ประโยชน์ของการพิมพ์ผ้า

มีประโยชน์หลายประการที่คุณสามารถเชื่อมโยงกับการพิมพ์ดิจิทัลและการพิมพ์ผ้า ซึ่งหนึ่งในนั้นคือศักยภาพในการโฆษณา หากคุณกำลังใช้การพิมพ์ผ้า คุณจะสามารถสร้างแบนเนอร์ที่มีขนาดและรูปร่างต่างกันได้ และเมื่อคุณทำเช่นนี้ คุณจะสังเกตเห็นข้อดีที่แตกต่างกันหลายประการ ก่อนอื่น คุณจะได้เรียนรู้อย่างรวดเร็วว่าป้ายผ้าสามารถวางได้หลายที่ ไม่มีน้ำหนักและสามารถจัดเก็บได้ง่าย สิ่งนี้ทำให้คุณสามารถขนส่งสื่อโฆษณาของคุณไปยังสถานที่ต่างๆ ได้ ไม่ว่าคุณจะโฆษณาที่งานในพื้นที่หรือเพียงแค่พยายามโฆษณานอกร้านของคุณ

ด้วยการพิมพ์ผ้า โฆษณาของคุณอาจมีรูปร่างหรือขนาดใดก็ได้ และแม้ว่าจะมีราคาแพง แต่ก็คุ้มค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณพิจารณาทางเลือกอื่น ก่อนที่คุณจะตกลงที่จะพิมพ์ผ้า

คุณควรทำความเข้าใจว่าการพิมพ์ดิจิทัลประเภทนี้ทำงานอย่างไร

ความหมายของการระเหิดสีย้อม

กระบวนการนี้ใช้เพื่อสร้างภาพจากแหล่งหนึ่งไปยังอีกแหล่งหนึ่ง หรือโดยทั่วไปจากกระดาษสู่ผ้า โดยพื้นฐานแล้ว การระเหิดจะทำให้ของแข็งละลายหรือถ่ายโอนจากของแข็งไปเป็นสถานะก๊าซ กล่าวอีกนัยหนึ่ง ของแข็งจะข้ามสถานะของเหลวมาตรฐานและแปลงเป็นก๊าซโดยตรงอย่างที่คุณเห็นด้วยน้ำแข็งแห้ง เมื่อเสร็จแล้ว วัสดุจะถูกทำให้ร้อนถึง 180 องศาเซลเซียส และทำให้เส้นใยโพลีเอสเตอร์ยึดติดกับวัสดุที่เป็นก๊าซในที่สุด

ของหมายเหตุ

เมื่อกระบวนการยึดเกาะเสร็จสิ้น คุณจะไม่รู้สึกถึงพื้นผิวที่ยกขึ้นบนผ้า โดยพื้นฐานแล้วจะเหมือนกับว่าโลโก้/งานศิลปะการพิมพ์ผ้าดิจิทัลนั้นเป็นส่วนหนึ่งของเนื้อผ้าเสมอ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือ วัสดุธรรมชาติ เช่น ฝ้าย ไม่สามารถใช้เพื่อการนี้ได้เนื่องจากขาดรูพรุน วัสดุที่ไม่เคลือบไม่มีรูพรุนดังกล่าว ดังนั้นสีย้อมจะนั่งอยู่บนผ้าแทนที่จะถูกดูดซับ

การระเหิดอิงค์เจ็ทเกือบทั้งหมดทำบนผ้าสีขาวเพียงเพราะหมึกมีความโปร่งใสและจะต้องมีพื้นหลังเพื่อแสดง ด้วยพื้นหลังสีขาว หมึกจะไม่ขัดแย้งกับสี หากคุณจะใช้ซับลิเมชั่นสำหรับผ้าฝ้าย หรือเสื้อเชิ้ตสำหรับเรื่องนั้น คุณจะพบว่าคุณสามารถสัมผัสได้ถึงรอยประทับบนเสื้อผ้า เสื้อประเภทนี้อาจถือว่ามีคุณภาพต่ำมาก แต่ก็ไม่ได้หยุดผู้ผลิตเสื้อผ้าจากการทดลองใช้ มันจะเป็นการตัดสินใจของคุณ แต่ส่วนใหญ่รูปแบบการพิมพ์ดิจิทัลนี้ควรใช้เพื่อสร้างแบนเนอร์โฆษณาที่มีประโยชน์

สร้างผลกระทบ

อย่างที่เราพูดไปก่อนหน้านี้ ราคาจะแพงไปหน่อย และต้องใช้การวางแผนในส่วนของคุณ อย่างไรก็ตาม แบนเนอร์เหล่านี้ค่อนข้างน่าทึ่งและจะดึงความสนใจมาที่ธุรกิจของคุณอย่างไม่ต้องสงสัย พวกเขาจะไม่ขับเคลื่อนการเข้าชมทั้งหมดของคุณ หรือเปลี่ยนทุกคำถาม แต่จะช่วยให้ลูกค้าของคุณประทับใจและมอบสุนทรียภาพอันน่าทึ่งบางอย่าง ที่ถูกกล่าวว่ากำลังมองหาการระเหิดย้อมสำหรับธุรกิจของคุณ ในขณะที่เจ้าของธุรกิจอินเทอร์เน็ตกำลังสร้างโฆษณาออนไลน์ที่น่าเหลือเชื่อ คุณก็สามารถสร้างผลกระทบต่อโลกของธุรกิจได้เช่นกัน

สนใจเพิ่มเติม : www.รับพิมพ์ผ้า.com