สแตนเลสแต่งผนังไร้สนิมเป็นกระบวนการที่ได้รับความนิยม

การเจาะเหล็กกล้าไร้สนิมเป็นกระบวนการที่ได้รับความนิยมเนื่องจากคุณสมบัติที่ต้องการและทนทานหลายประการของโลหะผสมนี้ เหล็กกล้าไร้สนิมเป็นโลหะผสมเหล็กที่มีปริมาณโครเมียมอย่างน้อย 10% โดยมวล สแตนเลสแต่งผนังมันเปื้อนน้อยกว่า มีชื่อว่า สแตนเลสแต่งผนังเพราะไม่เป็นคราบกัดกร่อนหรือเป็นสนิมได้ง่ายเหมือนกับคาร์บอนธรรมดาหรือเหล็กอ่อน เรียกอีกอย่างว่าเหล็กทนการกัดกร่อน อย่างไรก็ตามความเข้าใจผิดอย่างหนึ่งที่พบบ่อยก็คือมันสามารถพิสูจน์ได้ว่าเป็นคราบนี่เป็นการ

พูดเกินจริงถึงคุณสมบัติทางโลหะวิทยาของมัน สแตนเลสแต่งผนังเหล็กกล้าไร้สนิมมีให้เลือกหลายเกรดโดยรวมประมาณหนึ่งร้อยห้าสิบ สแตนเลสแต่งผนังแต่โดยทั่วไปจะใช้เพียงสิบห้าเกรดเท่านั้น เหล็กกล้าไร้สนิมแต่ละเกรดจะแบ่งออกเป็นกลุ่มหรือซีรีส์ตามองค์ประกอบเฉพาะ 100, 200, 300, 400, 500 และ 600 ซีรีส์สแตนเลสยังแบ่งตามความสวยงามของมัน

แกลเลอรี

สแตนเลสแต่งผนังเครื่องเจาะรูแบบขวางหรือสองแกนเป็นอีกวิธีหนึ่ง

ซึ่งจะถูกนำไปใช้หลังจากที่วัสดุได้รับการบดขนาดและความหนา ตัวอย่างบางส่วนของการเคลือบผิวที่เป็นที่นิยม ได้แก่ ผิวด้านซาตินปัดเงาสะท้อนแสงกระจกและสแตนเลสแต่งผนังผิวขัดหยาบแบบเรียบง่ายโดยทั่วไปแล้วเหล็กกล้าไร้สนิมแบบเจาะรูจะผลิตโดยใช้วิธีการผลิตที่เป็นที่นิยมสองวิธี แบบแรกและเป็นที่นิยมมากขึ้นคือการกดแบบเจาะรูที่เจาะเป็นแถวหรือรูปแบบของรูบนวัสดุ วัสดุจะถูกป้อนผ่านการกดในรูปแบบที่ควบคุมอย่างแม่นยำเพื่อสร้างรูปแบบซ้ำ ๆ สแตนเลสแต่งผนังวัสดุสำเร็จรูปจะถูกตัดหรือตัดตามความยาวที่กำหนดโดยอัตโนมัติเพื่อสร้างแต่ละแผ่น วัสดุสเตนเลสสตีลที่มีรูพรุนยังสามารถ

ปล่อยให้เป็นวัสดุที่มีความยาวเพียงเส้นเดียวและพันเข้ากับขดลวด สแตนเลสแต่งผนังเครื่องเจาะรูแบบขวางหรือสองแกนเป็นอีกวิธีหนึ่งในการผลิตแผ่นสแตนเลสแบบเจาะรู สแตนเลสแต่งผนังในกรณีนี้เครื่องจักรจะเคลื่อนย้ายวัตถุดิบที่อยู่ใต้หัวเจาะที่อยู่กับที่ในรูปแบบต่างๆโดยใช้แกนแนวนอนสองแกนเพื่อนำทางแผ่นงาน สแตนเลสแต่งผนังผลลัพธ์สุดท้ายคือรูปแบบของรูตามโปรแกรมเครื่องและผลลัพธ์ที่ต้องการ วิธีนี้เป็นที่นิยมสำหรับรูปแบบที่ผิดปกติและไม่ซ้ำซาก  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://belldecostainless.com/

สแตนเลสแต่งผนังออกแบบมาเพื่อใช้โดยไม่ต้องทาสี พื้นผิวทนต่อการกัด

นอกจากนี้ยังใช้เมื่อวัตถุดิบมีขนาดใหญ่หรือกว้างเกินไปที่จะใส่ลงในเครื่องอัดแผ่นสแตนเลสสีขดลวดพรุนสามารถมัดและจัดส่งให้กับลูกค้าหรือย้ายไปยังกระบวนการถัดไปเมื่อกระบวนการเจาะเสร็จสมบูรณ์ สแตนเลสแต่งผนังในทางกลับกันแผ่นพรุนอาจทนต่อกระบวนการเพิ่มเติมได้ขึ้นอยู่กับการใช้งานอย่างน้อยที่สุดการทำความสะอาดและการบรรจุหีบห่อสำหรับการจัดส่ง กระบวนการตกแต่งอื่น ๆ สแตนเลสแต่งผนังอาจเป็นการตัดเฉือนเป็นรูปทรงและขนาดต่างๆ

การรีดเป็นกระบอกสูบหรือส่วนโค้งการเชื่อมและการขึ้นรูปเป็นรูปทรงต่างๆ อย่างไรก็ตามกระบวนการหนึ่งที่ไม่ค่อยได้ทำคือการวาดภาพ สแตนเลสแต่งผนังออกแบบมาเพื่อใช้โดยไม่ต้องทาสี พื้นผิวทนต่อการกัดกร่อนสนิมและการเปลี่ยนสีและไม่ค่อยทาสี สีส่วนใหญ่จะยึดเกาะกับพื้นผิวได้ยากเว้นแต่ว่าพื้นผิวจะถูกพ่นทรายหรือทำให้หยาบขึ้นและขัดด้วยมือ