เสาเข็มไมโครไพล์สม่ำเสมอเป็นสิ่งสำคัญมาก

ไมโครไพล์เป็นไปไม่ได้ที่จะสร้างเพิงบนรากฐานที่ไม่สม่ำเสมอ วิธีนี้จะป้องกันไม่ให้ส่วนของผนังเข้าที่เมื่อคุณพยายามยึดให้แน่น สำหรับเพิงที่ต้องบรรทุกของหนัก แนะนำให้สร้างไมโครไพล์ สองวิธีที่พบบ่อยที่สุดในการสร้างรากฐานเพิงมีดังนี้ ใช้เสาและด้ายเพื่อทำเครื่องหมายพื้นสำหรับสร้างฐานราก ดูแลว่าควรมีขนาดใหญ่กว่าขนาดของโรงอย่างน้อย 2 นิ้ว วัดเส้นทแยงมุมเพื่อให้แน่ใจว่าที่ดินเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสอย่างสมบูรณ์ ขุดดินลึกประมาณหกนิ้ว ปรับระดับพื้นดินโดยใช้จอบและดินด้านล่างให้แน่น เอาเงินเดิมพันออกไป

ไมโครไพล์ซึ่งจะยึดคอนกรีตเข้าที่เมื่อแห้ง

วัดเส้นทแยงมุมเพื่อให้แน่ใจว่ากรอบเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัส สุดท้าย ตรวจสอบว่าเฟรมเวิร์กมีระดับหรือไม่ ปูกรวดอัดให้ลึกประมาณ 3 นิ้ว ผสมปูนซีเมนต์กับบัลลาสต์ในอัตราส่วน 1:5 เติมน้ำปริมาณเล็กน้อยลงไปในส่วนผสมในขณะที่คุณผสม แต่อย่าให้เจือจางมากเกินไป ไมโครไพล์แล้วเติมโครงให้เต็มด้านบน ไมโครไพล์ส่วนเกินสามารถปรับระดับลงด้วยขอบของแผ่นไม้โดยใช้การตัดเฉือนตลอดส่วนบนของคอนกรีตที่เพิ่งวางใหม่ หากคุณคาดว่าจะมีฝนตกให้คลุมคอนกรีตด้วยพลาสติกเป็นเวลาหนึ่งวัน หากมีแสงแดดมากเกินไป

เสาเข็ม ไมโครไพล์ด้วยถุงเปียกและรดน้ำเป็นระยะตลอดทั้งวัน วิธีนี้จะช่วยป้องกันไม่ให้ไมโครไพล์แห้งเร็วเกินไปและเกิดรอยแตกได้ เช่นเดียวกับวิธีก่อนหน้านี้ ให้เลือกตำแหน่งที่เหมาะสมในการสร้างฐานรากและทำเครื่องหมายที่ดินโดยตอกเสาไม้เข้าไปทั้งสี่มุม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าพื้นราบโดยการตรวจสอบมุม ขจัดสิ่งสกปรกออกจากพื้นดินแล้วขุดหลุมลึกประมาณ 2.5 นิ้ว ปรับระดับพื้นและลบเดิมพัน ผสมปูนซีเมนต์และทรายในอัตราส่วน 1:8 แล้วทำส่วนผสมแห้ง

เริ่มจากมุมแล้วเคลื่อนออกไปด้านนอกวางแผ่นพื้น

ใช้ระดับจิตวิญญาณเพื่อให้แน่ใจว่ารากฐานทั้งหมดมั่นคงและสม่ำเสมอ สุดท้าย ให้ตรวจสอบอีกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าฐานแบนและเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสโดยการวัดเส้นทแยงมุม นำทรายส่วนเกินออกจากขอบ ตอนนี้คุณมีรากฐานที่มั่นคง มั่นคงและมั่นคงสำหรับการสร้างโรงเก็บของแล้ว ไมโครไพล์เป็นหนึ่งในแนวทางที่คุ้มค่าในการซ่อมและนำฐานรากคอนกรีตกลับคืนสู่ระดับเดิม เกรดหรือความสูง ระบบดังกล่าวถูกนำมาใช้เพื่อยกระดับฐานรากที่อยู่อาศัยและอุตสาหกรรมที่จมอยู่ใต้น้ำหรือเอียง เช่น ทางขับ ทางวิ่งของอาคารผู้โดยสาร ทางเดิน พื้นดิน พื้นที่ผนัง พื้นสระว่ายน้ำ

เป็นต้น การดำเนินการเฉพาะนี้ ประกอบด้วยการเจาะช่องโดยซีเมนต์เบ้ซึ่งส่วนใหญ่ใช้เวลาสองสามนิ้วภายในมิติและใช้ยาแนวหรือไมโครไพล์เพื่อยกฐานรากที่จม ภายใต้ความกดดัน ทุกวันนี้ ที่อยู่อาศัยและอาคารที่ทำด้วยคอนกรีตมีอยู่ทั่วทุกแห่ง ตั้งแต่พื้นบ้านและพื้นผิว ไปจนถึงถนนบนทางด่วน และทางขึ้นสู่โครงสร้างที่สวยงามที่สร้างขึ้นรอบเมือง เห็นได้ชัดว่าเป็นเพราะซีเมนต์เพียงอย่างเดียวเป็นสารที่ทนทานและเชื่อถือได้ซึ่งนำไปใช้ในงานวิศวกรรม

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.narongmicrospun.com/