heat pump ช่วยให้อุปกรณ์กู้คืนความร้อนได้ดีขึ้นที่อุณหภูมิที่เย็นกว่า

ด้วยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีปั๊มความร้อนในปัจจุบันมีประสิทธิภาพมากกว่าเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เทคโนโลยีใหม่เหล่านี้ช่วยให้อุปกรณ์สามารถกู้คืนความร้อนได้ดีขึ้นที่อุณหภูมิที่เย็นกว่า heat pump แบรนด์ส่วนใหญ่ทำงานได้ดีขึ้นในขณะนี้ แต่ก็ควรที่จะทำการเปรียบเทียบปั๊มความร้อนก่อนตัดสินใจซื้อครั้งใหญ่นี้ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้อุปกรณ์เหล่านี้สามารถทำน้ำร้อน heat pump เพื่อการใช้งานเช่นการทำความร้อนใต้พื้นแบบกระจายการใช้น้ำในประเทศ

และระบบบังคับอากาศหลายโซนการซื้อ heat pump เป็นการลงทุนที่สำคัญเนื่องจากหน่วยเหล่านี้ไม่ถูก จะต้องใช้การวิจัยเล็กน้อยในส่วนของเจ้าของบ้าน เราสามารถให้ข้อมูลการเปรียบเทียบปั๊มความร้อนพื้นฐานเพื่อช่วยคุณได้ตลอดเส้นทาง ปั๊มความร้อนทั้งหมดมีการให้คะแนนเฉพาะสองระดับ การให้คะแนนสองรายการคือ heat pump

หากการใช้งานหลักคือการทำให้บ้านของคุณเย็นลงเนื่องจากคุณอาศัยอยู่

การจัดอันดับประสิทธิภาพการใช้พลังงานตามฤดูกาลและ heat pump ปัจจัยประสิทธิภาพตามฤดูกาลของการทำความร้อนการจัดอันดับ heat pump จะให้คะแนนประสิทธิภาพการทำความเย็นของหน่วยการจัดอันดับ heat pump จะให้คะแนนความสามารถในการทำความร้อนของเครื่อง นี่เป็นสองปัจจัยหลักที่ควรพิจารณาเมื่อทำการเปรียบเทียบปั๊มความร้อน ยิ่งคะแนนสูงขึ้นแสดงว่าอุปกรณ์มีประสิทธิภาพมากขึ้น ประเด็นสำคัญอย่างหนึ่งที่ควรทราบก็คือเนื่องจากหน่วยมีคะแนน SEER สูงไม่ได้หมายความว่าจะมีคะแนน heat pump สูงนี่คือเคล็ดลับที่ดีที่ควรทราบเมื่อทำการเปรียบเทียบ

ปั๊มความร้อน การใช้งานปั๊มความร้อนหลักของคุณคืออะไรหากการใช้งานหลักคือการทำให้บ้านของคุณเย็นลงเนื่องจากคุณอาศัยอยู่ในอากาศอบอุ่นให้เน้นปั๊มที่มีระดับ heat pump สูง หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ต้องการความร้อนมากกว่าการระบายความร้อนให้เน้นปั๊มความร้อนที่มีระดับ HSPF สูง heat pump ปั๊มความร้อนทั่วไปมีคุณสมบัติมาตรฐานบางประการที่พบได้ในยี่ห้อและรุ่นส่วนใหญ่ ส่วนใหญ่ประหยัดพลังงานมากกว่าการทำความร้อนแบบปกติ

โปรดทราบว่าอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่ ๆ มีราคาแพงกว่าปั๊มความร้อนแบบอินเวอร์เตอร์

ปั๊มความร้อนทั่วไปมาตรฐานมีราคาถูกกว่าปั๊มความร้อน Inverter รุ่นใหม่ หากทำการเปรียบเทียบปั๊มความร้อนอย่าลืมเปรียบเทียบรูปแบบทั่วไปกับรูปแบบทั่วไปและประเภทอินเวอร์เตอร์ heat pump กับอินเวอร์เตอร์ประเภทอื่น ๆ หากคุณชอบคุณสามารถเปรียบเทียบอินเวอร์เตอร์ heat pump ทั่วไปกับอินเวอร์เตอร์ได้โปรดทราบว่าอินเวอร์เตอร์รุ่นใหม่ ๆ มีราคาแพงกว่าปั๊มความร้อนแบบอินเวอร์เตอร์เป็นสินค้าใหม่สำหรับตลาดและ

เนื่องจากคุณสมบัติการควบคุมที่ซับซ้อน คุณสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ใกล้กว่าปั๊มแบบทั่วไป เมื่อทำการเปรียบเทียบปั๊มความร้อนคุณจะพบว่าปั๊มความร้อนอินเวอร์เตอร์มีความก้าวหน้ามากกว่าเครื่อง heat pump แต่มีค่าใช้จ่ายมากกว่าเล็กน้อยนอกเหนือจากบ้านและอาคารที่ร้อนและเย็นแล้วปั๊มความร้อนยังสามารถทำให้สระว่ายน้ำร้อนได้อีกด้วย heat pump และแม้ว่าปั๊มเหล่านี้จะอาศัยอากาศโดยรอบและความร้อนใต้ดินในการทำให้สระว่ายน้ำอุ่น