Kohlipe hostel เป็นที่พักราคาประหยัดสำหรับนักเดินทาง

โฮสเทลเป็นที่พักราคาประหยัดสำหรับนักเดินทาง Kohlipe hostel เสนอทางเลือกที่ยอดเยี่ยมให้กับโมเทลหรือโรงแรมแบบดั้งเดิม และมีอยู่ในส่วนต่างๆ ของโลกสำหรับนักเดินทางที่ต้องการจะเหยียบย่ำหอพักและประหยัดเงินเป็นจำนวนมากเพื่อเดินทางเป็นระยะเวลานานโดยปกติหอพักจะมีเตียงสองชั้นหลายเตียงในแต่ละห้อง Kohlipe hostel แทนที่จะเช่าห้องหนึ่งต่อหนึ่งหรือสองคนเหมือนโรงแรม โฮสเทลจะเช่าห้อง

สำหรับสี่คนขึ้นไปและอาจเสนอส่วนลดจำนวนมาก ในกรณีที่โรงแรมอาจเสนอห้องพัก Kohlipe hostel สำหรับสองคนในราคา 80 ดอลลาร์ต่อคืนขึ้นไป Kohlipe hostel สามารถเช่าห้องสำหรับแปดคนได้ในราคา 10 ดอลลาร์ต่อคืน และยังคงทำเงินได้มากเท่ากับโรงแรมแบบดั้งเดิม บางครั้งอาจมากกว่านั้น ค่าใช้จ่ายของโฮสเทลในสหรัฐฯ โดยเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 8 ถึง 25 ดอลลาร์ต่อคืน ในประเทศอื่น ๆ หอพักอาจมีราคาถูกเพียง 2 ถึง 3 เหรียญต่อคืน

โฮสเทลคือคำตอบ กระดานข้อความจะโพสต์พร้อมข้อความจากนักเดินทาง

โฮสเทลมีตั้งแต่พื้นฐานของห้องพักและห้องอาบน้ำไปจนถึงอาคารขนาดใหญ่ที่มีห้องครัว บริการอินเทอร์เน็ต ห้องสันทนาการ โทรทัศน์ โรงยิม และห้องสมุด Kohlipe hostel บริการอาหารเช้าฟรีและงานเลี้ยงหรือทัวร์เป็นครั้งคราว ตู้เก็บของหรือกล่องนิรภัยมีไว้สำหรับเก็บสิ่งของมีค่าของคุณ แต่ให้นำกุญแจมาเองเมื่อ Kohlipe hostel ให้บริการอินเทอร์เน็ตและอาหารเช้าฟรี คุณจะประหยัดเงินได้มากกว่าแค่ที่พัก Kohlipe hostel หากมีห้องครัว คุณสามารถปรุงอาหารของคุณเองแทนการออกไปทานอาหารนอกบ้าน ซึ่งจะช่วยประหยัดเงินของคุณได้มากในกระเป๋าของคุณหากคุณต้องการพบนักเดินทางคนอื่นๆ

และรับข้อมูลการเดินทาง Kohlipe hostel คือคำตอบ กระดานข้อความจะโพสต์พร้อมข้อความจากนักเดินทางที่กำลังมองหาผู้ร่วมเดินทางหรือขายตั๋วเครื่องบินและรถบัส มีการโพสต์ข้อเสนอการขนส่ง Kohlipe hostel ใบปลิวจากหอพักอื่นๆ กลุ่มทัวร์ และข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่นๆ หากคุณกำลังมองหากิจกรรมน่าสนใจในเมืองที่คุณกำลังเยี่ยมชม คุณสามารถขอคำแนะนำจากพนักงานได้ พวกเขามักจะมีความรู้เกี่ยวกับพื้นที่และให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี

โฮสเทลส่วนใหญ่ไม่มีกฎเกณฑ์มากมายนัก เนื่องจากมักนำนักเดินทางอิสระ

ข้อเสียของหอพักบางแห่งคือระเบียบที่พวกเขามีสำหรับผู้มาเยี่ยมเยียน โฮสเทลส่วนใหญ่ต้องการบัตรประจำตัวที่ไม่ได้อยู่ในรัฐ ในสหรัฐอเมริกาหรือหนังสือเดินทาง Kohlipe hostel บางครั้งต้องแสดงบัตรโดยสารรถบัสหรือเครื่องบินเพื่อพิสูจน์ว่าคุณกำลังเดินทาง และอาจมีการเรียกเก็บเงินเพิ่มหรือสองดอลลาร์เพื่อเช่าผ้าห่มและผ้าเช็ดตัว Kohlipe hostel นักเดินทางบางคนต้องการนำผ้าเช็ดตัวและ “ผ้าปูที่นอน” มาเอง นี่เป็นเพียงแผ่นพับที่เย็บติดกันด้านหนึ่ง

คล้ายกับถุงนอนงานบ้านบางครั้งถูกกำหนดเพื่อชดเชยค่าใช้จ่ายในการดำเนินการหอพัก เคอร์ฟิว koh lipe hostels และกฎอื่นๆ บางส่วนอาจส่งผลต่อแผนงานเลี้ยงที่คุณอาจมี อย่างไรก็ตาม โฮสเทลส่วนใหญ่ไม่มีกฎเกณฑ์มากมายนัก เนื่องจากมักนำนักเดินทางอิสระไปในทิศทางอื่นโฮสเทลมีให้บริการทั่วโลก Kohlipe hostel ในเกือบทุกเมืองใหญ่และในเมืองเล็กๆ หลายแห่ง หอพักมีค่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศที่มีราคาแพง เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป และญี่ปุ่น