การซ่อมท่อน้ำตันสามารถช่วยป้องกันไม่ให้น้ำเสียไหลย้อนเข้าบ้านได้

น้ำเสียสำรองอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของคุณอย่างมาก หากคุณกำลังประสบปัญหาน้ำเสียไหลย้อนกลับเข้าห้องน้ำ อ่างอาบน้ำ และฝักบัว ถึงเวลาโทรหาช่างประปาของคุณแล้ว น้ำเสียมีเชื้อโรคท่อน้ำตัน เช่น E. coli, Cryptosporidium, Hepatitis A และ Shigella ท่อน้ำตันจึงต้องทำความสะอาดและซ่อมแซมระบบประปาทันทีในขณะที่คุณกำลังรอให้ช่างประปามาถึง ให้เริ่มทำความสะอาดบริเวณนั้นด้วยน้ำยาฟอกขาวหนึ่งถ้วยต่อน้ำทุกๆ

ห้าแกลลอน ให้เด็ก ผู้สูงอายุ และสัตว์เลี้ยงอยู่ห่างจากพื้นที่ และสวมกางเกงขายาว ท่อน้ำตันแว่นตา ถุงมือ และรองเท้าบูท ล้างมือให้สะอาดด้วยสบู่และน้ำอุ่นสะอาด คุณสามารถช่วยป้องกันไม่ให้น้ำเสียไหลย้อนเข้าบ้านได้ด้วยการจำกัดปริมาณน้ำที่ไหลลงท่อระบายน้ำอาจเป็นการอุดตันระหว่างฝักบัวกับโถส้วม ท่อน้ำตันหรืออาจเสียบท่อทิ้งขยะ ไม่ว่าสาเหตุใด การปกป้องคุณและครอบครัวจากของเสียอันตรายเป็นสิ่งแรกที่คุณต้องคำนึงถึง

คุณอาจพบว่าราวกั้นอาบน้ำถูกสำรองไว้ ในขณะที่โถส้วมในห้องน้ำ

อาการจากการสัมผัสกับสิ่งปฏิกูลอาจรวมถึงอาการท้องร่วง ปวดท้อง มีไข้ หนาวสั่น และอาเจียน ไปพบแพทย์ทันทีหากคุณพบอาการเหล่านี้นอกจากนี้ ท่อน้ำตันคุณต้องทำความสะอาดสิ่งของและพื้นผิวทั้งหมดที่สัมผัสกับสิ่งปฏิกูล รวมถึงของเล่นเด็ก โดยใช้น้ำยาฟอกขาวในครัวเรือนที่ไม่มีกลิ่นหนึ่งถ้วยต่อน้ำทุกๆ ห้าแกลลอน ท่อน้ำตันทิ้งสิ่งของที่ไม่สามารถล้างและทำความสะอาดได้ เช่น ที่นอน ตุ๊กตาสัตว์ ของเล่นเด็ก และเขียงไม้ และอาหารที่อาจสัมผัสกับน้ำเสียหากระบบสำรองน้ำเสียอยู่ในพื้นที่อาบน้ำ ให้ลองใช้งู งูขนาดหนึ่งในสี่นิ้วที่ยาว 25 ฟุตเป็นทางออกที่ดีที่สุด

มันจะเคลื่อนที่ผ่านเส้นได้ง่ายขึ้น ท่อน้ำตันคุณอาจพบว่าราวกั้นอาบน้ำถูกสำรองไว้ ในขณะที่โถส้วมในห้องน้ำเดียวกันไม่รองรับ นี่เป็นเพราะว่าโดยทั่วไปแล้วโถส้วมจะอยู่สูงจากระดับพื้นประมาณหกนิ้ว ท่อน้ำตันในขณะที่ท่อระบายน้ำฝักบัวทั่วไปจะติดตั้งอยู่ระดับเดียวกับพื้นหากคุณล้างข้อมูลสำรองนี้ด้วยตนเองไม่ได้ ท่อน้ำตันคุณต้องโทรหาช่างประปามืออาชีพ พวกเขาจะสามารถทำความสะอาดสิ่งปฏิกูลที่รั่วไหลออกมาได้อย่างทั่วถึงรวมทั้งค้นหาว่าอุดตันอยู่ที่ไหน

สวยงาม ปัญหาในครัวเรือนทั่วไปหลายอย่างสามารถแก้ไขได้

เว้นแต่คุณจะรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่เมื่อคุณพยายามซ่อมแซมระบบประปาของคุณเอง แก้ท่อน้ำตันโดยทั่วไปแล้วควรให้ผู้เชี่ยวชาญจัดการให้ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซ่อมแซมท่อประปาและท่อระบายน้ำวิธีการแบบไร้ร่องลึกมักนิยมใช้กันมากกว่าเพราะไม่ต้องการให้บริษัทขุดคูน้ำในสนาม เมื่องานเสร็จ

แปลงดอกไม้จะยังดูสวยงาม ท่อน้ำตันและสนามหญ้าก็ยังได้รับการตัดแต่งอย่างสวยงาม ปัญหาในครัวเรือนทั่วไปหลายอย่างสามารถแก้ไขได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพด้วยวิธีการแบบมืออาชีพซึ่งเป็นบริษัทที่ตั้งอยู่ในเมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งนำเสนอโซลูชั่นล่าสุดที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับการซ่อมแซมท่อ