รถเข็นไฟฟ้าความเร็วไม่เร็วเกินไป ผู้ป่วยหรือคนชราสามารถบังคับขับขี่ได้

เมื่อหลายปีก่อนลูกสาวของฉันซึ่งเป็นนักศึกษาปีหนึ่งที่อายุ 17 ปีได้รับความเสียหายจากเอวลงอันเป็นผลมาจากการล่มสลาย เธอตั้งใจแน่วแน่ที่จะเรียนต่อในมหาวิทยาลัยและต้องการทางที่จะไปรอบ ๆ มหาวิทยาลัย โชคดีที่รถเข็นไฟฟ้าเคลื่อนที่ทำให้เธอมีอิสระและคล่องตัวที่เธอต้องการในช่วงเวลาที่ยากลำบากในชีวิตของเธอ

ลูกสาวของฉันจะต้องออกจากโรงเรียนและกลับบ้านจนกว่าเธอจะสามารถฟื้นตัวได้และในเวลานั้นไม่มีใครรู้ว่าเธอจะสามารถเข็นไฟฟ้ากู้คืนความสามารถของเธอได้อีกหรือไม่ ขอบคุณพระเจ้าที่เธอฟื้นความสามารถเข็นไฟฟ้าของเธอที่จะเดินเพียงไม่นานหลังจากนั้น แต่อย่างไรก็ตามสกูตเตอร์ไฟฟ้าเคลื่อนที่ให้ไม่เพียง แต่มีอิสระทางกายภาพและความคล่องตัวแต่ยังเพิ่มทางจิตวิทยาที่เธอต้องการในช่วงวิกฤต

รถเข็นไฟฟ้าและสกูตเตอร์เคลื่อนที่กำลังเคลื่อนที่ให้ความคล่องตัวในการใช้พลังงานแก่ผู้สูงอายุผู้ป่วยหนักและคนพิการ วันนี้มากขึ้นกว่าที่เคยรถเข็นไฟฟ้าและสกูตเตอร์การเคลื่อนไหวช่วยให้ผู้คนเช่นลูกสาวของฉันที่มีการเคลื่อนไหว จำกัดสามารถฟื้นอิสรภาพและความเป็นอิสระของพวกเขา

สำหรับ 54 ล้านคน อเมริกันที่มีความพิการข้อจำกัดด้านการเคลื่อนไหวและการด้อยค่าเกิดขึ้นได้อย่างถาวรสำหรับบุคคลเหล่านี้จำเป็นต้องมีอุปกรณ์ช่วยและอุปกรณ์เคลื่อนที่ที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนการเคลื่อนไหวและการเข้าถึงรวมทั้งช่วยให้พวกเขาสามารถนำไปใช้ได้ ชีวิตที่ใช้งานและตอบสนองต่อชีวิต

เก้าอี้ล้อเลื่อนไฟฟ้าและสกูตเตอร์ไฟฟ้าเคลื่อนที่

รถเข็นไฟฟ้าไฟฟ้าเป็นอุปกรณ์เคลื่อนที่ส่วนบุคคลที่มีล้อหกล้อและมีการใช้จอยสติ๊ก บางครั้งเรียกว่ารถเข็นคนพิการไฟฟ้ารถเข็นหรือเก้าอี้ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวพวกเขาโดยทั่วไปมีความคล่องแคล่วในบ้านที่เหนือกว่าพอดีเกือบทุกที่และเปิดเล็กน้อย รถเข็นไฟฟ้าได้รับการออกแบบมาเป็นหลักสำหรับผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือในการเดินทางไปรอบ ๆ อาคาร