บิ้วอินครัวเพื่อดูคุณสมบัติล่าสุดที่มีอยู่ในการออกแบบ

บิ้วอินครัว

 

คุณมาถึงจุดเปลี่ยนส่วนตัวของคุณเองเครื่องปิ้งขนมปังจะไม่ทำงานเมื่อเครื่องชงกาแฟเปิดอยู่คุณลงไปที่เตาทำงานบนเตาของคุณมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่สามารถอยู่ในครัวได้บิ้วอินครัวในแต่ละครั้งเพื่อให้ครอบครัวของคุณรับประทานอาหารเป็นกะ และในที่สุดไมโครเวฟก็พัดในตอนเช้าของการนำเสนองานชิ้นใหญ่ของคุณในที่ทำงานและคุณตัดสินใจว่าบิ้วอินครัวพอแล้วพอแล้วเราต้องการห้องครัวใหม่ที่ใช้งานได้คุณไม่ได้โดดเดี่ยวโดยปกติแล้ว

ทุกคนจะมีจุดเปลี่ยนเฉพาะ สิ่งสุดท้ายที่ส่งพวกเขาบิ้วอินครัวเข้าสู่สระว่ายน้ำปรับปรุงใหม่ คุณพยายามอดกลั้นไว้ให้นานที่สุดเพราะคุณกลัวเรื่องเสียงฝุ่นความไม่สะดวกและการใช้ชีวิตประจำวันของคุณ บิ้วอินครัวเมื่อพื้นที่ของคุณไม่สามารถใช้งานได้ก็ถึงเวลาทำอะไรบางอย่าง แต่คุณไม่สามารถกระโดดลงไปในการปรับปรุงใหม่ได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งการปรับปรุงห้องครัวที่มีค่าใช้จ่ายสูงเสียเวลาและไม่สะดวกคุณต้องมีแผนการโจมตีที่ดี

แผนการออกแบบการปรับปรุงจะประสบความสำเร็จ

หากคุณจะดึงออกในระยะเวลาที่รวดเร็วที่สุดด้วย ความไม่สะดวกและค่าใช้จ่ายน้อยที่สุดเริ่มต้นด้วยการพัฒนาแผนการออกแบบการปรับปรุงจะประสบความสำเร็จเช่นเดียวกับการวิจัยและการวางแผนบิ้วอินครัวที่วางไว้ เช่นเดียวกับข้อเสนอทางธุรกิจที่คุณพัฒนาขึ้นสำหรับการทำงานคุณต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจนว่าคุณต้องการบรรลุเป้าหมายบิ้วอินครัวอะไรด้วยการปรับปรุงใหม่ บิ้วอินครัวคุณโหยหาการเดินสายไฟฟ้าที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลเพิ่มพื้นที่รับประทานอาหารเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ใช้งานได้หรือไม่คุณสามารถเริ่มต้นด้วยการเข้าไปในร้านปรับปรุงห้องครัวเพื่อดูคุณสมบัติล่าสุด

ที่มีอยู่ในการออกแบบบิ้วอินครัวพูดคุยกับเจ้าหน้าที่บอกพวกเขาว่าคุณอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการเดินทางและดูว่าพวกเขามีไอเดียสำหรับคุณหรือไม่ตัดภาพห้องครัวที่คุณชื่นชอบจากนิตยสารแล้วใส่ไว้ในโฟลเดอร์ ระบุว่าทำไมคุณถึงชอบห้องครัวที่คุณเลือกมันคือพื้นที่หรือไม่ แสง สี รูปแบบของตู้หรือเคาน์เตอร์บิ้วอินครัว การให้ภาพนักออกแบบของคุณในสิ่งที่คุณไม่ชอบอย่างแน่นอนยังเป็นประโยชน์ ด้วยวิธีนี้พวกเขาจะไม่เสนอสิ่งเหล่านั้นในครัวในฝันของคุณ

หากคุณมีเพื่อนที่เพิ่งปรับปรุงห้องครัวของเธอให้ถ่ายภาพและระบุ

เมื่อคุณตัดสินใจได้ว่าต้องการอะไรจริงๆแล้วสิ่งนี้จะช่วยให้นักออกแบบห้องครัวของคุณสามารถจัดทำแผนงานที่เหมาะกับคุณได้หากคุณมีเพื่อนที่เพิ่งปรับปรุงห้องครัวของเธอให้ถ่ายภาพและระบุสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับห้องนี้และติดไว้ในโฟลเดอร์พร้อมกับรูปภาพอื่น ๆ บิ้วอินครัวของคุณสถาปนิกชาวเมืองโตรอนโตกล่าวว่าเมื่อเธอนั่งลงกับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและพวกเขาพูดกับเธอว่า “ออกแบบสิ่งที่สวยงามให้เราเธอต้องอธิบายว่าพวกเขาให้ข้อมูลไม่เพียงพอบิ้วอินครัวเธอบอกว่า

ความคิดของพวกเขาที่สวยหรู คืออะไรและสิ่งที่ฉันคิดไว้ในใจก็อาจจะเป็นสองสิ่งที่แตกต่างกันบางทีพวกเขาอาจต้องการ แต่ฉันมีความคิดว่าพวกเขาอาจชอบห้องครัวร่วมสมัยที่ดูเก๋ไก๋มากกว่าบิ้วอินครัวสําเร็จรูปยิ่งลูกค้าบอกทิศทางที่ชอบไม่ชอบและเป้าหมายของพวกเขาสำหรับพื้นที่ได้มากเท่าไหร่การออกแบบก็จะตอบสนองความคาดหวังได้ดีขึ้นเท่านั้น สอบถามที่ https://www.durakitchen.com/