การเลือกโทรศัพท์เพื่อใช้ในการรักษาความปลอดภัย

 

เมื่อคืนเป็นคืนวันธรรมดาที่บ้านของฉันฉันขับรถกลับบ้านจากที่ทำงานและเติมแก๊สก่อนถึงบ้านฉันออกจากบ้านอีกครั้งเวลาประมาณ 05:30 น.เพื่อพาลูกชายไปเรียนคาราเต้ของเขา ในขณะที่ฉันออกไปข้างนอกฉันแวะไปที่ห้องสมุดในพื้นที่ เพื่อคืนหนังสือจากนั้นก็หมุนตัวไปที่ร้านซักแห้งเพื่อหยิบเสื้อเชิ้ตกางเกงสแล็คและของบางอย่างให้ภรรยาของฉัน ฉันไปรับลูกชายจากบทเรียนของเขา และเราแวะที่ร้านขายของชำเพื่อไปหยิบขนมปังและนมระหว่างทางกลับไปที่บ้าน

ตอนนี้คุณไม่ใช่คนแรกที่รู้ที่อยู่ของฉันในคืนนั้น เนื่องจากฉันมีโทรศัพท์มือถืออยู่กับฉัน บริษัท โทรศัพท์มือถือที่ให้บริการเซลลูลาร์ของฉันจึง รู้ว่าฉันอยู่ที่ไหนตลอดเวลา พวกเขาติดตามฉันกับโทรศัพท์มือถือของฉันโทรศัพท์เป็นไปได้อย่างไรเป็นไปได้เพราะผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือต้องสามารถโทรออกได้ทุกที่ทุกเวลาในเวลาที่กดหมายเลขบนโทรศัพท์ ดังนั้น บริษัท เซลลูลาร์จะต้องสามารถกำหนดเส้นทางการโทรไปยังหอเซลลูลาร์ที่ใกล้ที่สุดซึ่งจะส่งสายของคุณไปยังดาวเทียมใน

บริษัท โทรศัพท์สามารถติดตามพวกเขาผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้

อวกาศซึ่งจะส่งสัญญาณของคุณไปยังบุคคลที่คุณกำลังโทรหา โดยทั่วไปหอคอยที่จัดการการโทรจะถูกบันทึก (และจัดเก็บอย่างไม่มีกำหนด) บนคอมพิวเตอร์ของผู้ให้บริการระบบไร้สาย แม้ว่าจะไม่ได้ระบุไว้ในใบเรียกเก็บเงินรายเดือนของลูกค้าก็ตาม ในการสั่งซื้อสำหรับ บริษัท โทรศัพท์มือถือที่จะรู้ว่าสิ่งที่หอคุณอยู่ที่พวกเขาจะต้องสามารถที่จะติดตามสัญญาณจากโทรศัพท์มือถือของคุณเมื่อมันอยู่บนในยุคที่ขยายตัวของการสื่อสารขั้นสูงและปัญหาความเป็นส่วนตัวนับพัน อย่างที่เกิดขึ้นนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาหลายคนคงต้องตกใจเมื่อรู้ว่า

บริษัท โทรศัพท์สามารถติดตามพวกเขาผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้บริษัท โทรศัพท์เรียกร้องนี้เป็นส่วนหนึ่งของการบริการที่พวกเขาให้ความเป็นส่วนตัวสนับสนุนบอกว่านี่เป็นเพียงวิธีการ บริษัท ขนาดใหญ่ได้อีกบุกชีวิตของเราการลุยเข้าไปในการต่อสู้กับความขัดแย้งเกี่ยวกับโทรศัพท์มือถือของคุณเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่ใหญ่กว่าและสำคัญนั่นคือการ บังคับใช้กฎหมาย ขณะนี้หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายกำลังใช้เทคโนโลยีในการติดตามสัญญาณโทรศัพท์มือถือ

การบังคับใช้กฎหมายเพื่อใช้ในการรักษาความปลอดภัยให้เราหรือไม่

เพื่อจับอาชญากรและผู้ก่อการร้าย อาชญากรอันตรายบางกรณีที่ถูกติดตามและจับได้ขณะใช้โทรศัพท์ได้รับการบันทึกไว้แล้วและขณะนี้หน่วยงานบังคับใช้กฎหมายกำลังต่อสู้กับบริษัท โทรศัพท์มือถือเคลื่อนที่เพื่อให้แน่ใจว่ามีการใช้งานต่อเราสูญเสียความเป็นส่วนตัวจากการติดตามโทรศัพท์มือถือหรือเรา

เพิ่งได้รับเครื่องมืออันมีค่าสำหรับการบังคับใช้กฎหมายเพื่อใช้ในการรักษาความปลอดภัยให้เราหรือไม่บริษัทโทรศัพท์มือถือ จำเป็นต้องรู้ว่าคุณอยู่ที่ไหนเพื่อให้บริการของพวกเขาหรือพวกเขาพบตามที่ผู้สนับสนุนความเป็นส่วนตัวบางคนอ้างว่าเป็นประตูหลังในชีวิตของคุณสถานที่ของคุณพฤติกรรมการจับจ่ายของคุณหรือไม่