การติดตั้งเสาเข็มเจาะรวดเร็วประหยัดเวลาและเงินไม่มีการขุดค้นทำลาย

 

เสาเข็มสกรูเป็นเทคนิคทางวิศวกรรมที่มีการพัฒนามากว่าหลายศตวรรษ เสาเข็มเจาะตราบใดที่มนุษย์สร้างโครงสร้างขึ้นมาแล้วเขาก็จำเป็นต้องใช้เพื่อรองรับโครงสร้างเหล่านี้  ในระหว่างการก่อสร้างครั้งแรกหรือเมื่อโครงสร้างต้องซ่อมแซมหรือปรับปรุงในภายหลัง เสาเข็มสกรูที่ทันสมัยเพิ่มเครื่องมืออเนกประสงค์เสาเข็มเจาะและประหยัดค่าใช้จ่ายให้กับชุดเครื่องมือของวิศวกรโยธาสกรูคืออะไรScrewpiles หรือเรียกอีกอย่างว่า helical steelpiles เป็นการพัฒนาเทคโนโลยีล่าสุดที่บุกเบิกโดยวิศวกรชาวไอริช Alexander Mitchell เสาเข็มเจาะเพื่อใช้กับประภาคารที่รองรับในช่วงทศวรรษที่ 1830

โดยทั่วไปแล้วแนวคิดของ Mitchell ในวันนี้ประกอบด้วยเพลาเหล็กชุบสังกะสีที่แข็งแรง เสาเข็มเจาะแต่เบาซึ่งเชื่อมกับแผ่นเหล็กระยะต่ำดังนั้นอุปกรณ์ที่ได้จึงมีลักษณะคล้ายกับสกรู Archimedes เสาเข็มเจาะแบบคลาสสิก ในสถานที่เสาเข็มสามารถขันเข้ากับพื้นได้อย่างง่ายดายโดยใช้อุปกรณ์ขุดเจาะแบบมือถือหรือเครื่องเจาะ เทคโนโลยี Screwpile

เทคนิคการตอกเสาเข็มนี้ทำให้เกิดประโยชน์มากมายสำหรับการใช้งานทางวิศวกรรม

ทำให้วิศวกรมีเทคโนโลยีที่พกพาได้ง่ายและมีขนาดกะทัดรัดสำหรับไซต์ที่มีข้อจำกัด ต่างๆเสาเข็มเจาะเช่นกำหนดเวลาโครงการที่จำกัดการเข้าถึงไซต์ที่จำกัดและการหยุดชะงักของสิ่งแวดล้อมซึ่งทั้งหมดจะต้องได้รับการรักษาให้น้อยที่สุดข้อดีของสกรูความสง่างามที่เรียบง่ายของเทคนิคการตอกเสาเข็มนี้ทำให้เกิดประโยชน์มากมายเสาเข็มเจาะสำหรับการใช้งานทางวิศวกรรม ซึ่งรวมถึงสิ่งต่อไปนี้ติดตั้งรวดเร็วประหยัดเวลาและเงินไม่มีการขุดค้นหรือทำลายรถเข็นประหยัดเงินโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีพื้นดินปนเปื้อนไม่ต้องใช้คอนกรีตหรือเวลาในการบ่ม

ช่วยให้การว่าจ้างไซต์เร็วขึ้นเสาเข็มเจาะขนาดเล็กช่วยให้ฐานขนาดเล็กลงในพื้นที่ จำกัดการออกแบบที่ยืดหยุ่นเฟรมสามารถออกแบบมาเพื่อเชื่อมต่อบริการที่ช่วยให้บริการที่แออัดในพื้นที่สร้างขึ้นโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลซ้ำโซลูชันที่ยั่งยืนถอดออกได้และเสาเข็มเจาะนำกลับมาใช้ใหม่ได้การติดตั้งในอุณหภูมิต่ำไม่มีเวลาหยุดทำงานซึ่งแตกต่างจากคอนกรีตโซลูชันที่คุ้มค่าในพื้นดินอ่อนซึ่งการตอกเสาเข็มแบบเดิมมีราคาแพงกว่าและคอนกรีตไม่เหมาะสมในทางเทคนิค

การใช้งานที่มีช่วงเวลาการพลิกคว่ำสูงนั้นมีค่าอย่างยิ่งเครื่องเจาะ

ในกรณีที่ใช้เสาเข็มสกรูการใช้งานโดยทั่วไปรวมถึงอาคารที่ค้ำยันการรองรับโครงเสาเข็มเจาะสำหรับตั้งพื้นถนนและข้างทางการป้องกันการทรงตัวบนทางลาดชันและการติดตั้งเสาโทรคมนาคม ในหลาย ๆ บทบาทเหล่านี้ความเหมาะสมของสกรูโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานเสาเข็มเจาะที่มีช่วงเวลาการพลิกคว่ำสูงนั้นมีค่าอย่างยิ่งเครื่องเจาะเป็นเครื่องจักรที่โดยพื้นฐานแล้วเจาะคว้านคว้านเจาะเคาน์เตอร์ซิงค์และแตะบนพื้นผิว

เครื่องจักรเหล่านี้มีรูปร่างและขนาดต่างๆเสาเข็มเจาะ มีขนาดเล็กที่ใช้โดยทั่วไปสำหรับการซ่อมแซมบ้านเสาเข็มเจาะแบบแห้งจากนั้นก็มีชิ้นส่วนที่ใช้งานหนักมากกว่าที่ใช้ในสถานที่ก่อสร้างขนาดใหญ่จากนั้นก็มีขนาดใหญ่กว่าที่พบในเวิร์กช็อปและโรงงานความสำคัญของบ่อน้ำในสังคมไม่สามารถเน้นได้เพียงพอเนื่องจากมักเป็นแหล่งน้ำเพียงแหล่งเดียวในพื้นที่ชนบท เวลส์จัดหาน้ำให้เพียงพอสำหรับอุตสาหกรรมเสาเข็มเจาะกิจกรรมชลประทานและสำหรับงานบ้านประจำวัน