สร้างบ้านใหม่ด้วยธุรกิจที่บ้านน็อคดาวน์ที่สมบูรณ์แบบ

วัยรุ่นสามคนสามีหนึ่งคนสุนัขหนึ่งตัวแมวหนึ่งตัวและตัวฉันเองอาศัยอยู่ในบ้านน็อคดาวน์หลังเก่าสองห้องนอนที่เราอยู่มานานกว่า 12 เดือน โชคดีที่เราเข้ากันได้ดี เราอดทนรออยู่ข้างนอกห้องน้ำเก่าห้องหนึ่ง บ้านน็อคดาวน์มีช่วงเวลาที่สนุกมาก แต่ตอนนี้เราต้องการพื้นที่ เรามีเพียงพอแล้วจริงๆ ถึงเวลาเคาะลงและสร้างใหม่ เร็ว ๆ นี้ เราไม่ใช่ครอบครัวเดียวในสถานการณ์นี้ ในสภาพเศรษฐกิจที่ไม่แน่นอนเช่นนี้เราจะทำให้บ้านหลังใหม่นี้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและลบล้างความเสี่ยงทางการเงินได้อย่างไร เราทำตามขั้นตอนที่สำคัญเหล่านี้ซึ่งจะเป็นประโยชน์กับคุณ

บ้านน็อคดาวน์กรณีชราภาพที่เลวร้ายที่สุด

ก่อนที่คุณจะวางแผนสร้างเช่นบอกว่าคุณไม่สามารถจ่ายคืนธนาคารได้และจำเป็นต้องขายบ้านน็อคดาวน์เมื่อเสร็จสมบูรณ์ อย่ายอมให้ธนาคารมีอำนาจเหนือการตัดสินใจทางการเงินของคุณ ดังนั้นให้พิจารณาสิ่งที่คุณจ่ายไปสำหรับบล็อกพื้นดินหรือในกรณีของเราคือบ้านหลังเก่า บ้านน็อคดาวน์และสร้างมาอย่างดีบนบล็อกนั้นจะขายได้ในตลาดปัจจุบันและพยายามคาดการณ์ว่าตลาดจะทำอะไรในเวลาคุณต้องการความสะดวกสบายของกลยุทธ์ทางออกที่วางแผนไว้นี้ก่อนที่จะเริ่มยืนยันการประมาณราคาของคุณโดยพูดคุยกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่

พวกเขาจะให้ราคาขายโดยประมาณโดยประมาณฟรี  พวกเขารู้ว่าหากพวกเขาสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับคุณซึ่งในบางครั้งหากคุณตัดสินใจที่จะขายคุณอาจพิจารณาขายผ่านพวกเขาและบ้านน็อคดาวน์ นี่คือความรู้ด้านความปลอดภัยของคุณ การรู้ว่าคุณจะได้รับความคุ้มครองทางการเงินหากคุณต้องประกันตัวหลังจากสร้างเสร็จจะทำให้คุณสบายใจ พิจารณาขนาดของแบบเอกสารสำเร็จรูป สอบถามข้อมูลทันทีกับสภาท้องถิ่นเกี่ยวกับขนาดอาคารที่อนุญาตอัตราส่วนขนาดบ้าน (ในกรณีของเรา 45%) อัตราส่วนการจัดสวนแบบแข็ง

แบบอ่อนข้อจำกัดความสูงความใกล้ชิดกับแนวรั้ว

ปัญหาด้านการปฏิบัติตามข้อกำหนดอื่น ๆ เข้าถึงข้อมูลเว็บไซต์ของพวกเขาและรับทราบรายละเอียดทั้งหมดที่จะส่งผลต่อการเลือกออกแบบบ้านของคุณ รับรองว่าคุณกำลังตกหลุมรักกับขนาดบ้านและการออกแบบที่คุณจะต้องมี โทรหาสภาเพื่อขอคำชี้แจงหากคุณไม่แน่ใจ บ้านน็อคดาวน์เวลาที่ใช้ในขั้นตอนการวางแผนจะดีกว่าการเสียเวลาและเงินไปโดยที่ใบสมัครอาคารของคุณถูกปฏิเสธแล้วส่งใหม่ เลือกผู้สร้างของคุณและรับการเสนอราคา  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pcpck.com

บ้านน็อคดาวน์ทราบว่าผู้สร้างไม่สามารถรวมไว้ในใบเสนอราคาค่าใช้จ่ายสำหรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ ดังนั้นมีเพียงไม่กี่คนที่จะให้ตัวเลขขั้นสุดท้ายที่แน่นอนแก่คุณและหากพวกเขาทำเช่นนั้นพวกเขามักจะอ้างเพื่อปกปิดตัวเอง ดังนั้นคุณควรมีความยืดหยุ่นและวางแผนสำหรับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฉันมักจะ ‘อนุญาต’ เพิ่มอีก 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์ อย่าลืมเผื่อการตกแต่งบ้านของคุณให้ดีเช่นการจัดสวนสระว่ายน้ำรั้วสระว่ายน้ำทางวิ่งและทางเดิน สิ่งเหล่านี้อาจมีราคาแพงมากและตอนนี้สภาต้องการให้การจัดสวนเสร็จสิ้น