วิธีการมีอารมณ์ร่วมและสนุกไปกับจิ๋มกระป๋อง

เมื่อคนจิ๋มกระป๋องส่วนใหญ่คิดว่าการผจญภัยพวกเขาส่วนใหญ่มักเริ่มต้นด้วยการเล่นทางทวารหนัก และมีเรื่องมากมายที่ต้องพูดถึงสำหรับการเข้าสู่ภูมิภาคใต้นี้จิ๋มกระป๋องแสดงให้เห็นว่าต่อมลูกหมากสามารถกระตุ้นเพิ่มเติมได้จากการกระตุ้นทางทวารหนักเล็กน้อยทำให้การสำเร็จความใคร่ของผู้ชายสูงขึ้นและฟังดูเหมือนสนุกใช่หรือไม่ต่อไปนี้เป็นบางสิ่งที่คุณสามารถใช้เพื่อสร้างความแน่นและความกดดันที่เพิ่มประสบการณ์การสำเร็จความใคร่

จิ๋มกระป๋องลูกปัดทางทวารหนักที่เสียบทวาร

จิ๋มปลอม VG-018-1

เครื่องสั่นทางทวารหนักและจิ๋มกระป๋อง ราคาเครื่องตรวจทางทวารหนักลูกปัดพลาสติกที่มีขนาดแตกต่างกันไป พวกเขาไม่เพียง แต่รู้สึกดีเท่านั้น แต่ยังสามารถดึงออกอย่างช้าๆในระหว่างการสำเร็จความใคร่เพื่อสัมผัสใหม่ที่ร้อนแรง สำหรับผู้หญิงที่ไม่สามารถอิ่มได้ที่ปลั๊กทวารหนักและโพรบสามารถให้ความรู้สึกที่เพิ่มขึ้น

  • ในขณะที่คุณมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอดจิ๋มกระป๋องหรือถ้าคุณอยู่คนเดียวใช้เครื่องสั่นแบบเดิมใครต้องการผู้ชายล้อเล่นนะบิดใหม่ในความคิดเก่าแต่ฉันไม่ได้จิ๋มกระป๋องทั้งหมด
  • พวกเขาได้รับการคิดค้นและสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่สามารถช่วยเหลือทุกคนได้เช่นกันประการแรกสำหรับผู้ชายมีช่องคลอดที่สั่นสะเทือนสำหรับคืนที่เหงาเหล่านั้นเมื่อคุณไม่มีช่องคลอดให้เรียกของคุณเอง หรือผู้ชายก็สามารถเพลิดเพลินกับถ้วยอวัยวะเพศที่กระตุ้นเพียงส่วนปลายของจิ๋มกระป๋อง

อวัยวะเพศชายจิ๋มกระป๋องและสำหรับผู้ชายที่ต้องการมอบสิ่งพิเศษให้กับผู้หญิงของพวกเขาคุณสามารถเพิ่มปลายเทียมเล็กน้อยที่อวัยวะเพศของคุณสำหรับนิ้วที่เพิ่มขึ้นนั้น แน่นอนว่าสิ่งนี้ยังทำให้ส่วนหัวของอวัยวะเพศมีความอ่อนไหวน้อยลงดังนั้นคุณจึงสามารถใช้งานได้นานขึ้น

และสำหรับผู้หญิงคุณมีเครื่องกระตุ้นจิ๋มกระป๋อง

มากมายให้เลือกใช้ โดยส่วนตัวจิ๋มกระป๋องแล้วฉันชอบแบบที่คุณสามารถรัดได้ สิ่งเหล่านี้สามารถใช้เดี่ยวหรือเจาะสองครั้งเพื่อดำเนินการจากทุกด้าน เพิ่มปลั๊กทางทวารหนักและความดีของฉัน! นอกจากนี้ยังมีเครื่องกระตุ้นที่เรียกว่าไข่ที่สามารถวางไว้ในช่องเปิดช่องคลอดและควบคุมด้วยรีโมทจิ๋มกระป๋องโดยไม่ต้องใช้มือของเล่นทางเพศแสนสนุกอื่น ๆ สำหรับใช้ในระหว่างมีเซ็กส์หรือของคุณเองรวมถึงเครื่องสั่นที่คุณสามารถนั่งและขี่ได้ มันรองรับตัวเองดังนั้นคุณจึงไม่ต้องถือมันหรือทำอะไรเลยนอกจากสนุกไปกับมัน ตอนนี้มีดิลโด้ที่มีสองจุดสำหรับการเจาะจิ๋มกระป๋อง

จิ๋มกระป๋องซึ่งหมายความว่าสามารถเข้าไปในช่องคลอดได้ในขณะที่อีกคนสามารถเข้าไปจิ๋มกระป๋องในทวารหนักได้ในเวลาเดียวกัน สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการยุ่งกับการคุมกำเนิดหลาย ๆ วิธีนี่คือวิธีที่จะไปจิ๋มกระป๋องแน่นอนว่ายังมีของเล่นเป่าลมอีกมากมายที่สามารถจิ๋มกระป๋องสร้างประสบการณ์ทางเพศที่ยอดเยี่ยมได้ ซึ่งรวมถึงดิลโด้พองลมและมุขหรือแม้กระทั่งคนขนาดเต็มหากคุณต้องการ สิ่งเหล่านี้ดีมากเพราะไม่แข็งเหมือนพลาสติกหรือซิลิโคนเหมือนของเล่นบางอย่าง แต่แล้วอีกครั้งกลิ่นของพลาสติกก็ส่งผลต่อคนบางคนเช่นกันสิ่งที่ควรสวมใส่จิ๋มกระป๋อง  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toysanook.com/product-category/artificial-vagina/