เจลแอลกอฮอล์ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ดีที่สุด

เช่นเดียวกับสิ่งต่างๆส่วนใหญ่มีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวที่ดีในตลาดและอื่น ๆ ที่ไม่ดีนัก การทำความสะอาดผิวเป็นส่วนที่จำเป็นในแต่ละวันของโปรแกรมการดูแลผิวที่สมบูรณ์ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือการมาสก์รายสัปดาห์หรือรายปักษ์ก็เป็นความคิดที่ดีเช่นกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดน้ำยาทำความสะอาดควรปลอดภัยและอ่อนโยนความนิยมในการขัดผิวไม่เคยทำให้ฉันประหลาดใจ เป็นขั้นตอนที่ไม่จำเป็นและสร้างความเสียหาย เพิ่มความไวต่อรังสี UV

เจลแอลกอฮอล์ล้างมือจากแสงแดดทำให้เกิดผื่นแดงและระคายเคือง เจลแอลกอฮอล์ล้างมือผลกระทบเชิงบวกในปัจจุบันไม่คุ้มกับข้อเสียผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนทุกวันช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนน้ำมันส่วนเกินและเซลล์ผิวที่หลุดออก การขัดผิวสามารถขจัดเซลล์ดีๆออกไปซึ่งเป็นสิ่งที่คุณไม่อยากทำเจลแอลกอฮอล์ล้างมือและแท่งทำความสะอาดผิวที่ดีที่สุดประกอบด้วยน้ำมันทีทรีน้ำผึ้งมานูก้าและสารสกัดจากเปลือกส้ม

ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิกและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว

เจลแอลกอฮอล์ เลอศร แฮนด์ คลีนซิ่ง Le Soin Hand Cleansing Gel

สารสกัดจากเปลือกส้มช่วยละลายน้ำมันส่วนเกิน น้ำผึ้งมานูก้าและทีทรีออยล์เป็นสารต้านแบคทีเรียที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพส่วนผสมยอดนิยมสำหรับการเจลแอลกอฮอล์คือสารต้านเชื้อแบคทีเรียที่เรียกว่าไตรโคลซาน เป็นสารประกอบอินทรีย์ดังนั้นจึงอาจมีอยู่ในผลิตภัณฑ์เจลแอลกอฮอล์ดูแลผิวอร์แกนิกและผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวจากธรรมชาติทั้งหมดมีความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมเช่นกันเนื่องจากสารประกอบจะสิ้นสุดในแหล่งน้ำของเราเจลแอลกอฮอล์ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงการทำความสะอาดโลชั่นบำรุงผิวที่มีไตรโคลซานคุณควรมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว

เจลแอลกอฮอล์ที่ปราศจากสารกันเสียเทียมและน้ำหอมเพิ่ม เป็นสาเหตุสำคัญสองประการของอาการไม่พึงประสงค์และอาการแพ้ สารกันบูดที่พบมากที่สุดคือพาราเบนซึ่งเชื่อมโยงกับมะเร็งในการศึกษาหลายชิ้นในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาพาราเบนทางเลือกบางอย่างก็อันตรายเช่นกัน เจลแอลกอฮอล์สารกันบูดจากธรรมชาติที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดคือวิตามินอีและสารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีบาง บริษัท ที่รวมทั้งสองอย่างไว้ด้วยเนื่องจากมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ

ระบบประสาทที่รู้จักกันดีสารระคายเคืองและสารก่อภูมิแพ้อย่างรุนแรง

สำหรับมาส์กรายสัปดาห์หรือสองสัปดาห์สารสกัดจากดินเหนียวมีประสิทธิภาพมาก พวกเขาดึงสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขนในขณะที่ดูดซับน้ำมันส่วนเกิน มาสก์ที่ดีที่สุดยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติเช่นน้ำมันมะคาเดเมียและเชียบัตเตอร์เช่นเดียวกับน้ำผึ้งมานูก้าเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย สิ่งที่เลวร้ายที่สุดประกอบด้วยเบนซิลแอลกอฮอล์สารพิษต่อระบบประสาทที่รู้จักกันดีสารระคายเคืองและสารก่อภูมิแพ้อย่างรุนแรง

สำหรับคนส่วนใหญ่การทำความสะอาดผิววันละสองครั้งและมาส์กสองสัปดาห์เป็นสิ่งที่จำเป็น หากคุณมีความมันมากเกินไปคุณอาจต้องล้างหน้าสามครั้งต่อวัน หากคุณมีผิวบอบบางมากให้ข้ามสารสกัดจากเปลือกส้มไป ทำให้เกิดการระคายเคืองในคนจำนวนน้อยในทางกลับกันน้ำมันทีทรีและน้ำผึ้งมานูก้าไม่เคยมีใครรู้ว่าก่อให้เกิดอาการแพ้ นั่นคือสิ่งที่คุณต้องรู้ก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว วิธีเดียวที่จะไปได้อย่างปลอดภัยและเป็นธรรมชาติ