เดินป่าในภูฏานทัวร์ภูฏาน

ภูฏาน ดินแดนแห่งมังกรเสียงก้องที่อ่อนน้อมถ่อมตนเป็นที่รู้จักทั่วโลกด้วยชื่อไม่กี่ชื่อ ทัวร์ภูฏานสุดท้ายหรือสถานที่สุดท้ายบนยอดโลก แม้ว่าชื่อนวนิยายจากยุคของมาร์โคโปโลคือบูตันชาวบ้านเลือกที่จะเรียกประเทศของตนว่า ‘ดรุกยูล’ หรือดินแดนแห่งมังกรสายฟ้าที่ไม่รุนแรง ทัวร์ภูฏานอยู่บนตักของเทือกเขาหิมาลัย ให้ทัศนียภาพของภูเขาอันน่าทึ่ง ความน่าดึงดูดใจที่งดงามอย่างมหาศาล และสังคมที่โดดเด่นและมาตรฐานการครองชีพ คุณสามารถชมอารามที่สวยงามและวิจิตรงดงาม บ้านไม้แกะสลัก และงานฝีมือชั้นดีของภูฏาน ในการเดินทางไปภูฏานพร้อมเยี่ยมชม

แพ็คเกจทัวร์ภูฏาน

การทัวร์ภูฏานมอบการเดินทางที่ยอดเยี่ยมไปยังภูฏาน ดินแดนแห่งมังกรสายฟ้าที่เกี่ยวข้องกับตัวแทนการท่องเที่ยวในภูฏาน ทัวร์ทั้งหมดได้รับการออกแบบและดำเนินการมาอย่างดีด้วยความเคารพต่อมรดกทางธรรมชาติและศิลปะของภูฏาน และอำนวยความสะดวกให้กับประเทศทางจิตวิญญาณในเทือกเขาหิมาลัยแห่งนี้เพื่ออนุรักษ์วัฒนธรรมโบราณในโลกร่วมสมัย ทิมพู เมืองหลวงของภูฏาน ตั้งอยู่ในหุบเขาซิลแวน

บนเนินเขาริมแม่น้ำทิมพู ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจประการหนึ่งเกี่ยวกับเมืองนี้คือเมืองนี้เป็นเมืองหลวงแห่งเดียวของโลกที่ปราศจากสัญญาณไฟจราจร เมืองหลวงเป็นแหล่งเก็บขนบธรรมเนียมประเพณีของชาวภูฏาน ทัวร์ภูฏานอารยธรรมภูฏานเป็นหนึ่งในวัฒนธรรมที่เก่าแก่ที่สุด ได้รับการคุ้มครองอย่างระมัดระวังที่สุด และอนุรักษ์ไว้อย่างดีในโลก สำหรับพลเมืองของภูฏานเข้าใจดีว่านอกจากวัฒนธรรมที่มีอายุหลายศตวรรษและค่านิยมที่น่าเคารพนับถือแล้ว

ยังมีอย่างอื่นอีกเล็กน้อยที่พิเศษสำหรับประเทศเล็กๆ

ด้อยพัฒนาของพวกเขา ในข้อเสนอที่จะยกเลิกขนบธรรมเนียมเก่า ๆ ของพวกเขาจากการได้รับอิทธิพลจากตะวันตก รัฐบาลภูฏานได้กำหนดให้ชาวภูฏานทุกคนต้องแต่งกายแบบเปิดโล่ง คู่มือการท่องเที่ยวภูฏาน อย่างน้อยก็ควรที่จะคุ้นเคยกับประเทศใหม่ที่คุณกำลังเร่ร่อนอยู่บ้างเป็นอย่างน้อย การดูสถิติที่สำคัญและสำคัญของทัวร์ภูฏานอย่างรวดเร็วและข้อเท็จจริงจะทำให้คุณพร้อมสำหรับการเดินทางไปภูฏาน

คุณจะพบบันทึกย่อเกี่ยวกับตำแหน่ง อุณหภูมิและสภาพอากาศของภูฏาน ที่พักในโรงแรม และบริการการเดินทาง ฯลฯ ดังนั้นเตรียมตัวให้พร้อมและเตรียมพร้อมสำหรับการดูดินแดนแห่งมังกรสายฟ้าอันสงบสุข ภูฏานเป็นประเทศที่ให้บริการนักเดินทางด้วยแพ็คเกจขนาดกะทัดรัด นอกเหนือจากความงดงามตระการตาแล้ว ภูฏานยังสร้างความสุขให้ผู้มาเยือนด้วยมรดก วัฒนธรรม วัดวาอาราม ผู้คนที่เป็นมิตร และประเพณีอันเป็นเอกลักษณ์ มันสอนวิถีชีวิตตามธรรมชาติและนำเสนอความสงบสุขและภูมิปัญญาเก่าแก่ มีสถานที่ดีๆ มากมายที่คุณสามารถเพิ่มลงในแพ็คเกจทัวร์ภูฏานของคุณได้ สถานที่เหล่านี้ขึ้นชื่อในด้านความสงบและความสงบที่หาไม่ได้จากความเร่งรีบ