เครื่องตัดเหล็กและความเข้าใจหลักการด้านความปลอดภัยขั้นพื้นฐาน

เปลวไฟไฟฉายออกซิเจนอะเซทิลีนอยู่ที่ประมาณ 6000 องศา F. ตัดเหล็กเมื่อพิจารณาจากเหล็กละลายที่ประมาณ 2800F ซึ่งค่อนข้างร้อนคุณสามารถสร้างสิ่งต่างๆมากมายได้ด้วยชุดไฟฉายออกซิเจนอะเซทิลีน ตัดเหล็กคุณสามารถประสานชุดสายเครื่องปรับอากาศ, ท่อน้ำทองแดงบัดกรี, สแตนเลสสีเงิน, เชื่อมท่อโครโมลี่ 4130 และแม้กระทั่งความร้อนและงอโลหะที่หนากว่า 1 นิ้ว แต่ไฟฉายที่เติมน้ำมันเชื้อเพลิงอาจเป็นอันตรายอย่างยิ่งหากใช้ไม่ถูกต้อง OSHA

กำหนดให้นายจ้างต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าคนงานที่ใช้อุปกรณ์ oxyfuel ตัดเหล็กได้รับการฝึกอบรมอย่างเหมาะสมและมีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการเชื่อมการตัดการให้ความร้อนและการบัดกรีด้วยเชื้อเพลิง oxy ตัดเหล็กจากประสบการณ์กว่า 30 ปีในสาขาตัดเหล็กการเชื่อมฉันรู้สึกประหลาดใจอยู่ตลอดเวลาที่ขาดการฝึกอบรมในการใช้งานอุปกรณ์ oxyfuel อย่างปลอดภัยแม้แต่ช่างเชื่อมที่มีประสบการณ์ก็มักจะขาดออกซิเจนในการใช้ไฟฉายอะเซทิลีน

ทุกครั้งควรขันฝาเกลียวไว้เสมอเมื่อไม่ได้ยึดกระบอกสูบถังอะเซทิลีนเต็มไปด้วย

เว้นแต่จะได้รับการฝึกอบรมจริงจากการสาธิต จำเป็นต้องมีความเชี่ยวชาญการทำงานอย่างปลอดภัยของอุปกรณ์ออกซิเจนอะเซทิลีนจำเป็นต้องมีการฝึกอบรมความเต็มใจตัดเหล็กที่จะปฏิบัติตามคำแนะนำด้านความปลอดภัยขั้นพื้นฐานและทำความเข้าใจหลักการด้านความปลอดภัยขั้นพื้นฐานบางประการถังออกซิเจนตัดเหล็กมีแรงดันมากกว่า 2,500 psi และอาจกลายเป็นกระสุนปืนได้หากถูกกระแทก ทุกครั้งตัดเหล็กควรขันฝาเกลียวไว้เสมอเมื่อไม่ได้ยึดกระบอกสูบถังอะเซทิลีนเต็มไปด้วยก๊าซอะเซทิลีนอัดลงในสารพรุนที่อิ่มตัวด้วยอะซิโตนเหลว ควรตั้งตรงเพื่อป้องกันไม่ให้

อะซิโตนเหลวทำลายหน่วยงานกำกับดูแลและ จำกัด การไหลของก๊าซ ตัดเหล็กหากคุณต้องวางลงเพื่อดึงให้ยืนตัวตรงสักพักก่อนใช้ห้ามเคลื่อนย้ายหรือเก็บกระบอกสูบไว้ในพื้นที่ปิด i, e, ท้ายรถหรือกล่องเครื่องมือสำหรับรถบรรทุกร้านจำหน่ายอุปกรณ์เชื่อมตัดเหล็กมักจะแสดงภาพของรถยนต์ที่พังยับเยินจากการระเบิดของถังออกซิเจนและอะเซทิลีนที่ลากอยู่ในท้ายรถ พวกเขายังให้คุณเซ็นการสละสิทธิ์หากคุณต้องการตัดเหล็กดึงกระบอกสูบด้วยตัวคุณเอง

ตัวป้องกันการย้อนกลับเพื่อป้องกันการไหลย้อนกลับของก๊าซและเพื่อป้องกัน

อย่าใช้อุปกรณ์ที่เสียหายควรเปิดถังออกซิเจนอย่างช้าๆ การเปิดอย่างรวดเร็วเป็นอันตรายมากและอาจทำให้ตัวควบคุมระเบิดได้ ใช่ฉันบอกว่าระเบิด ถ้าคุณไม่เชื่อฉันก็แค่ ควบคุมความเหนื่อยหน่ายตัดเหล็ก ของ Googleใช้วาล์วตรวจสอบหรือวาล์วตรวจสอบแบบรวม / ตัวป้องกันการย้อนกลับเพื่อป้องกันการไหลย้อนกลับของก๊าซและเพื่อป้องกันการผสมของก๊าซอย่าใช้น้ำมันกับส่วนใด ๆ ของอุปกรณ์ น้ำมันที่มีออกซิเจนบริสุทธิ์สามารถติดไฟ

ได้ง่ายไล่ก๊าซออกและตัดเหล็กขันสกรูตัวควบคุมออกเสมอเมื่อใช้ไฟฉายเสร็จแล้วสิ่งแรกที่ต้องทำเมื่อเตรียมใช้งานไฟฉาย oxyfuel คือการตรวจสอบอุปกรณ์ ตรวจสอบให้แน่ใจว่ายึดกระบอกสูบอย่างแน่นหนาเพื่อป้องกันไม่ให้ล้มจากนั้นตรวจสอบท่อเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีรอยแตกหรือแห้ง ตัดเหล็ก cnc สัมผัสขั้วต่อทองเหลืองเพื่อให้แน่ใจว่าแน่นทั้งหมดและตรวจสอบให้แน่ใจว่าวาล์วกระบอกสูบปิดสนิทโดยที่ตัวควบคุมการอ่านค่าศูนย์  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://sangchaisteel2003.com/services.html