เจาะให้ตรงกับขนาดน็อต

ปัญหาส่วนใหญ่เกี่ยวกับการขับสกรูไม่เกี่ยวข้องกับตัวน็อต แต่ทุกอย่างเกี่ยวข้องกับรูนำร่องหรือในบางกรณีการขาดรูนำร่องอย่างสมบูรณ์ น่าดึงดูดพอ ๆ กับการขันน็อตเข้ากับกระดานเปล่าโปรดจำไว้ว่าสกรูไม้ส่วนใหญ่มีขนาดใหญ่เกินไปที่จะบังคับให้เป็นบอร์ดโดยไม่มีเส้นทางบางประเภทที่จะนำไปสู่ทาง ฉันรู้ว่าขั้นตอนพิเศษนี้ดึงดูดให้เพิกเฉย แต่การเจาะรูนำร่องขนาดที่เหมาะสมก่อนอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างโครงการไม้ของคุณที่ประสบความสำเร็จ

ตามกฎทั่วไปรูนำร่องควรมีเส้นผ่านศูนย์กลางเดียวกับรูตของน็อต

วิธีนี้ช่วยให้น็อตจำนวนมากเข้าสู่บอร์ดโดยไม่ต้องแยกเกรน แต่ยังคงให้เธรดทำงานในการดึงบอร์ดสองอันเข้าด้วยกันเพื่อสร้างรอยต่อ ข้อผิดพลาดที่คนส่วนใหญ่ทำในการเจาะรูนำร่องคือการทำให้รูเล็กเกินไปโดยเชื่อว่ายิ่งขันสกรูไม้มากเท่าไหร่ข้อต่อก็จะยิ่งแข็งแรงเท่านั้น ไม่จำเป็น โปรดทราบว่างานที่แท้จริงของน็อตคือการดึงบอร์ดเข้าด้วยกันนานพอที่จะทำเทคนิคการเชื่อมแบบใดก็ได้ที่คุณใช้สำหรับโครงการนั้น

หากเรากำลังพูดถึงข้อต่อที่ติดกาวนั่นหมายความว่างานหลัก น็อตเหมือนตัวหนีบโดยนำไม้สองแผ่นมาติดกันให้ยาวพอที่จะทำให้พื้นผิวยึดติดกันและกาวให้แห้ง สำหรับข้อต่อที่ไม่มีกาวงานของน็อตคือการจัดตำแหน่งชิ้นงานของโครงการให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องโดยให้ข้อต่อทำงานควบคู่กับข้อต่ออื่น ๆ เพื่อรองรับโครงสร้างโดยรวม ที่น่าสนใจก็คือสกรูไม้นั้นให้คุณค่าเพียงเล็กน้อยต่อความแข็งแรงของข้อต่อ เพิ่มเติม http://www.bfcthai.com/

รูนำร่องด้วยตัวมันเองอาจใช้ได้ดีสำหรับส่วนที่เป็นเกลียวของน็อต

แต่ไม่ได้ให้ที่ว่างสำหรับหัวซึ่งค่อนข้างใหญ่กว่าสกรูที่เหลือเล็กน้อย วิธีแก้ปัญหานี้ง่ายๆ คือใช้บิตของตัวนับซึ่งจะสร้างทั้งรูนำร่องสำหรับเกลียวและรูที่ใหญ่กว่าสำหรับส่วนหัวของน็อต เมื่อซื้อของแบบเคาน์เตอร์คุณจะพบว่าร้านค้าส่วนใหญ่มีรูปแบบพื้นฐาน 2 แบบคือทรงตรงและแบบเรียว ลักษณะตรงจะทำงานได้ดีที่สุดกับสกรูไม้ที่มีก้านตรงแคบ ๆ (โดยปกติจะมีเส้นผ่านศูนย์กลางเดียวกับส่วนเกลียวของน็อต รูปแบบปลายเรียวจะทำงานได้ดีที่สุดกับสกรูไม้ที่มีก้านเรียวกว้าง

ช่างฝีมือทุกคนต้องเผชิญกับความหวาดกลัวและความเหนื่อยยากของสลักเกลียวและสกรูที่ติดอยู่ งานเหล่านี้สามารถเปลี่ยนเป็นงานที่ยากที่สุดในร้านได้อย่างรวดเร็ว เมื่อน็อตหรือสลักเกลียวติดหรือหัวหลุดหรือหักก็ไม่สามารถดึงออกมาได้อย่างแท้จริง ช่างฝีมือจะใช้แรงมากเกินไปในการถอดสกรูที่ถูกแช่แข็งเหล่านี้ออก แต่เมื่อฝุ่นตกตะกอนช่างฝีมือจะพบตัวดึงสกรู เครื่องสกัดสกรูเป็นอุปกรณ์ขนาดเล็ก แต่มหัศจรรย์ที่เข้าไปอยู่ตรงกลางของสกรูที่ติดอยู่