พิจารณาการปลูกผม hair transplant หรือไม่

ในขณะที่ผมร่วงที่หนังศีรษะอาจเป็นปัญหาที่พบบ่อยที่สุดสำหรับผู้ป่วย แต่ผมสามารถสูญเสียจากที่ใดก็ได้ในร่างกาย ความชราตามธรรมชาติกระบวนการของโรคหรือการบาดเจ็บอาจทำให้ผมร่วงบนใบหน้าลำตัวคิ้วและขนตา สำหรับผู้ป่วยบางรายอาจทำให้เกิดความกังวล แต่โชคดีที่มีทางเลือกในการฟื้นฟู เทคนิคเดียวกับที่ใช้ในการปลูกผมบนหนังศีรษะสามารถใช้สำหรับ hair transplant และการปลูกผมตามร่างกาย

hair transplant จากส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกาย

ไปยังส่วนอื่นของร่างกายได้ hair transplant จะคงลักษณะที่มีก่อนการปลูกถ่าย ซึ่งหมายความว่าผมจะเติบโตตามวงจรเดียวกันได้สีเดียวกันและมีพื้นผิวที่เหมือนกัน อาจเป็นปัญหาสำหรับการปลูกถ่ายระหว่างบางพื้นที่ ผู้ป่วยควรทราบว่าขนตามส่วนต่างๆของร่างกายมีวงจรการเจริญเติบโตที่แตกต่างกัน ซึ่งหมายความว่าขนคิ้วจะไม่ยาวเท่าผมที่หนังศีรษะ หากมีการปลูกผมหนังศีรษะจนถึงคิ้วจะต้องทำการเล็มผมที่ปลูกถ่าย hair transplant ตามร่างกายไปที่หนังศีรษะก็จะไม่ยาวเท่ากับผมที่มีหนังศีรษะตามธรรมชาติดังนั้นผมตามธรรมชาติจะต้องถูกตัดให้สั้นลง

ผมของผู้บริจาคสำหรับการปลูกคิ้วมักมาจากหนังศีรษะ ขั้นตอนการปลูกคิ้วจำเป็นต้องมีความหนาแน่นสูงเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติและการปลูกคิ้วทั้งสองข้าง 2,000 ครั้งขึ้นไปก็ไม่ใช่เรื่องที่ไม่สมควรในบางสถานการณ์ การจัดวางเป็นสิ่งสำคัญและต้องมีรูปแบบที่ไม่สม่ำเสมอเป็นประจำเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ hair transplant จะต้องโกนขนมิฉะนั้นจะทำให้ผมหางม้าได้ การปลูกถ่ายขนตาเป็นขั้นตอนที่ยากกว่ามากเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีคุณภาพและยั่งยืน

hair transplant ไม่ได้แสดงถึงอัตราการรอดชีวิตที่ดี

hair transplant สู่ตลาดแนะนำให้ผู้ป่วยต้องทำการปลูกถ่ายขนตาหลังจากหมดการรักษาอื่น ๆ ทั้งหมดแล้ว เว็บไซต์ของผู้บริจาคอีกครั้งคือหนังศีรษะและเส้นขนแต่ละเส้นจะพันผ่านขอบขนตา การปลูกถ่ายขนตาจากหนังศีรษะจำเป็นต้องมีการดูแลขนหรืออาจมีการเจริญเติบโตมากเกินไป การเปลี่ยนหนวดและเคราทำได้ด้วยการปลูกผมบนใบหน้า ไซต์ของผู้บริจาคเป็นหนังศีรษะอีกครั้งและสามารถดำเนินการตัดตอน hair transplant หรือแถบผู้บริจาคได้ รูปแบบของการจัดตำแหน่งสำหรับการปลูกผมบนใบหน้าจะต้องไม่สม่ำเสมออย่างสม่ำเสมอ

hair transplant อาจจำเป็นต้องมีการปลูกถ่ายจำนวนมากเนื่องจากมีพื้นที่ผิวจำนวนมากที่จะทำการปลูกถ่าย ปลูกผมตามร่างกาย ขนหน้าอกหรือขนหัวหน่าวสามารถแทนที่ได้ด้วยขั้นตอนการฟื้นฟูเส้นผม อีกครั้งผมหนังศีรษะเป็นสถานที่ของผู้บริจาคตามปกติและการดูแลผมเป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ