สิ่งที่คควรระมัดระวังในการใช้งานพาเลทไม้

 

ดังนั้นคุณต้องการความจริงพาเลทไม้ด้วยเสียงพาเลทไม้ที่ดีที่สุดของฉันพาเลทไม้ดี ฉันดีใจที่เราจัดการมันได้ เพราะนี่เป็นหัวข้อ เหมือนกับหลายๆ คนที่ท้ายที่สุดก็เติมพลังด้วยเงินฉันขอให้คุณเปิดใจให้กว้างและให้ฉันเริ่มต้นตรงไปตรงมาเกี่ยวกับมุมมองของฉันในฐานะหนึ่งในเจ้าของบริษัทผลิตพาเลทไม้บริษัทของเราเกือบ 30 ปีแล้วที่จัดการกับพาเลทไม้โดยเฉพาะเมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้ทำงานในขนาดที่เล็กมากด้วยพาเลทไม้

พาเลทไม้ของฉันและฉันคุ้นเคยกับการไตร่ตรอง

เรื่องกับพาเลทไม้ ราคาเหมือนที่คนส่วนใหญ่ไตร่ตรองเรื่องกระดาษหรือถุงพลาสติกในแถวที่ร้านขายของชำของคุณ อันไหนดีกว่าอันไหนเขียวกว่าอันไหนคืออนาคตหลังจากใช้เวลาหลายชั่วโมงของทุกสัปดาห์ในการกำหนดกลยุทธ์สำหรับเส้นทางของบริษัทของเราในตลาดที่ท้าทายอยู่เสมอ

  • คำตอบสำหรับคำถามที่ว่าอันไหนดีกว่ากันพาเลทไม้หรือไม้พาเลทไม้ยังคงสมควรได้รับการพิจารณาอย่างจริงจัง พูดน้อยคุณอาจแปลกใจกับข้อสรุปเกี่ยวกับวัสดุเหล่านี้
  • ที่ใช้ในบรรจุภัณฑ์มาเป็นเวลาหลายทศวรรษแล้วตัดสินใจด้วยตัวเอง คุณคาดหวังอะไรเราอยู่ในธุรกิจพาเลทเมื่อต้องตัดสินใจว่าสิ่งใดดีกว่าสำหรับองค์กรของคุณพลาสติกกับบรรจุภัณฑ์ไม้มีหมวดหมู่สำคัญที่ก่อให้เกิดคำถามเฉพาะพาเลทไม้บิ๊กโฟร์อยู่เสมอ

พาเลทไม้นี่เป็นข่าวมาบ้างเมื่อเร็ว ๆ นี้เนื่องจากมีผู้สนับสนุนทั้งสองฝ่ายสลับกันไปมาและแน่นอนว่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงถูกจับอยู่ตรงกลางไม่เพียง แต่บริษัทพาเลทไม้เท่านั้น แต่ยังรวมถึง บริษัท ทั้งหมดทั่วโลก ที่เก็บบรรจุภัณฑ์จำนวนมากในคลังสินค้าปฏิกิริยาแรกๆ ของคนๆ หนึ่งคือโดยทั่วไปแล้วไม้จะติดไฟได้ หลังจากที่เราใช้ไม้เพื่อจุดไฟและให้ความอบอุ่นในบ้านของเรา ออกไปตั้งแคมป์ หรือแม้แต่สร้างเม็ดเพื่อใช้เป็นเชื้อเพลิงสำหรับเตาเผาฟืนพาเลทไม้

น่าแปลกที่สำนักวางเพลิงแห่งพาเลทไม้

กว่าด้วยการป้องกันและป้องกันอัคคีภัยได้ทำการทดสอบตามหลักวิทยาศาสตร์เพื่อเปรียบเทียบอัตราการเผาไหม้ของพาเลทพลาสติกและไม้ผลการวิจัยระบุว่าเมื่อจุดไฟแล้วพาเลทไม้จะเผาไหม้เร็วกว่าและร้อนกว่าพาเลทไม้ การเผา หยดพลาสติกจากพาเลทพลาสติกที่รวมกันแล้วเผาบนพื้นใต้พาเลทมีส่วนทำให้ไฟลุกลาม

  • ระบบสปริงเกอร์ไม่ได้ผลในการดับไฟนี้ จำเป็นต้องใช้สายระงับอัคคีภัยขนาดด้วยมือเพื่อดับไฟขั้นสุดท้ายบริษัทผู้ผลิตพาเลทไม้บางแห่งได้ใช้มาตรการในการลดระดับ
  • อันตรายจากไฟไหม้ของพาเลทไม้โดยผสมผสานสารเคมีหน่วงไฟไว้ในพาเลทไม้สารเคมีที่ใช้โดยผู้ผลิตพาเลทไม้รายใหญ่ที่สุดรายหนึ่งคือพาเลทไม้

เพื่อให้สามารถจำแนกประเภทอันตรายจากไฟไหม้ได้อย่างสม่ำเสมอด้วยพาเลทไม้ นอกจากนี้ยังมีความกังวลว่าผักและผลไม้อาจปนเปื้อนผ่านกระบวนการที่เรียกว่าที่แช่ในน้ำพร้อมกับผักและผลไม้ น่าเสียดายที่ ไม่ได้อนุมัติพาเลทพลาสติกสำหรับกระบวนการนี้ มีจดหมายความปลอดภัยติดไว้ที่พาเลทไม้