ระบบการระบุเครื่องสแกนใบหน้าใดดีที่สุด

ความปลอดภัยและความปลอดภัยเป็นสองสิ่งที่ทุกคนจะมองหา ไม่ว่าจะเป็นของที่เป็นข้อมูลส่วนบุคคลในเครื่องพีซีเราก็ต้องการระบบความปลอดภัย เครื่องสแกนใบหน้าให้ความปลอดภัยสูงสุด เป็นสาขาหนึ่งของเทคโนโลยีสารสนเทศที่ใช้ในการวัดและวิเคราะห์การระบุตัวบุคคล การรับรองความถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญในการปกป้องทรัพย์สินของเรา การจดจำใบหน้าใช้ชุดภาพหรือภาพที่ได้รับจากกล้องเพื่อจดจำบุคคล ทำงานจากระยะไกลและตรวจสอบบุคคลโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัวในขณะที่ระบบไบโอเมตริกซ์ส่วนใหญ่ต้องการให้บุคคลเข้ามาโดยตรงและใกล้ชิดกับพวกเขา

เครื่องสแกนใบหน้า เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ราคาถูกพร้อมติดตั้ง |

เครื่องสแกนใบหน้าในตลาดที่สร้างความปลอดภัย

เครื่องสแกนใบหน้าอาจมีประสิทธิภาพในการปกป้องข้อมูลลับและทรัพย์สินของเรา นอกจากนี้คุณสามารถระบุบุคคลที่พยายามปลดล็อกในกรณีที่เราไม่อยู่ ความก้าวหน้าล่าสุดของเทคโนโลยีคือวิวัฒนาการของการล็อคลายนิ้วมือ ด้วยความช่วยเหลือของม่านตาลายเส้นเลือดลายมือและลายนิ้วมือถูกใช้เพื่อล็อคสิ่งของของคุณ เครื่องสแกนใบหน้าสามารถมีประสิทธิภาพมากในการปกป้องข้อมูลไม่เพียง แต่ยังรวมถึงสิ่งล้ำค่าที่มีอยู่ในบ้านของเราด้วย ล็อคไบโอเมตริกซ์สามารถใช้ล็อคประตูบ้านได้และมีเพียงผู้ที่เก็บลายนิ้วมือไว้เท่านั้นที่จะปลดล็อกได้อีกครั้ง

ปัจจุบันอุปกรณ์รักษาเวลาแบบไบโอเมตริกซ์ถูกนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายในองค์กรส่วนใหญ่ที่มีการใช้งานจำนวนมากด้วยเหตุนี้จึงเป็นความต้องการเพื่อเพิ่มผลผลิตสูงสุด พบว่าระบบเครื่องสแกนใบหน้าเช่นนาฬิกาเวลาลายนิ้วมือมีประสิทธิภาพมากกว่าการรูดบัตรหรือบัตรใกล้เคียง เหตุผลหลักคือความจริงที่ว่าไบโอเมตริกซ์ระบุตัวตนของผู้คนด้วยตัวละครทางชีวภาพที่มีลักษณะเฉพาะสำหรับพวกเขา ซึ่งหมายความว่าพนักงานคนอื่น ๆ ไม่สามารถง้าง

ในสมัยที่มีการใช้นาฬิกาบอกเวลาแบบกลไกประสิทธิภาพ

การผลิตไม่ใช่สิ่งที่มั่นใจได้ พนักงานสามารถหยุดงานได้หนึ่งวันหรือออกก่อนเวลาหลังจากมอบบัตรให้กับเพื่อนร่วมงานโดยขอให้พวกเขาตอกบัตรแทน ในไม่ช้าเมื่อฝ่ายบริหารค้นพบความจำเป็นที่จะต้องใช้วิธีพิสูจน์ความโง่เขลาก็เกิดขึ้น ไบโอเมตริกซ์ที่กำลังจะมาถึงนี้ได้ถูกนำไปใช้ในระบบรักษาความปลอดภัย ในทันทีองค์กรต่างๆ ทั่วโลกเห็นศักยภาพของอุปกรณ์รักษาเวลาดังกล่าวและนำระบบเหล่านี้มาใช้ในสถานที่ของตน สิ่งนี้ไม่เพียงช่วยให้มั่นใจได้ว่าพนักงานทุกคนจะมาถึงที่ทำงานของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังช่วยรักษาบันทึกจำนวนชั่วโมงที่มีการจับเวลาโดยพนักงานแต่ละคนในองค์กร

เครื่องสแกนใบหน้าเหล่านี้สามารถเพิ่มเป็นสองเท่าของล็อคเพื่อความปลอดภัยสำหรับประตูและพื้นที่จำกัดการเข้าถึงอื่น ๆ ซึ่งเพิ่มฟังก์ชันการทำงานให้กับอุปกรณ์เหล่านี้ ยิ่งไปกว่านั้นขนาดที่กะทัดรัดของอุปกรณ์เหล่านี้ความจุหน่วยความจำขนาดใหญ่และบันทึกอิเล็กทรอนิกส์ด้วยคอมพิวเตอร์ของทุกการเช็คอินและเช็คเอาต์ทำให้เป็นเครื่องมือที่ขาดไม่ได้สำหรับองค์กร เมื่อเทียบกับบัตรรูดหรือบัตรใกล้เคียงนาฬิกาบอกเวลาลายนิ้วมือและอุปกรณ์อื่น ๆ