การสร้างเว็บไซต์จำหน่ายเครื่องแต่งกายที่ยอดเยี่ยมเป็นมากกว่ารูปภาพ

การสร้างเว็บไซต์เครื่องแต่งกายที่ยอดเยี่ยมเป็นมากกว่าแค่รูปภาพสวย ๆ และภาพแฟลชแฟนซี เชื่อฉัน! ฉันได้สร้างมากกว่า 8 แห่งในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา จากไซต์เครื่องแต่งกายที่ 1 ฉันสร้างตัวเองด้วย จำหน่ายเครื่องแต่งกายไปจนถึงไซต์ล่าสุดที่ทำงานบน ColdFusion และสร้างโดยผู้เชี่ยวชาญ จำหน่ายเครื่องแต่งกายฉันคิดว่าฉันสามารถบอกคุณได้สักสองสามเรื่องเกี่ยวกับหัวข้อนี้ บทความนี้กล่าวถึงแง่มุม “ทางเทคนิค” ของมันการสร้างเว็บไซต์เครื่องแต่งกายมี 2 วิธีหนึ่งคือการใช้ผู้ให้บริการ

โซลูชันทั้งหมดจำหน่ายเครื่องแต่งกายซึ่งเป็นผู้ให้บริการที่ดีที่สุดที่ฉันพบ พวกเขามีแพ็คเกจอีคอมเมิร์ซที่สมบูรณ์ซึ่งใช้งานง่ายมาก ช่วยให้คุณพร้อมใช้งานได้ภายในไม่กี่นาที หากคุณกำลังขายสินค้าเครื่องแต่งกายในระดับขายปลีก นี่เป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้น สิ่งที่คุณต้องเตรียมคือรูปภาพผลิตภัณฑ์ คำอธิบายผลิตภัณฑ์ และราคา จำหน่ายเครื่องแต่งกายบริการของพวกเขายังจัดการการประมวลผลการชำระเงิน คุณต้องตั้งค่าบัญชีการค้าของคุณเองที่เชื่อมโยงกับบัญชีธนาคารของคุณ

หากคุณต้องการสร้างไซต์ขายส่งเครื่องแต่งกายที่มีการปรับราคาตามปริมาณ

มีค่าธรรมเนียมการติดตั้งเล็กน้อย นอกเหนือจากนั้น สิ่งที่คุณจ่ายคือค่าบริการหนึ่งเดือน แน่นอน บัญชีการค้าจะต้องเสียค่าธรรมเนียมแยกต่างหาก ค่าธรรมเนียมใบแจ้งยอดรายเดือน และผู้ประมวลผลบัตรเครดิตจะเรียกเก็บเงินจากคุณตามจำนวนธุรกรรม 0.35 ถึง 0 เหรียญสหรัฐ 50 ต่อรายการและจำนวนเงินจำหน่ายเครื่องแต่งกายนี่เป็นวิธีที่ดีหากคุณขายให้กับผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าครั้งละไม่เกินสองสามรายการคือการสร้างเว็บไซต์ของคุณตั้งแต่เริ่มต้น แนวทางนี้จะช่วยให้คุณมีความยืดหยุ่นมากขึ้นในด้านการออกแบบและการใช้งาน จำหน่ายเครื่องแต่งกายแต่มันแพงกว่าและใช้เวลานานกว่า

หากคุณต้องการสร้างไซต์ขายส่งเครื่องแต่งกายที่มีการปรับราคาตามปริมาณและการผสมผสานของผลิตภัณฑ์ คุณอาจต้องการความยืดหยุ่นมากขึ้นในแง่ของการจัดวางและการออกแบบ จำหน่ายเครื่องแต่งกายคุณสามารถมีคนสร้างไซต์ของคุณหรือคุณสามารถทำได้ด้วยตัวเอง ฉันได้ทำทั้งสองอย่าง ให้ฉันอธิบายการสร้างเว็บไซต์เครื่องแต่งกายด้วยตัวเองคุณต้องมีโปรแกรมจำหน่ายเครื่องแต่งกายเป็นตัวเลือกที่ถูกที่สุดเนื่องจากอาจมาพร้อมกับคอมพิวเตอร์ที่คุณซื้อ

ถ้าคุณต้องการให้ลูกค้าโทรหาคุณเพื่อสั่งซื้อแทนที่จะวางคำสั่งซื้อ

มิฉะนั้นคุณสามารถรับได้ในจำหน่ายเครื่องแต่งกายฉันแนะนำให้คุณซื้อหนังสือเกี่ยวกับวิธีใช้ FrontPage จาก Amazon หรือร้านหนังสือในพื้นที่ของคุณ เมื่อฉันสร้างเว็บไซต์แรกด้วย จําหน่ายเครื่องแต่งกาย ราคาถูก ฉันซื้อหนังสือ “Dummies” จำนวน 1 เล่ม และทำตามขั้นตอนภายใน มันไม่ได้ยากขนาดนั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง

ถ้าคุณต้องการให้ลูกค้าโทรหาคุณเพื่อสั่งซื้อแทนที่จะวางคำสั่งซื้อออนไลน์ ฉันอัปเกรดเป็น Dreamweaver หลังจากสร้างเว็บไซต์ที่ 3 ของฉัน มันเหนือกว่า FrontPage จำหน่ายเครื่องแต่งกายในแง่ของความยืดหยุ่น คุณสมบัติ และความเสถียร มีค่าใช้จ่ายมากขึ้น ~ $ 250 ขณะนี้ฉันมีเว็บไซต์ขายที่สร้างโดย Dreamweaver แม้ว่าฉันจะจ้างคนให้ทำ