สิ่งที่เกี่ยวข้องกับพลาสวูดที่มีคุณภาพ

พลาสวูดมีอย่างน้อยล้านสิ่งที่สามารถพูดคุยกันเกี่ยวกับการจัดเฟรมได้พลาสวูดฉันจะพยายามที่นี่เพื่อครอบคลุมรายการเฟรมพื้นฐานที่คุณจะพบเมื่อใดก็ตามที่คุณกำลังสร้างเพิงหรือโรงรถและบางรายการในบ้านพลาสวูดขอแนะนำอย่างยิ่งว่าอย่าพยายามสร้างบ้านในการออกนอกบ้านครั้งแรกพลาสวูดบ้านเป็นกิจการที่สำคัญและดีที่สุดสำหรับมือโปรโรงเก็บของโรงจอดรถ ศาลา หรือภูมิทัศน์อื่นๆ อยู่ในความสามารถของช่างซ่อมบำรุงทั่วไปพลาสวูด

พลาสวูด

หากคุณมีเครื่องมือช่างไม้พื้นฐานพลาสวูด

ที่คุณควรดูแลได้ ให้สร้างโครงสร้างที่แข็งแรงทนทานและใช้งานได้ยาวนานมีชุดแผนสำเร็จรูปมากมายที่ร้านขายไม้ใกล้บ้านคุณหรือร้านกล่องใหญ่พลาสวูดพวกเขาจะพลาสวูดที่ดีบางทีอาจให้ปริมาณไม้ที่จำเป็นสำหรับงานพลาสวูดและเป็นแนวทางที่ดีสำหรับคุณในการปฏิบัติตามพลาสวูดจำไว้ว่าคุณควรตรวจสอบกับแผนกอาคารในพื้นที่ของคุณเสมอเพื่อสอบถามว่าจำเป็นต้องมีใบอนุญาตหรือไม่ เทศบาลหลายแห่งไม่ต้องการใบอนุญาตสำหรับโรงเก็บของ

พลาสวูดดูภาพวาดของคุณเพื่อดูว่ามีการพิมพ์รายการไม้หรือไม่หากใช่พลาสวูดคุณอาจนำไปที่ลานไม้ของคุณและพวกเขาจะกำหนดราคาวัสดุทั้งหมดให้คุณพลาสวูดอย่าลืมตะปูหรือสกรูพลาสวูดหากไม่มีรายชื่อไม้แปรรูปและคุณไม่สามารถหาวัสดุที่ต้องการได้ ร้านค้าหลายแห่งจะทำเมื่อไม่มีงานยุ่งมากพลาสวูดหาไม้ให้คุณเพื่อขาย

สอบถามพนักงานขายพลาสวูดส่วนใหญ่จะมีความสุขที่จะทำเพื่อเลือกไม้ที่คุณต้องการสำหรับทำโครงพื้นแล้ววางบนม้าเลื่อย หากคุณกำลังสร้างโรงรถให้ทำเช่นเดียวกันกับโครงผนังพลาสวูดแผนผังจะแสดงให้คุณเห็นว่าต้องตัดชิ้นพื้นหรือหมุดยึดผนังให้มีความยาวเท่าใดพลาสวูดฐานรากหรือผนังฐานรากของคุณควรเข้าที่แล้ว ใส่กรอบขอบหรือตง “ขอบ” ก่อน วิธีนี้จะช่วยให้คุณมั่นใจได้ว่าพื้นอาคารเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสและระดับ ใช้ตลับเมตรวัดจากมุม

พลาสวูดด้านนอกด้านหนึ่งไปยังมุมด้านนอกด้านตรงข้าม

พลาสวูดและบันทึกการวัดสมมุติว่ามันคืออย่าอารมณ์เสียถ้าคุณพบว่าคุณไม่อยู่ในตารางไม่มีใครสมบูรณ์แบบในการลองครั้งแรกพลาสวูดหากคุณตัดท่อนไม้ได้อย่างแม่นยำและมีความยาวถูกต้องคุณจะพบว่าการทำพลาสวูดเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสเป็นเรื่องง่ายตอนนี้คุณมีกล่องตงขอบขอบดังนั้นหากคุณเปลี่ยนระยะห่างตงพื้นไม้อัดจะไม่พอดีพลาสวูดและคุณจะต้องตัดอีกมากจนทำให้สิ้นเปลืองวัสดุเป็นจำนวนมากดังนั้นตอนนี้พลาสวูดเรามีระบบกรอบพื้นแบบสมบูรณ์แล้ว

พลาสวูดติดตั้งไม้แขวนที่แสดงบนภาพวาดบล็อกไม้พลาสวูดหลักการทั่วไปคือเว้นที่รัดของคุณห่างกันพลาสวูดตามแนวขอบของไม้อัดพลาสวูดหรือด้านในของไม้อัดพลาสวูดสิ่งนี้จะช่วยให้พื้นมีความแข็งแรงและไม่มีพลาสวูดทำต่อไปจนกว่าพื้นไม้อัดทั้งหมดจะเสร็จสมบูรณ์ใช้เวลาในการใช้กาวก่อสร้างคุณภาพดีที่ด้านบนของตงแต่ละอันก่อนติดตั้งไม้อัดใช้ปืนยิงกาวราคาไม่แพงใช้ลูกปัดตามความยาวของตงที่คุณจะปิดพลาสวูดวางไม้อัดของคุณอย่างระมัดระวังบนไม้เพื่อไม่ให้กาวกระจายไปทั่วไม้อัดและคุณพลาสวูด ราคา

เพิ่มเติม www.maxplas.com