การซ่อมแซมครัวทรุดเชิงโครงสร้างและวิธีจัดการกับมัน

รากฐานของบ้านของคุณคือรากฐานของบ้านของคุณ หากไม่มีรากฐานที่ดี บ้านของคุณสามารถจมลงในดินหรือในกรณีที่เลวร้ายที่สุด มันสามารถยุบ ครัวทรุดปัญหาที่เกี่ยวข้องกับโครงสร้างบ้านของคุณจะทำให้บ้านทั้งหลังของคุณประนีประนอมอย่างร้ายแรง ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องซ่อมแซมฐานรากครัวทรุดโดยเร็วที่สุดเท่าที่เป็นไปได้เมื่อจำเป็น ในบทความนี้ ผมจะพูดถึงสาเหตุของความเสียหายเชิงโครงสร้างและวิธีจัดการกับมัน

เมื่อโครงสร้างรองรับของห้องใต้ดินของคุณถูกบุกรุก ครัวทรุดมีโอกาสสูงที่ผนังของห้องใต้ดินของคุณอาจไม่สามารถรองรับน้ำหนักของบ้านของคุณได้ คุณอาจสังเกตเห็นว่าผนังอาจเริ่มร้าวเนื่องจากแรงกด และในกรณีที่เลวร้ายที่สุด ห้องใต้ดินทั้งหมดของคุณอาจพังทลายลงจากน้ำหนักของบ้านทั้งหลัง ปัญหานี้เป็นปัญหาด้านความปลอดภัยครัวทรุดที่สำคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีครอบครัวอยู่กับคุณเมื่อเกิดอุบัติเหตุนี้ คุณควรใช้มาตรการป้องกัน

สิ่งนี้จะเกิดขึ้นหากดินรอบๆ บ้านของคุณดูดซับน้ำได้ง่ายหลังจากฝนตก

เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้นมีสาเหตุที่เป็นไปได้หลายประการที่ทำให้โครงสร้างรองรับของบ้านคุณอ่อนแอ การระบุสาเหตุเหล่านี้จะช่วยให้คุณทราบวิธีแก้ไขปัญหาที่คุณสามารถใช้ สาเหตุที่พบบ่อยที่สุดครัวทรุดประการหนึ่งของความเสียหายคือแรงดันน้ำจากภายนอกผนัง ครัวทรุดปัญหานี้มักเกิดขึ้นเมื่อดินบริเวณฐานรากของบ้านมีน้ำบาดาลอิ่มตัวมากเกินไป ทำให้ดินอ่อนนุ่มและทำให้รากฐานอ่อนแอ เมื่อดินอ่อนตัวลง ครัวทรุดก็จะยิ่งหนักขึ้นและสร้างแรงกดที่ด้านข้างของกำแพง สิ่งนี้จะ

เกิดขึ้นหากดินรอบๆ บ้านของคุณดูดซับน้ำได้ง่ายหลังจากฝนตกหรือหิมะตก ครัวทรุดสัญญาณแรกของการมีปัญหาเหล่านี้ในบ้านของคุณคือรอยแตกที่มองเห็นได้ครัวทรุดในผนังห้องใต้ดินของคุณ ผนังยังมีแนวโน้มที่จะโค้งหรืองอที่ด้านข้างนอกจากแรงดันน้ำที่กดทับผนังของคุณแล้ว ครัวทรุดรากของต้นไม้ที่อยู่ใกล้เคียงยังเป็นอันตรายต่อโครงสร้างบ้านของคุณด้วย สิ่งเหล่านี้ยังสามารถกดดันให้สะสม สิ่งเหล่านี้อาจทำให้เกิดรอยแตกได้อีกปัญหาหนึ่งที่ทำให้เกิดปัญหาในรากฐานของคุณ

การติดตั้งอย่างเหมาะสมในฐานรากหลักของคุณ จะทำให้มั่นใจได้ว่า

คือการสร้างกำแพงของคุณ ฐานรากของอีกส่วนหนึ่งจะต้องฝังลึกลงไปในฐานคอนกรีตหลักเพื่อรองรับรากฐานหลักของคุณอย่างเต็มที่ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าฐานรากของคุณครัวทรุดได้รับการติดตั้งอย่างเหมาะสมในฐานรากหลักของคุณ จะทำให้มั่นใจได้ว่าโครงสร้างเพิ่มเติมของคุณจะแข็งแรงและแข็งแกร่งวิธีสร้างรากฐานซ่อมครัวทรุดของคุณก็เป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดที่คุณอาจมีในฐานะเจ้าของบ้าน ครัวทรุดวัสดุทดแทนที่ไม่เหมาะสมจะเพิ่มแรงกดดัน

ต่อรากฐานของคุณ รูรอบ ๆ ครัวทรุดรากฐานของคุณต้องเต็มไปด้วยดินหรือวัสดุที่เหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าฐานของคุณแข็งแรงและแข็งแรงกุญแจสู่ความสำเร็จในการซ่อมแซมฐานรากคือการตอบสนองโดยเร็วที่สุดก่อนเกิดอุบัติเหตุ คุณต้องติดต่อผู้รับเหมารายก่อนเพื่อขอความช่วยเหลือ หากคุณสังเกตเห็นอาการต่างๆ ที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้