บ้านพักชะอำราคาถูก ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี๊ดี วิวสวย ๆ

ในขณะที่นักท่องเที่ยวต่างชาติจำนวนมากไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับบ้านพักชะอำคนไทยส่วนใหญ่ก็คุ้นเคยกับสถานที่นี้และในความเป็นจริงในวันหยุดสุดสัปดาห์เมืองนี้แทบจะระเบิดที่ตะเข็บเป็นของคนไทยที่หนีความสับสนวุ่นวายของกรุงเทพฯ ชาวไทยที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพเพียง 170 กิโลเมตรห่างจากเมืองหลวงของประเทศเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

อะไรเกี่ยวกับบ้านพักชะอำที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนมาก เป็นเพราะสวนสนุกขนาดใหญ่หรืออาจเป็นสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ป่าและบ้า ไม่มีคนไทยแห่เข้ามาในพื้นที่เพื่อหนีจากฝูงชนและความวุ่นวายของชีวิตในเมือง มุ่งหน้าไปทางทิศใต้อีก 25 กม. และมีภาพที่แตกต่างออกไปมากเมื่อมาถึงเมืองตากอากาศบ้านพักชะอำ ถึงแม้ว่าทั้งสองเมืองจะเป็นโลกที่แตกต่างกันในบางแง่มุม แต่ก็ยังอยู่ในระดับหนึ่งที่เข้าร่วมกับสะโพก

หนึ่งอาจกล่าวได้ว่าเป็นเพราะแต่ละเมืองมีผู้เข้าชมสิ่งที่ไม่ซ้ำกัน ในขณะที่บ้านพักชะอำมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายเช่นโรงภาพยนตร์ห้างสรรพสินค้ากิจกรรมกลางแจ้งและสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่มีชีวิตชีวาค่อนข้างบ้านพักชะอำมอบความสงบและความเงียบสงบแก่ผู้เข้าพัก แม้ว่าพื้นที่จะถูกสร้างขึ้นโดยไม่มีการขาดแคลนร้านค้าธนาคารร้านอาหารและที่พักก็มีการจัดการเสมอเพื่อรักษาบรรยากาศที่วางอย่างไม่น่าเชื่อกลับ ระยะเวลานี้จะนานเท่าไหร่แม้ว่าจะมีการคาดเดาของใครก็ตามเนื่องจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากขึ้นท้องถิ่นและต่างชาติ เริ่มที่จะเดินทางบ่อย ๆ ในความเป็นจริงดูเหมือนว่าทุกๆคนที่คุณพบในวันนี้ได้เป็นเจ้าของวิลล่าซึ่งพวกเขาอาศัยอยู่บ้านพักชะอำอย่างถาวรหรือใช้เป็นบ้านหลังที่สองเมื่อไปเที่ยว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/PanrakChaam