ถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอล – การเลือกถ้วยรางวัลแชมป์ที่เหมาะสม

การเลือกถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลที่คู่ควรกับการเป็นตัวแทนทีมแชมป์อาจเป็นงานที่น่ากลัว ถึงตอนนี้ ฤดูกาลบาสเก็ตบอลของคุณกำลังเต็มเปี่ยม และในไม่ช้าทีมหรือลีกของคุณจะพิจารณารางวัลบาสเก็ตบอล ดังนั้นคุณจะเลือกถ้วยรางวัลแชมป์ที่สมบูรณ์แบบได้อย่างไร และคุณจะเปลี่ยนจากรางวัลแบบดั้งเดิมที่ลีกของคุณคุ้นเคยไปเป็นถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลที่แสดงถึงความสำเร็จขององค์กรของคุณได้อย่างไร

ตรงนั้นเอง! ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้เลือกถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลที่แสดงถึงความสำเร็จของทีมหรือลีกของคุณ หากคุณต้องการเปลี่ยนแปลงถ้วยรางวัล คุณไม่ได้อยู่คนเดียว

ถ้วยรางวัล

การเปลี่ยนแปลงทางประวัติศาสตร์ใน NBA Championship Trophy Cup

วันนี้ Dallas Mavericks ครองตำแหน่งอันทรงเกียรติของ The 2011 NBA Champions และดังนั้นจึงเป็นผู้รับรางวัล The Larry O’Brien Championship Trophy นี่ไม่ใช่กรณีเสมอไป ก่อนปี 1977 แชมป์ NBA ได้รับรางวัล Walter A Brown Trophy ซึ่งมีการออกแบบแบบดั้งเดิมอย่างมากพร้อมความรู้สึกแบบยุคกลาง ในปี 1977 รางวัลบาสเก็ตบอลได้รับการออกแบบใหม่เพื่อแสดงถึงรูปลักษณ์ปัจจุบันของ NBA

ดีไซน์ใหม่นี้สร้างขึ้นเพื่อจำลองลูกบาสเก็ตบอลขนาดมาตรฐานที่ปลายขอบขอบแป้นบาสเก็ตบอลก่อนลงตาข่าย ถ้วยรางวัลขนาด 24 นิ้วนี้ผลิตด้วยเงินสเตอร์ลิงและเวอร์เมล 14.5 ปอนด์ เสริมความสง่างามด้วยถ้วยรางวัลระดับแชมป์ที่หุ้มด้วยทองคำ 24 กะรัต ในปี 1984 Walter A. Brown Trophy ได้เปลี่ยนชื่อเป็น Larry O’Brien Championship Trophy เพื่อเป็นเกียรติแก่อดีตผู้บัญชาการ NBA

ถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลโลหะ

ตอนนี้ทีม โรงเรียน และลีกต่างๆ มีตัวเลือกมากมายสำหรับถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลมากกว่าที่เคย สามารถรับรางวัลคุณภาพสูงได้ที่ร้านถ้วยรางวัลในท้องถิ่นโดยไม่ต้องใช้บริการของนักออกแบบหรือประติมากรรม

ถ้วยรางวัลบาสเก็ตบอลโลหะเสนอตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในการมอบความสง่างามให้กับโปรแกรมการยกย่องของคุณ ยกตัวอย่างเช่น Sartor SD Trophy Cup ที่แสดงออกถึงสไตล์ร่วมสมัยของยุโรป รางวัลนี้เป็นงานศิลปะมือขัดเงาและชุบทอง โดยวางบนเปียโนไม้โรสวูดที่ตกแต่งเสร็จและมีความสูง 26 นิ้ว

ในทางกลับกัน Italian Trophy Cup เสนอทางเลือกที่ประหยัดกว่า ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ถ้วยรางวัลเงินเป็นตัวเลือกที่นิยมเมื่อยอมรับในความเป็นเลิศ รักษาประเพณีนี้ด้วยถ้วยรางวัล Silver Trophies Cup ของอิตาลีที่เน้นสีทอง ด้วยสไตล์ที่ได้รับอิทธิพลจากอิตาลีอันโดดเด่นและรูปลักษณ์ที่สวยงาม รางวัลประเภทนี้จะสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคนอย่างแน่นอน! ผลิตขึ้นเพื่อความสมบูรณ์แบบด้วยโลหะสีเงินซึ่งติดตั้งบนฐานรองพื้นสีดำที่มีน้ำหนักมาก ทุกถ้วยจะเปล่งประกายความรู้สึกของชัยชนะและความรุ่งโรจน์อย่างแน่นอน