ถุงซิปล็อคที่ไม่สามารถแก้ไขได้อย่างไม่น่าเชื่อ

หนึ่งในสิ่งประดิษฐ์สมัยใหม่ของเราที่ยากจะมีใครเทียบได้คือถุงซิปล็อคในครัวที่ได้รับความนิยมตลอดกาล อัญมณีชิ้นเล็ก ๆ ที่มีค่าเหล่านี้จะประเมินค่าไม่ได้เมื่อต้องเตรียมการเอาชีวิตรอด ฉันได้แนบการใช้งานหลายอย่างที่ฉันพบสำหรับสินค้าราคาไม่แพงเหล่านี้ เมื่อออกกำลังกายเพื่อเอาชีวิตรอดถุงซิปล็อคพิสูจน์แล้วว่ามีประโยชน์สำหรับทุกสิ่งตั้งแต่เก็บอาหารไปจนถึงเอกสารสำคัญ กระเป๋าเหล่านี้สามารถซื้อได้หลายขนาดตั้งแต่ขนาดเล็ก 1 ไพน์จนถึงขนาดใหญ่ ฉันพยายามเก็บแต่ละขนาดไว้ สำหรับผู้ที่อ่านบทความเกี่ยวกับการเอาชีวิตรอดก่อนหน้านี้ของฉัน

MK Packing ถุงซิปล็อค ถุงฟอยด์ ซองฟอยล์ คุณภาพดีราคาถูกค่า : Inspired by  LnwShop.com

ฉันชอบทำส่วนผสมของตัวเองและถุงซิปล็อค

จึงทำให้ฉันมีโอกาสที่จะรวมส่วนผสมต่างๆ เข้าด้วยกันดังนั้นสิ่งที่ฉันต้องทำในการออกนอกบ้านคือการเทเนื้อหาในถุงลงในน้ำตามปริมาณที่ต้องการ แต่ละถุงจะมีเครื่องปรุงรสในปริมาณที่แน่นอนรวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องเช่นผักแห้งข้าวหรือพาสต้า ทั้งหมดเข้าด้วยกันและทำให้ทำอาหารได้ง่าย สำหรับการจัดเก็บถุงซิปล็อคขนาดเล็กเหล่านี้สามารถใส่กระเป๋าขนาดเล็กที่เสร็จแล้วทั้งหมดลงในถุงขนาดใหญ่กว่า 2 แกลลอนเพื่อการจัดเก็บที่ปลอดภัยและเพิ่มการป้องกัน อย่าลืมใส่คำแนะนำไว้อย่างระมัดระวังบนบัตรดัชนีสำหรับการเตรียมผลิตภัณฑ์ในบรรจุภัณฑ์ด้วย

ตัดสินใจที่จะใช้ส่วนผสมแห้งอื่น ๆ ที่จำเป็นต้องมีการเพิ่มของที่ไม่แห้งให้วางส่วนผสมแห้งทั้งหมดลงในถุงซิปล็อค เมื่อใช้เพียงแค่เพิ่มส่วนผสมที่ไม่แห้งลงในส่วนผสม ติดฉลากอย่างเหมาะสมด้วยเครื่องหมายและอย่าลืมคำแนะนำอีกครั้งการวัดสิ่งของต่างๆ เช่น พาสต้าข้าวแป้งน้ำตาลส่วนผสมเครื่องดื่ม ฯลฯ ลงในถุงซิปล็อคทำให้การจัดเก็บง่ายขึ้น คุณจะไม่ต้องดูแลกล่องหรือถังขนาดใหญ่อีกต่อไป แต่เป็นถุงซิปล็อคที่ใช้พื้นที่น้อยกว่ามาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่า

สุดท้ายในวิธีการให้อาหารงูเก็บในถุงซิปล็อคได้ดี

ที่นี่คุณมีทางเลือกมากมาย คุณสามารถจัดเก็บการเสิร์ฟแต่ละครั้งในถุงขนาดเล็กหรือจัดเก็บจำนวนมากในถุงขนาดใหญ่ พอพูดคุยเกี่ยวกับประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับถุงซิปล็อคและอาหารตอนนี้เรามาพูดคุยเกี่ยวกับการใช้งานอื่น ๆ สำหรับสิ่งของเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่มีประโยชน์เหล่านี้ หลายครั้งเราต้องเก็บรักษาเอกสารสำคัญในเวลาที่เราอาจต้องการเมื่อเราปรับใช้ในสถานการณ์การเอาชีวิตรอด คุณควรมีสำเนาหรือต้นฉบับของบัตรประกันสังคมสูติบัตรใบอนุญาต

การสมรสใบจำนองกระดาษประกัน ฯลฯ เอกสารสิ่งพิมพ์ใด ๆ ที่คุณรู้สึกว่ามีความสำคัญควรเก็บรักษาไว้ที่นี่หากคุณเป็นทหารผ่านศึกคุณควรเก็บสำเนา DD ของคุณไว้ 214 ในกระเป๋าเอกสารฉุกเฉินนี้ด้วย ถุงซิปล็อคที่ใหญ่ขึ้นเหมาะอย่างยิ่งสำหรับจุดประสงค์นี้เนื่องจากมีสภาพแวดล้อมที่กันน้ำและเก็บสิ่งของทั้งหมดไว้ด้วยกัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mkpacking.com/