ขนาดของผ้าขนหนูที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทาง

คุณไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ที่มีค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยรักษารูปร่างตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า การออกกำลังกายด้วยผ้าขนหนูเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางบ้านและแบบฝึกหัดบางอย่างสามารถทำได้ในสำนักงานหรือห้องเรียน หยิบผ้าขนหนูแล้วเริ่มต้นเส้นทางการออกกำลังกายเมื่อใดก็ตามที่คุณใช้ผ้าขนหนูด้านใดด้านหนึ่งของร่างกายให้ทำซ้ำการออกกำลังกายกับอีกด้านหนึ่ง เครื่องหมายดอกจันเป็นการกำหนดแบบฝึกหัดที่สามารถทำได้ยาก

สำหรับการออกกำลังกายแบบดึงและยืดให้ดำเนินการอย่างช้าๆและค้างไว้สองสามวินาทีจากนั้นปล่อยและไม่เด้ง การออกกำลังกายด้วยผ้าขนหนูไม่ควรเจ็บและอย่าทำต่อหากคุณรู้สึกเจ็บน้อยที่สุด หยุดใช้ผ้าขนหนูหากผ้าขาดหลุดลุ่ยหรือบางเกินไปผ้าขนหนูใต้นิ้วเท้านั่งและวางปลายผ้าขนหนูไว้ใต้ปลายเท้าเปล่าและปลายเท้าโดยให้ส้นเท้าอยู่บนพื้น ตอนนี้ใช้เท้าของคุณขยำผ้าขนหนูเป็นมัดหรือเลื่อนผ้าขนหนูไปข้างหน้าและข้างหลังให้มากที่สุด

เขียนอักษรด้วยมือราวกับขัดโต๊ะนั่งที่โต๊ะทำงานหรือโต๊ะและวางผ้าขนหนู

ผ้าเช็ดตัวและนิ้ว ใช้นิ้วมือข้างหนึ่งจับมุมของผ้าขนหนูและปล่อยให้ผ้าขนหนูห้อยลงไปที่พื้น ขยี้และดึงผ้าขนหนูขึ้นมาในมือให้มากที่สุดโดยใช้นิ้วและฝ่ามือเพียงข้างเดียว ตอนนี้ค่อยๆปล่อยผ้าขนหนูกลับสู่ตำแหน่งเดิมโดยใช้นิ้วในทิศทางตรงกันข้ามตัวอักษรนั่งและวางผ้าขนหนูแบบเรียบบนโต๊ะหรือโต๊ะแล้ววางมือราบไว้บนผ้าขนหนู เขียนอักษรด้วยมือราวกับขัดโต๊ะนั่งที่โต๊ะทำงานหรือโต๊ะและวางผ้าขนหนูแบบแบนไว้ใต้มือ เลื่อนมือช้าๆให้ห่างจากลำตัวมากที่สุดแล้วเลื่อนกลับมาที่ลำตัว

บนไม้กระเบื้องพื้นไวนิลดันขึ้นตรงโดยใช้ผ้าขนหนูใต้เท้าข้างหนึ่งให้ร่างกายส่วนบนอยู่นิ่งเลื่อนเท้าข้างหนึ่งบนผ้าขนหนูเข้าหามือเป็นเหน็บ หัวเข่าเข้าหาหน้าอก แล้วดันกลับ ลองทำข้างละ 8 ถึง 10 ครั้งการซักผนังผ้าขนหนูยืนโดยแยกเท้าออกจากกันและถือผ้าขนหนูโดยใช้มือทั้งสองข้างวางราบกับผนังตามความยาวแขน ให้ไหล่และสะโพกเป็นรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัสกับผนังและงอแขนเล็กน้อยแกล้งทำเป็นล้างผนังโดยใช้เส้นวงกลมเล็ก ๆ จากด้านข้างแนวทแยงหรือขึ้นและลง

ถือปลายผ้าขนหนูด้วยมือทั้งสองข้างหน้าลำตัว แขนลงที่ด้านข้าง

ยืนโดยให้เท้ากว้างกว่าความกว้างของสะโพกเล็กน้อย, งอเข่าเล็กน้อย, ถือผ้าขนหนูโดยใช้ปลายมือทั้งสองข้างอยู่ด้านหน้าลำตัว, โดยให้แขนเหยียดตรงข้างขาแล้วดึงผ้าขนหนูเล็กน้อย นั่งพับเพียบและยกแขนขึ้นระดับไหล่แล้วดึงผ้าขนหนูต่อไป เมื่อทำท่าสควอทให้ก้นไปข้างหลังราวกับนั่งบนเก้าอี้และอย่าให้เข่ายื่นออกไปเกินนิ้วเท้าการดึงผ้าขนหนู: ยืนตัวสูงจับปลายผ้าขนหนูด้วยมือทั้งสองข้างหน้าลำตัว

โดยเหยียดแขนตรงไปด้านหน้าหน้าอกแล้วดึงผ้าขนหนูเล็กน้อย ดึงมือออกจากกันอีกเล็กน้อยโดยมุ่งเน้นที่การบีบหัวไหล่เข้าหากันระหว่างการดึงผ้าเช็ดตัวยืดยกยืนสูงถือปลายผ้าขนหนูด้วยมือทั้งสองข้างหน้าลำตัว แขนลงที่ด้านข้าง หายใจเข้าและแขนตรงยกผ้าขนหนูขึ้นสูงหายใจออกและลดผ้าขนหนูลง  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.chapeautowel.com/