วิธีรักษาโรคกระเพาะและอาการเสียดท้อง

ไปถึงหลอดอาหารคุณจะรู้สึกปวดแสบปวดร้อนที่หน้าอกที่เรียกกันว่าอาการเสียดท้อง อย่างไรก็ตามผลเสียเหล่านี้สามารถหลีกเลี่ยงได้หากคุณรู้วิธีหยุดกรดไหลย้อนโดยใช้ 5 เทคนิคการรักษาง่ายๆโดยไม่ต้องใช้ยา เว้นแต่โรคจะหายอาการและความถี่ของการกลับเป็นซ้ำจะนำไปสู่สถานการณ์ที่รุนแรงขึ้นที่เรียกว่า วิธีรักษาโรคกระเพาะหรือโรคกรดไหลย้อน ดังนั้นจึงควรหยุดกรดไหลย้อนในระยะเริ่มแรกเพื่อจับกุมสาเหตุทันทีและป้องกันไม่ให้อาการป่วยรุนแรงขึ้น จากผลการวิจัยทางการแพทย์พบว่าวิธีรักษาโรคกระเพาะไม่ได้เกิดจากการผลิตกรดมากเกินไป

วิธีรักษาโรคกระเพาะกระบังลมที่กรดไหลออกจากกระเพาะอาหาร

ดังนั้นสิ่งนี้จะส่งผลให้มีกรดในอวัยวะย่อยอาหารน้อยที่สุด การวิจัยค้นพบเพิ่มเติมว่าสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าเฮลิโคแบคเตอร์ไพโลไรสามารถเป็นผู้กระทำความผิดของการอักเสบตามเยื่อบุกระเพาะอาหาร นี่เป็นปัจจัยที่พบบ่อยในอาการกรดไหลย้อนส่วนใหญ่ การวิธีรักษาโรคกระเพาะร่วมกันเพื่อกำจัดเชื้อเฮลิโคแบคเตอร์ไพโลไรคือการใช้ยาปฏิชีวนะ อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับยาทั่วไปยาปฏิชีวนะเหล่านี้มีผลข้างเคียงในตัวเองและถือว่าเป็นอันตรายมาก

แทนที่จะต้องเผชิญกับความเสี่ยงทั้งหมดที่เกี่ยวข้องคุณสามารถลองหยุดกรดไหลย้อนโดยใช้ 5 เทคนิคการรักษาโดยไม่ต้องใช้ยา วิธีรักษาโรคกระเพาะนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กาแฟหรือสิ่งที่มีคาเฟอีนออกจากอาหารของคุณและกำจัดการบริโภคผลิตภัณฑ์นิโคตินเช่นซิการ์หรือบุหรี่ ให้กินผักปลอดสารพิษที่ปลูกเองในบ้านและอาหารหมักดองให้มาก สารหลังนี้จะกำจัดสายพันธุ์เฮลิโคแบคเตอร์ไพโลไรตามธรรมชาติ

รับประทานอาหารเสริมเบทาอีนไฮโดรคลอริก

อาหารเสริมกรดไฮโดรคลอริก สามารถซื้อได้ตามร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพโดยไม่ต้องมีใบสั่งยา คุณสามารถทานได้มากกว่าหนึ่งแคปซูลจนกว่าจะถึงจุดที่แคปซูลเดียวจะเพียงพอที่จะบรรเทาอาการแสบร้อนที่เกิดขึ้นได้แม้เพียงเล็กน้อย อาหารเสริมตัวนี้ยังช่วยในการย่อยอาหารเนื่องจากสามารถฆ่าเชื้อเฮลิโคแบคเตอร์ไพโลไรได้ จากการศึกษาพบว่ามีการลดลงของกรดในกระเพาะอาหารซึ่งเกิดจากการเพิ่มขึ้นของระดับกรดในหลอดอาหาร วิธีรักษาโรคกระเพาะเพื่อแก้ไขการขาดให้เติมเต็มด้วยการเติมเกลือที่ไม่ผ่านกระบวนการหรือเกลือทะเลที่มีคุณภาพลงในอาหารของคุณ

เกลือแปรรูปหรือเกลือแกงธรรมดาไม่แนะนำให้ใช้ทดแทน เพิ่มระดับวิตามินดีเพื่อช่วยเพิ่มคุณสมบัติในการต้านเชื้อแบคทีเรียของร่างกาย ให้แน่ใจว่าได้รับการทดสอบอย่างสม่ำเสมอเพื่อไม่ให้ถึงระดับที่เป็นพิษ ในกรณีที่ไม่มีอาหารเสริมวิตามินดีควรได้รับรังสีที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของดวงอาทิตย์อย่างเพียงพอ วิธีรักษาโรคกระเพาะแต่อย่าให้มากเกินไปเพราะรังสียูวีมากเกินไปอาจเป็นมะเร็งได้ นอกจากนี้คุณยังสามารถปรึกษาแพทย์ของคุณ