เหตุใดเกี่ยวกับไมโครไพล์จึงเป็นประโยชน์

ไมโครไพล์เป็นเทรนด์ใหม่ที่ถูกค้นพบและใช้กันอย่างแพร่หลายในหมู่เจ้าของบ้านและธุรกิจทั่วประเทศ มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้ไมโครไพล์เป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการก่อสร้างใหม่ทรัพย์สินที่มีอยู่และโครงการปรับปรุงใหม่ เหตุใดไมโครไพล์จึงเป็นที่ต้องการในทันทีคำตอบสามารถพบได้ด้านล่าง อ่านต่อเพื่อเรียนรู้ประโยชน์ต่างๆ และข้อมูลเกี่ยวกับการขัดคอนกรีตและการบำรุงรักษาคอนกรีตสำหรับคุณสมบัติที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์

ทุกคนสามารถนึกภาพว่าไมโครไพล์มีลักษณะเป็นอย่างไร

สลัวเทาและหมองคล้ำ ด้วยเทคนิคใหม่ของการขัดผิวไมโครไพล์รูปลักษณ์นี้อาจกลายเป็นอดีตไปได้ภายในเวลาไม่กี่เดือน คอนกรีตใช้เป็นรากฐานสำหรับการก่อสร้างใหม่ที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ แต่ตอนนี้ถูกนำมาใช้เป็นพื้น การใช้คอนกรีตขัดมันเป็นพื้นทำให้บ้านหรืออาคารมีความน่าสนใจอย่างแท้จริง ขอหารือเพิ่มเติม ไมโครไพล์เป็นตัวเลือกที่ใช้ได้จริงและถูกกว่าสำหรับปูพื้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนพรมเสื่อน้ำมันกระเบื้องหรือไม้เนื้อแข็ง แม้ว่าจะไม่เคยถือเป็นทรัพย์สินภายในที่มีศักยภาพ แต่ไมโครไพล์ขัดมันก็กลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน

ไมโครไพล์มีลักษณะอย่างไรและเหตุใดจึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับพื้นที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชย์ คำตอบแรกคือความทนทาน ไมโครไพล์ ราคามีความทนทาน ด้วยเหตุนี้จึงถูกนำมาใช้อย่างหลากหลายในการก่อสร้างใหม่และการพัฒนาฐานราก เมื่อขัดแล้วจะมีความมันเงาและเรียบเนียน เป็นพื้นที่ดูหรูหราซึ่งเสียค่าใช้จ่ายในการติดตั้งรักษาและขัดเงาเพียงเล็กน้อย ไม่ต้องการการดูแลบำรุงรักษาการเปลี่ยนการปรับแต่งหรือการบำรุงรักษาอย่างละเอียด เช่นเดียวกับการใช้สารเคมีฆ่าเชื้อและอื่น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถปรับแต่งด้วยการออกแบบลวดลายเส้นตารางและสิ่งอื่น ๆ

เทคโนโลยีใหม่นี้ช่วยให้ผู้รับเหมาทั่วไป

เจ้าของบ้านสามารถผลิตพื้นเงาและสวยงามได้ในราคาที่ทุกคนสามารถจ่ายได้ พวกเขาทำพื้นผิวไมโครไพล์มันวาวและขัดมันให้สำเร็จโดยการบดพื้นผิวของคอนกรีตก่อนเพื่อขจัดความไม่สม่ำเสมอและสร้างผิวเรียบ พวกเขาทำสิ่งนี้ด้วยความช่วยเหลือของเครื่องขัด เป็นกระบวนการที่คล้ายกับการขัดไม้ เครื่องจักรเหล่านี้เป็นอุปกรณ์ที่โดดเด่น ใช้ใบมีดและแผ่นที่ทำจากเพชรที่แตกละเอียดเพื่อบดพื้นผิวที่เป็นของแข็ง! เทคนิคคล้ายกระดาษทรายไฮเทคนี้เป็นสิ่งที่สร้างพื้นผิวคอนกรีตขัดมันที่เรียบเนียนไร้ที่ติเหล่านี้ นอกจากการขัดผิวคอนกรีตแล้ว

ยังมีการทดลองเทคนิคใหม่ที่เรียกว่าการย้อมด้วยกรด การย้อมสีด้วยกรดเป็นเทคนิคที่ช่วยให้การออกแบบและสีที่ซับซ้อนยิ่งขึ้นสามารถเพิ่มลงในพื้นไมโครไพล์ได้หากเพิ่งติดตั้งพื้นไมโครไพล์มักไม่จำเป็นต้องขัดก่อนกระบวนการขัด อย่างไรก็ตามจะต้องใช้เวลารอ 30 วันก่อนที่งานจะเริ่มได้ หากพื้นคอนกรีตมีอยู่ไม่ว่าจะเป็นพื้นเปลือยหรือใต้พรมก็จะต้องมีการขัดการขจัดคราบไขมันการทำความสะอาดการปัดฝุ่นและการเตรียมเพิ่มเติม หากพื้นคอนกรีตมีรูพรุนมากหรือไม่สม่ำเสมอจำเป็นต้องมีการขัดผิวใหม่ก่อนจึงจะขัดได้ ประโยชน์ของพื้นคอนกรีตขัดมัน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่   https://pkmicropile.com/w_36687_75579_Blog-เสาเข็มไมโครไพล์.htm