรียงนี้สมเหตุสมผลเพียงพอที่ซ้อนทับกับการปรับปรุงใหม่มูลค่าหนึ่งล้านเหรียญ สมมติว่าคุณอาศัยอยู่ในย่านหรูและคุณกำลังวางแผนที่จะยกเครื่องใหม่ทั้งหมด สิ่งนี้ใช้กับรายละเอียดเล็กน้อยเช่นกัน นักออกแบบของคุณสามารถเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการให้คำปรึกษาสำหรับการเปลี่ยนแปลงใดๆ ที่คุณทำในแผนการก่อสร้างที่สรุปผลแล้ว ค่าคอมมิชชันเป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม แต่จะทำให้การเงินของคุณเสียหาย ค่าธรรมเนียมรายชั่วโมงดูเหมือนจะคุ้มค่าเมื่อเทียบกับค่าคอมมิชชั่น แต่ข้อเสียคือ คุณจะไม่รู้จริงๆ ว่าโครงการของคุณมีค่าใช้จ่ายเท่าไรจนกว่าจะเสร็จสิ้น

น่าชื่นชมที่นักออกแบบบ้านไม่ผูกมัดค่าธรรมเนียมกับตัวแปรของการก่อสร้าง โดยนำเสนอจำนวนชั่วโมงในการให้บริการทั้งหมดแทน เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการปรับปรุงที่อยู่อาศัย บริการก่อสร้างบ้านแบบครบวงจรแต่ค่าใช้จ่ายอาจเพิ่มขึ้นสำหรับโครงการขนาดใหญ่ คุณจะต้องหลีกเลี่ยงสัญญาที่รวมเอาข้อตกลงที่แย่ที่สุดของทั้งสองเข้าด้วยกัน นักออกแบบของคุณจะคิดอัตรารายชั่วโมงในช่วงเริ่มต้นของโครงการ (การออกแบบ ข้อเสนอ ใบอนุญาต อนุมัติ)

บริการก่อสร้างบ้านแบบครบวงจรของต้นทุนการก่อสร้างหลังจากเสร็จสิ้น

ตัวเลือกนี้น่าสนใจก็ต่อเมื่อเปอร์เซ็นต์เกี่ยวข้องกับจำนวนเงินเล็กน้อย แต่คุณควรเลือกไม่รับข้อเสนอที่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม 20-30% นอกเหนือจากค่าใช้จ่ายทั้งหมดของคุณ ค่าธรรมเนียมคงที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ นี่เป็นข้อตกลงที่ตรงไปตรงมาและคุ้มค่า เนื่องจากคุณจะรู้ว่าต้องจ่ายอะไรก่อนเริ่มโครงการ วิธีนี้ขึ้นอยู่กับอัตราการสำเร็จ คุณจะยังคงได้เปรียบเพราะอัตรารายชั่วโมงที่ใช้งานจะลดลงในกรณีที่เกิดความล่าช้า

แม้ว่านักออกแบบบ้านของคุณจะขึ้นราคาสำหรับโครงการที่คืบหน้าก่อนกำหนด ค่าใช้จ่ายจะถูกชดเชยด้วยการประหยัดที่ได้รับจากชั่วโมงกำลังคนที่สั้นลงและการเช่าอุปกรณ์ บริการก่อสร้างบ้านแบบครบวงจรจะคุ้มค่าที่จะพิจารณาหากสิ่งเหล่านี้สอดคล้องกับรหัสอาคารในพื้นที่ของคุณ นอกจากนี้ยังกำหนดว่าค่าธรรมเนียมและข้อกำหนดของสถาปนิก