สิ่งที่การให้บริการล้างแอร์ควรมีคือ

 

อากาศภายในอาคารมีบริการล้างแอร์มลพิษมากกว่าพื้นที่กลางแจ้งเป็นสิ่งสำคัญมากต่อคุณภาพอากาศในการหายใจมิฉะนั้นเรามักจะเป็นภูมิแพ้และป่วยบ่อยโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่บ้านหากมีเด็กเล็กต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษพวกเขาเล่นบนพรมเล่นของเล่นและสัมผัสสิ่งของเล็กๆน้อยๆที่มีแนวโน้มดึงดูดฝุ่นละอองและอนุภาคในอากาศบ่อยครั้งที่คุณอาจเคยเห็นอาการไอและหวัดในเด็กสารก่อภูมิแพ้เป็นสาเหตุหลักซึ่งโดยปกติจะเป็นสาเหตุที่อยู่ในระบบของเรา

การบำรุงรักษาบริการล้างแอร์ระบบเป็นงานที่ยากลำบากโดย

เฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราต้องใช้เวลาบริการล้างแอร์ราคาถูกอย่างมีคุณภาพในที่ทำงานและกับสมาชิกในครอบครัวเมื่อเห็นความต้องการของผู้คนหลายบริษัทจึงเริ่มต้นด้วยบริการล้างท่อแอร์และบริการหลังการขายสำหรับการทำความสะอาดช่องอากาศในเครื่องปรับอากาศเครื่องลดความชื้นและเครื่องทำความร้อนจำเป็นต้องใช้แปรงเครื่องเป่าและเครื่องดูดฝุ่นชนิดพิเศษที่เหมาะสมผู้เชี่ยวชาญด้านการทำความสะอาดท่ออากาศรู้วิธีใช้อุปกรณ์ทำความสะอาดท่ออากาศต่างๆและเห็นว่าการกระทำของพวกเขาไม่ก่อให้เกิดความเสียหายใดๆกับเครื่องก่อนตรวจสอบหน่วยให้ล้างพื้นและถอดท่อออกอย่างถูกต้องหลังจากถอดฝาครอบท่อออกอย่างเหมาะสมแล้วงานจะเริ่มขึ้น

ฝุ่นและเศษขยะจะถูกกำจัดออกจากท่ออย่างระมัดระวังและผ่านการบำบัดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อที่ดีสิ่งนี้จะเก็บแบคทีเรียเชื้อราและสารก่อภูมิแพ้ทั้งหมดไว้หากปัญหารุนแรงผู้เชี่ยวชาญด้านการบำบัดท่ออากาศจะใช้สารเคมีเวลานี้จำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าสารเคมีที่ใช้ไม่ควรเข้ามาในอากาศที่หมุนเวียนภายในอาคารมิฉะนั้นอาจส่งผลให้เกิดโรคภูมิแพ้โรคปอดและโรคหอบหืดดังนั้นจึงต้องระมัดระวังในการเลือกที่เหมาะสมมีประสบการณ์อากาศท่อทำความสะอาดมืออาชีพเมื่อจ้างบริษัทที่ให้บริการทำความสะอาดท่ออากาศคุณควรใช้สามัญสำนึกทำการตรวจสอบประวัติความเป็นมาของบริษัทที่คุณกำลังพิจารณาด้วยอินเทอร์เน็ตคุณสามารถเรียนรู้เกี่ยวกับบริษัทต่างๆที่คุณกำลังดูและ

ดูว่าพวกเขามีประวัติร้องเรียนของบริการล้างแอร์

หรือไม่คุณควรถามบริการล้างแอร์ที่คุณกำลังพิจารณาว่าจ้างคำถามเกี่ยวกับระบบปรับอากาศของคุณและตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขามีความรู้เกี่ยวกับงานของพวกเขาพวกเขาได้รับใบอนุญาตหรือไม่หลายรัฐกำหนดให้บริษัทที่ทำความสะอาดท่ออากาศต้องได้รับใบอนุญาตหากควรจะเป็นและไม่เป็นเช่นนั้นนี่คือธงสีแดงที่แน่นอนสิ่งสำคัญมากที่จะต้องได้รับการประมาณการเป็นลายลักษณ์อักษรและแจ้งให้บริษัททราบว่าการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใดๆในสิ่งที่พวก

เขาเรียกเก็บจะต้องได้รับการอนุมัติจากบริการล้างแอร์คุณก่อนที่จะดำเนินการต่อเมื่อมีบริการทำความสะอาดท่ออากาศเข้ามาในสถานที่สิ่งแรกที่พวกเขาต้องทำคือทำการตรวจสอบชิ้นส่วนที่มองเห็นได้ของเตาเครื่องปรับอากาศช่องระบายอากาศพวกเขาคอยระวังสิ่งสกปรกและเศษซากฝุ่นสะสมมากเกินไปขนหรือมูลของสัตว์ฟันแทะหรือการเปลี่ยนสีซึ่งอาจบ่งบอกถึงเชื้อรานอกจากนี้ยังจะสังเกตเห็นสัญญาณความชื้นมากเกินไปในขณะที่การควบแน่นบางส่วนเป็นเรื่องปกติแต่น้ำที่มากเกินไปอาจบ่งบอกถึงซีลที่ผิดปกติการรั่วไหลหรือความผิดปกติอื่นๆความชื้นที่ไม่ได้สัดส่วนภายในงานท่อเป็นตัวบ่งชี้ที่แน่นอนว่าจะเกิดปัญหาอื่นๆตามมาบริการล้างแอร์