รู้จักกล่องลูกฟูก

กล่องลูกฟูก

 

เมื่อคุณจะรู้จักกล่องลูกฟูกมากขึ้น คุณจะรู้ว่ากล่องเหล่านี้ไม่มี “พื้นฐาน” อะไร กล่องใดก็ตามที่เตรียมจากกระดาษสามแผ่นเป็นกล่องกระดาษลูกฟูก กล่องลูกฟูกถูกจัดเตรียมโดยคำนึงถึงความต้องการเฉพาะของผลิตภัณฑ์ที่จะบรรจุ ในขณะที่ออกแบบกล่องเหล่านี้ คำนึงถึงความเสี่ยงในการขนส่ง เช่น การสั่นสะเทือน คลื่นกระแทก แรงกด และความชื้น บริษัทบรรจุภัณฑ์ไม่เพียงแต่คำนึงถึงความต้องการเฉพาะและความต้องการของผู้บริโภคและผู้ค้าปลีกเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงต้นทุนเป็นหลักในกระบวนการนี้ด้วย

บริษัทต่างๆ พยายามรักษาต้นทุนของกล่องลูกฟูกเหล่านี้

ให้อยู่ในระดับต่ำสุดที่เป็นไปได้ เพื่อให้งบประมาณด้านลอจิสติกส์อยู่ในขอบเขตที่จำกัด บริษัทเหล่านี้ยังพิจารณาถึงคุณลักษณะเฉพาะของผลิตภัณฑ์ ความต้องการของผู้บริโภค ความต้องการด้านลอจิสติกส์ ความต้องการด้านการขนส่ง และความสามารถของเครื่องจักร ในขณะเดียวกันก็เตรียมรูปแบบลูกฟูกที่หลากหลาย กล่องสไตล์นี้เป็นเรื่องธรรมดามาก ในส่วนนี้ แผ่นปิดทั้งหมดมีขนาดเท่ากันตั้งแต่คะแนนจนถึงขอบ สิ่งเหล่านี้ควรจัดส่งสิ่งของชิ้นเล็กๆ เช่น แก้ว ถ้วย และหนังสือ โดยพื้นฐานแล้วสิ่งเหล่านี้คือถาดสำหรับวางวัตถุต่างๆ สิ่งเหล่านี้

จะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณเมื่อการมองเห็นผลิตภัณฑ์เป็นจุดประสงค์หลัก สิ่งเหล่านี้ยังใช้สำหรับการจัดการผลิตภัณฑ์ได้ง่าย กล่องลูกฟูกอันที่จริงสามารถใช้เป็นถาดโชว์สินค้าได้ เนื่องจากสินค้าที่วางในถาดนี้ลูกค้ามองเห็นได้ชัดเจน ถาดเหล่านี้เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่ม น้ำดื่มบรรจุขวด ของขบเคี้ยว เบเกอรี่ น้ำอัดลม และอาหารแปรรูปบรรจุกล่องจำนวนมากจะใส่ลงในถาดเหล่านี้

กล่องกระดาษลูกฟูกแบบกำหนดเอง

กล่องลูกฟูกเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นตรงตามข้อกำหนดที่ลูกค้ากำหนด เนื่องจากสิ่งเหล่านี้สามารถจัดเตรียมได้ตามขนาดของผลิตภัณฑ์ จึงตั้งชื่อกล่องแบบกำหนดเองให้ คุณจะพบทุกรุ่นที่มีในกล่องลูกฟูก คุณสามารถเลือกกล่องที่เหมาะกับความต้องการของคุณได้มากที่สุด กล่องแบบกำหนดเองมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อโลกแห่งบรรจุภัณฑ์ กล่องเหล่านี้มีคุณภาพเพื่อปรับให้เข้ากับขนาดและรูปร่างของผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการขนส่ง เนื่องจากคุณภาพที่ลงตัวพอดีตามขนาดของผลิตภัณฑ์ คุณจะประหยัดต้นทุนการขนส่งได้ นอกจากนี้ยังอนุญาตให้ปรับแต่งความหนาของกล่อง

เพื่อให้มั่นใจในความปลอดภัยและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกล่องอย่างเพียงพอ ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ซ้ำกันซึ่งมีข้อกำหนดเฉพาะบรรจุอยู่ในกล่องเหล่านี้ เหล่านี้ดีที่สุดในฐานะกล่องผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางหรือ กล่องลูกฟูกเหล่านี้มีแผ่นปิดทับซ้อนกันเพื่อปิดกล่อง กล่องเหล่านี้มีความต้านทานมากกว่ากล่องทั่วไปที่มีฝาปิดเนื่องจากการทับซ้อนกัน หากคุณกังวลเรื่องการขนส่งสินค้าขนาดยาว กล่องเหล่านี้จะนำเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาของคุณ  สอบถามที่ https://www.kasbox.com/