นิวเมติกส์คืออะไรและอุตสาหกรรมใด

นิวเมติกส์

 

นิวเมติกส์แบบใช้ลมเป็นเครื่องมือที่โดยทั่วไปไม่ได้ใช้ในสภาพแวดล้อมที่บ้าน แต่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมซึ่งจำเป็นต้องรัดสินค้าเพื่อการขนส่งเข้าด้วยกัน เจ้าของบ้านที่อาจซื้อนิวเมติกส์เหล่านี้อย่างใดอย่างหนึ่งอาจพบว่าควรใช้เทปพันสายไฟหรือเชือกสำหรับรัดวัสดุ มากกว่าเครื่องมือไร้ซีลแบบใช้ลมที่ใช้สำหรับรัดของหนักเข้าด้วยกัน

นิวเมติกส์แบบใช้ลมเป็นเครื่องมือแบบใช้มือถือ

ที่เหมาะสำหรับการรัดบรรจุภัณฑ์แบบแบน น้ำหนักเบาและแอร์มอเตอร์สำหรับการรัดให้ตึงเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประหยัดเวลาในการรัดหีบห่อเข้าด้วยกัน ในความเป็นจริง ข้อต่อแบบไม่มีซีลช่วยลดต้นทุนได้ประมาณ 10% โดยการกำจัดซีล มันยังช่วยให้สามารถปรับความตึงสำหรับบรรจุภัณฑ์ประเภทต่างๆ เนื่องจากไม่มีบรรจุภัณฑ์สองชิ้นที่ต้องใช้ระดับความตึงเท่ากัน ขึ้นอยู่กับวัสดุ นิวเมติกส์เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการรัดวัสดุต่างๆ เช่น แผ่นไม้ เช่นเดียวกับที่ใช้กับพื้นไม้ ประสิทธิภาพของข้อต่อแบบไม่มีซีลค่อนข้างสูงและสูงกว่าข้อต่อที่ใช้ซีลแบบแยกส่วน

สามารถใช้ได้ทั้งแนวนอนและแนวตั้ง และสามารถใช้ได้กับอุตสาหกรรมเกือบทุกประเภทที่ต้องใช้บรรจุภัณฑ์แบบเรียบทุกประเภทมามัดรวมกันเพื่อการขนส่งที่ปลอดภัย นิวเมติกส์แน่นอนว่ามีเครื่องมือไร้ซีลแบบใช้ลมเหล่านี้หลายประเภทในท้องตลาด สามารถใช้กับสายรัดเหล็กแบบใดแบบหนึ่ง หรือใช้สายรัดแบบเหล็กสองแบบก็ได้ ตัวอย่างที่ดีของเครื่องมือนี้คือเครื่องมือไร้ซีลแบบใช้ลมที่ใช้สายรัดเหล็กมาตรฐาน ซึ่งสามารถพบได้ในความกว้าง

นิวเมติกส์แบบไร้ซีลแบบใช้ลมอื่นๆ

ตามที่ระบุไว้ข้างต้น นิวเมติกส์แบบแบนสำหรับการขนส่งในอุตสาหกรรมสามารถได้รับประโยชน์จากการใช้เครื่องมือเหล่านี้ สำหรับงานขนาดเล็กเหล่านั้น ธุรกิจอาจต้องการเพียงเครื่องมือไร้ซีลแบบใช้ลมพร้อมสายรัดเหล็กที่มีความกว้าง แต่บริษัทอื่นอาจจำเป็นต้องนำปืนขนาดใหญ่ออกมาและใช้เครื่องมือไร้ซีลแบบใช้ลมที่ใช้สายรัดที่ นิวเมติกส์สิ่งที่ยอดเยี่ยมก็คือนิวเมติกส์เหล่านี้ทำให้การรัดสายรัดทำได้ง่ายกว่าการใช้มือ และสามารถป้องกันการบาดเจ็บและประหยัดเวลาได้ อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือต้องแน่ใจว่าได้เครื่องมือที่มีขนาดเหมาะสม

นิวเมติกส์เพื่อให้แน่ใจว่างานทั้งหมดเสร็จสิ้นอย่างมีประสิทธิภาพ หากนิวเมติกส์มีขนาดเล็กเกินไป สายรัดที่ใช้อยู่อาจไม่เพียงพอสำหรับน้ำหนักของวัสดุ ดังนั้นจึงควรใหญ่กว่าเล็กเกินไปเมื่อขนส่งสิ่งของที่มีน้ำหนักมาก สายรัดที่ไม่หนาหรือกว้างพอยังสามารถหักออกได้ภายใต้แรงกดจำนวนมาก อาจทำให้ได้รับบาดเจ็บส่วนบุคคลได้หากมีผู้ใดอยู่ใกล้ผลิตภัณฑ์หากเกิดการแตกหักดังกล่าว ด้วยเหตุนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญในการประเมินน้ำหนักของวัสดุที่กำลังขนส่ง หากไม่แน่ใจ ควรซื้อรุ่นถัดไปที่รับน้ำหนักได้สูงกว่าที่คุณคิด ด้วยวิธีนี้ คุณจะมั่นใจได้ว่า