การเลือกสินเชื่อธุรกิจ sme ที่เหมาะสมสำหรับบริษัทของคุณ

การดำเนินธุรกิจ sme ต้องใช้เงินและทุกคนได้ยินว่าคุณต้องใช้เงินเพื่อทำเงิน แต่คุณจะได้รับเงินที่ไหนถ้าคุณไม่รวยหรือเป็นอิสระ สินเชื่อธุรกิจคือคำตอบสำหรับความต้องการทางธุรกิจส่วนใหญ่ ไม่สำคัญว่าธุรกิจจะมีขนาดเท่าใดเจ้าของธุรกิจเกือบทุกรายต้องพิจารณาสินเชื่อ เงินกู้ธุรกิจสามารถช่วยให้ธุรกิจเริ่มต้นขยายเมื่อธุรกิจกำลังเติบโตและเติบโตหรือได้รับธุรกิจผ่านจุดแข็งที่เกิดขึ้นเป็นครั้งคราว การตัดสินใจเกี่ยวกับเงินกู้ธุรกิจเป็นขั้นตอนสำคัญ แต่เงินกู้ชนิดใดที่เหมาะกับคุณและคุณจะตัดสินใจเลือกประเภทต่าง ๆ ได้อย่างไร

เจ้าของธุรกิจ sme บางรายเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงเงินกู้ธุรกิจ

เลือกใช้บัตรเครดิตเพื่อสำรองการเริ่มต้นขยายธุรกิจที่มีอยู่หรือช่วยธุรกิจของพวกเขาผ่านการยืดเยื้อ เหตุผลเชิงบวกสำหรับการใช้เครดิตเพื่อลงทุนในธุรกิจของคุณก็คือการได้รับง่ายกว่าหรือมีอยู่แล้วในบัตรเครดิตส่วนบุคคล แต่มีข้อเสียอย่างร้ายแรงสองประการที่จะใช้เงินทุนทางธุรกิจ sme ประเภทนี้ ข้อเสียแรกคือยกเว้นว่าวงเงินเครดิตที่มีอยู่ของคุณจะไม่ จำกัด อาจมีเงินทุนในบัตรเครดิตของคุณไม่เพียงพอ ข้อเสียประการที่สองของการใช้บัตรเครดิตคือกระแสเงินสดส่วนบุคคลและกระแสธุรกิจของคุณไม่ได้แยกจากกัน สิ่งนี้สามารถสร้างความเสียหายหาก

คุณจำเป็นต้องใช้เครดิตของคุณสำหรับความต้องการส่วนบุคคลที่สำคัญและอาจมีผลกระทบที่คล้ายกันกับกองทุนธุรกิจหากคุณต้องใช้เครดิตของคุณด้วยเหตุผลส่วนตัว ประการสุดท้ายอัตราดอกเบี้ยของบัตรเครดิตมักจะสูงกว่าสินเชื่อธุรกิจประเภทต่างๆ วงเงินเครดิตทำงานเหมือนกับบัตรเครดิต คุณสมัครสินเชื่อธุรกิจ sme สินเชื่อและขึ้นอยู่กับคุณสมบัติของคุณคุณได้รับการอนุมัติถึงจำนวนหนึ่ง คุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินจากเงินกู้จนกว่าคุณจะใช้เงินจริงและจะถูกเรียกเก็บเงินตามจำนวนเงินที่คุณใช้จริงเท่านั้น ความคล้ายคลึงกันอื่น ๆ

ระหว่างบรรทัดของบัตรเครดิตและบัตรเครดิตก็คือเงินกู้

มักจะเป็นสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกันหมายความว่าไม่มีสินทรัพย์ที่ใช้ในการรับประกันสินเชื่อเช่นที่อยู่อาศัยรถยนต์ธุรกิจของตัวเอง อย่างไรก็ตามซึ่งแตกต่างจากสินเชื่อธุรกิจ sme บัตรเครดิตมีอัตราดอกเบี้ยใกล้เคียงกับระดับสินเชื่อแบบดั้งเดิมมาก ในข้อเสียเหล่านั้นอัตราดอกเบี้ยมักจะเปลี่ยนแปลงเช่นบัตรเครดิตส่วนบุคคลและขึ้นหรือลงในช่วงเวลาของสินเชื่อ ข้อเสียอีกอย่างของเครดิตคือเหมือนชำระด้วยบัตรเครดิตการชำระเงินของคุณ

มักจะมากกว่าอัตราดอกเบี้ยเพียงเล็กน้อยในแต่ละเดือนนี่อาจดูเหมือนข้อดีเมื่อเริ่มต้นเนื่องจากการชำระเงินรายเดือนต่ำมาก การจับมีบรรทัดเครดิตที่จะไม่ขยายตลอดไป มักธุรกิจ sme จะมีจำนวนปีที่กำหนดไว้สำหรับจำนวนเงินกู้ที่จะสามารถใช้ได้ ในตอนท้ายของเวลานั้น (และบางครั้งภายในสองปีที่ผ่านมาของการคืนทุน) เงินจะไม่สามารถใช้ได้อีกต่อไป หลังจากช่วงเวลาดังกล่าวการชำระเงินจะสูงขึ้นเพื่อให้แน่ใจว่าจะได้รับเงินคืนทั้งหมดเมื่อสิ้นสุดการให้สินเชื่อ