ตัวเลือกการออกแบบของคุณ ในฐานะนักออกแบบและโรงงานกระเป๋า

โรงงานกระเป๋า

 

กระเป๋าสำหรับใส่ของที่มีตราสินค้าผลิตขึ้นในรูปแบบและวัสดุทุกประเภทในโรงงานต่างๆ ทั่วโลก เมื่อเร็วๆ นี้ โรงงานกระเป๋าการรับรู้ของสาธารณชนเกี่ยวกับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของถุงหิ้วพลาสติกได้นำไปสู่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับถุงหิ้วที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจำเป็นต้องจำกัดตัวเลือกการออกแบบของคุณ ในฐานะนักออกแบบบรรจุภัณฑ์ขายปลีกที่มีประสบการณ์ เรารู้ว่าสิ่งใดใช้ได้ผล โรงงานกระเป๋าต่อไปนี้คือคู่มือฉบับย่อของเราเกี่ยวกับ

สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาในการผลิตถุงหิ้วที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมถุงกระดาษอย่างดี ถุงผ้าโอเค ถุงใส่พลาสติกแย่อันที่จริง โรงงานกระเป๋าวัสดุทั้งหมดเหล่านี้มีส่วนประกอบ แต่โดยทั่วไปแล้วถุงกระดาษจะถูกมองว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุด โรงงานกระเป๋าสำหรับผู้รีไซเคิลในการระบุและดังนั้นจึงนำไปรีไซเคิลหรือเผา สมมติว่าประเด็นอื่นๆ ในบทความนี้มีการนำกระดาษย่อยสลายได้ง่ายโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมมากนัก

โดยเฉพาะหากคุณพิจารณาว่าผ่านสองรอบการผลิตโดยใช้น้ำ

วัสดุมาจากไหนกระดาษควรมาจากแหล่งที่ยั่งยืนเสมอ ซึ่งมักจะหมายถึงจากป่าที่มีการจัดการซึ่งต้นไม้ทุกต้นใช้ทดแทน กระดาษที่ยั่งยืนจากป่าที่มีการจัดการมักจะได้รับการรับรองด้วยเครื่องหมายโรงงานกระเป๋าแต่ก็มีใบรับรองอื่นๆ อีกมากมายเช่นกันการรีไซเคิลไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเคล็ดลับที่นี่คือการหาสิ่งที่ถูกรีไซเคิล หากเป็นกระดาษรีไซเคิล แต่สิ่งที่นำกลับมาใช้ใหม่ไม่ได้มาจากโรงผลิตกระดาษ โรงงานกระเป๋าและเศษกระดาษเหล่านั้นไม่ได้มาจากป่าที่มีการจัดการ ซึ่งไม่เป็นมิตรต่อ

สิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะหากคุณพิจารณาว่าผ่านสองรอบการผลิตโดยใช้น้ำและสารเคมี และพลังงาน ดังนั้นโรงงานกระเป๋าให้ตรวจสอบแหล่งที่มาของเอกสารต้นฉบับและขอใบรับรองเสมอหลีกเลี่ยงการเคลือบการเคลือบเป็นชั้นบาง ๆ ของฟิล์ม มันหรือด้าน บนกระดาษ ทำให้กระดาษแข็งแรงขึ้น แต่รีไซเคิลหรือย่อยสลายได้ยากขึ้น มีการเคลือบที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ แต่มันอาจจะยังคงถูกปฏิเสธที่โรงงานรีไซเคิล โรงงานกระเป๋าเนื่องจากมีลักษณะเหมือนกับการเคลือบทั่วไป

สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพและสะดวกสบายกว่าด้ามแบบไดคัท

เครื่องซีลปากถุงที่ใช้หมึกแบบน้ำจะให้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกันเลือกที่จับที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเรามีข้อแลกเปลี่ยนระหว่างความหรูหรา ความสะดวกสบาย และสิ่งแวดล้อม ภายในตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หากคุณต้องการความหรูหรา สายเชือกที่ทำจากผ้าฝ้ายจะดีกว่าหูหิ้ว PP โพลีโพรพิลีน โรงงานผลิตกระเป๋าไม่ว่าจะด้วยวิธีใด ผู้ใช้จะต้องถอดที่จับออกก่อนที่ถุงจะถูกรีไซเคิล ที่จับกระดาษแบบเรียวหรือที่จับแบบบิดเป็นกระดาษ

สามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพและสะดวกสบายกว่าด้ามแบบไดคัทโรงงานกระเป๋าซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแต่อาจถือไม่สะดวกการพิมพ์ถุงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมตรวจสอบว่าโรงงานที่ผลิตกระเป๋าของคุณใช้หมึกน้ำและกาว การออกแบบถุงที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพจะไม่ทำให้เกิดรอยเปื้อน หมึกโลหะ หรือ UVเฉพาะจุด สอบถามที่ https://www.billybag.co.th/