สเปรย์กันน้ำที่ไม่ทำลายรองเท้าของคุณ

ในการทำความสะอาดรองเท้าอย่างถูกต้องโดยไม่ทำให้เสียหายนั้นจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์เฉพาะที่ออกแบบโดยคำนึงถึงวัสดุรองเท้าเป็นหลัก สเปรย์กันน้ำมีความเข้าใจผิดทั่วไปที่มักทำให้คุณโยนรองเท้าผ้าใบในเครื่องซักผ้าและหวังว่าจะได้สิ่งที่ดีที่สุด แต่บ่อยครั้งที่รองเท้าของคุณออกมาจากเครื่องในสภาพที่แย่กว่าตอนที่คุณใส่หากคุณมีรองเท้าที่ทำจากวัสดุที่เครื่องซักผ้าเสียหายมากกว่าที่คุณจะต้องหาทางเลือกอื่นในการทำความสะอาด เตะสกปรกเหล่านั้น

สเปรย์กันน้ำต้องการทำความสะอาดรองเท้า

โดยไม่ทำลายควรทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ สเปรย์กันน้ำรองเท้าที่ทำจากสารเคมีที่เป็นอันตรายจะช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างมหัศจรรย์ แต่ในขณะเดียวกันก็มักจะทำลายวัสดุของรองเท้าด้วย ผลิตภัณฑ์สเปรย์กันน้ำทำความสะอาดรองเท้าจากธรรมชาติช่วยให้คุณสามารถขจัดคราบสกปรกที่ติดมาเป็นเวลาหลายปีได้อย่างง่ายดายเพื่อให้รองเท้าของคุณกลับคืนสู่ความงดงามดังเดิม รองเท้าที่อาจพร้อมทิ้งถังขยะสามารถพบชีวิตใหม่ได้หลังจากได้รับการขัดถูจากแปรงขนแปรงด้วยน้ำปริมาณเล็กน้อยและเพิ่มน้ำยาทำความสะอาด

สเปรย์กันน้ำรองเท้าจากธรรมชาติที่ดีนั้นได้มาจากส่วนผสมเพียงเล็กน้อยเช่นน้ำมันมะพร้าวและโจโจ้บา น้ำมันมะพร้าวมีเอนไซม์จากธรรมชาติที่ช่วยสลายคราบและสิ่งสกปรกโดยไม่เป็นอันตรายมากพอที่จะทำลายวัสดุ ขั้นตอนการทำความสะอาดเกือบจะง่ายเพียงแค่โยนรองเท้าลงในเครื่องซักผ้า ส่วนผสมหลักที่จำเป็นคือจาระบีข้อศอกแปรงขนแปรงน้ำและน้ำยาทำความสะอาดจากธรรมชาติที่จะไม่ทำร้ายรองเท้าของคุณ เมื่อมองหาน้ำยาทำความสะอาดเหล่านี้ตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีสารเคมีในส่วนผสมมากมาย

สเปรย์กันน้ำที่ดีไม่จำเป็นต้องมีส่วนผสมมากกว่าสองสามอย่าง

สเปรย์กันน้ำขวดเล็ก ๆ น่าจะอยู่ได้ประมาณหนึ่งปีถ้าคุณทำความสะอาดรองเท้าทุกสัปดาห์ หากน้ำยาทำความสะอาดเป็นไปตามธรรมชาติคุณควรใช้สิ่งนี้กับวัสดุทุกสีได้เพราะไม่มีสารฟอกขาวหรือสีย้อม ด้วยสูตรที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะทำความสะอาดรองเท้าที่สกปรกที่สุดโดยไม่ต้องกังวลว่าวัสดุจะเสียหาย ก่อนอื่นคุณต้องปัดสิ่งสกปรกที่เกาะอยู่ด้านบนของรองเท้าออก จากนั้นใช้น้ำยาทำความสะอาดรองเท้าหนังเรียบเพื่อทำความสะอาดหนังให้หมด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบางชนิดก็มีเงื่อนไขเช่นกัน

แต่ถ้าคุณต้องการทรีทเม้นต์ทั้งหมดสำหรับรองเท้าของคุณให้จับครีมนวดผมและทาครีมนวดผมบาง ๆ ให้ทั่วบริเวณ หลังจากนั้นไม่กี่นาทีให้เช็ดครีมนวดผมส่วนเกินออกจากรองเท้า หลังจากนั้นให้ขัดหนังของคุณและถูด้วยเศษผ้าและรอให้แห้งสนิท เมื่อยาขัดรองเท้าแห้งคุณควรขัดรองเท้าด้วยเศษผ้าเพื่อให้เงางามขึ้นอีกเล็กน้อย สุดท้ายใช้สเปรย์กันน้ำป้องกันหนังเพื่อป้องกันการผุกร่อนแล้วไปกันเลย รองเท้าหนังของคุณเพิ่งได้รับการปรนนิบัติตามสมควร วัสดุอีกประเภทหนึ่งที่ทำจากรองเท้าคือหนังกลับ หนังกลับเช่นเดียวกับหนังก็ต้องการความเอาใจใส่เช่นกัน