เกียร์ทดรอบอุตสาหกรรมการเปรียบเทียบประเภทต่าง ๆ

เกียร์ทดรอบอุตสาหกรรมเป็นส่วนประกอบที่เกี่ยวข้องเพื่อเปลี่ยนพลังงานไฟฟ้าเป็นพลังงานกล พวกมันทำงานหลังจากที่สนามแม่เหล็กโต้ตอบกับตัวนำที่มีกระแสไฟฟ้า ด้วยการใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระบวนการอาจย้อนกลับนั่นคือพลังงานกลถูกแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้า มีการใช้งานจำนวนมากสำหรับเกียร์ทดรอบอุตสาหกรรม สิ่งที่รวมอยู่ในรายการ ได้แก่พัดลมหรือเครื่องเป่าลมปั๊มและเครื่องมือไฟฟ้า พวกเขายังเกี่ยวข้องกับการทำงานของเครื่องใช้ในครัวเรือนเช่นเดียวกับไดรฟ์คอมพิวเตอร์ มันทำงานในสองวิธีครั้งแรกด้วยการใช้แบตเตอรี่

มอเตอร์กระแสสลับหรือมอเตอร์กระแสสลับเป็นเกียร์ทดรอบ

อุตสาหกรรมแบ่งออกเป็นรูปแบบอื่น ๆ ขั้วร่มเงาเหนี่ยวนำตัวเก็บประจุแบบแยกเฟสแบบซิงโครนัส ในสามประเภทนี้อุปนัยไฟฟ้ากระแสสลับมีราคาที่ถูกที่สุดแม้จะมีอายุการใช้งานยาวนาน ข้อเสียเปรียบหลักของประเภทนี้ แต่มันมีแนวโน้มที่จะลื่นในขณะที่หมุนและมันมีแรงหมุนต่ำ แอปพลิเคชั่นที่พบมากที่สุดคือแฟน ๆ ด้วยตัวเก็บประจุตัวเหนี่ยวนำแบบแยกเฟส รับประกันพลังงานสูง แรงหมุนจะสูงกว่าเกียร์ทดรอบชนิดแรก อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับเสาแรเงาเหนี่ยวนำมันมีแนวโน้มที่จะลื่นในขณะที่หมุน เครื่องใช้ไฟฟ้าส่วนใหญ่ใช้ประโยชน์จากมอเตอร์ประเภทนี้

หมวดหมู่สุดท้ายซึ่งเป็นซิงโครนัสเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากเนื่องจากการหมุนซิงโครไนซ์ได้ดีกับความถี่และกระแสสลับมีอายุการใช้งานยาวนาน อย่างไรก็ตามมันมีราคาแพงกว่าประเภทอื่น ๆ เทปไดรฟ์สแครชเสียงและนาฬิกาเป็นแอพพลิเคชั่นทั่วไป วิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังการแปลงเกียร์ทดรอบ คืออะไร หนึ่งในค่าใช้จ่ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราต้องจ่ายเพื่อขับรถคือค่าน้ำมัน เนื่องจากระบบการขนส่งของเราขึ้นอยู่กับเชื้อเพลิงฟอสซิลโดยสิ้นเชิงเมื่อใดก็ตามที่มีการหยุดชะงักของอุปทานน้ำมันดิบในตะวันออกกลางราคาก๊าซท้องถิ่นจะสูงขึ้น

มีคำแนะนำมากมายเกี่ยวกับวิธีเกียร์ทดรอบ

ที่เราสามารถใช้แหล่งพลังงานทางเลือกสำหรับรถยนต์ของเรา ข้อเสนอหนึ่งคือเปลี่ยนเครื่องยนต์สันดาปภายในด้วยเกียร์ทดรอบ กระบวนการทำงานอย่างไร บทความนี้จะให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์เกี่ยวกับกระบวนการแปลงเกียร์ทดรอบแนวคิดในการแปลงรถให้ทำงานด้วยไฟฟ้าคือการลบเครื่องยนต์สันดาปภายในและติดตั้งเกียร์ทดรอบเพื่อสร้างพลังงาน เมื่อเรานำเครื่องยนต์ออกชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเช่นถังแก๊สหม้อน้ำและท่อน้ำมันเชื้อเพลิงก็จะต้องถูกลบออกเช่นกัน มอเตอร์ไฟฟ้าจะติดกับระบบส่งกำลัง พื้นที่ว่างทั้งหมดที่สร้างขึ้นจะถูกใช้เพื่อเก็บแบตเตอรี่

รถยนต์ที่ดัดแปลงด้วยเกียร์ทดรอบจะต้องใช้แบตเตอรี่ประมาณ 20 ก้อนเพื่อจ่ายพลังงาน รถยนต์ไฟฟ้าที่มีประจุเต็มจะสามารถเดินทางได้ประมาณ 150 ไมล์ ระยะทางจะขึ้นอยู่กับสภาพการขับขี่น้ำหนักสุทธิของรถยนต์และความเร็วของยานพาหนะ ทำให้รถยนต์ไฟฟ้าเหมาะสำหรับการขับรถในระยะทางสั้น ๆ เช่นไปที่ร้านขายของชำเพื่อซื้อของ ผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ไฟฟ้าส่วนใหญ่จะทำโครงการติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าด้วยตนเองจากโรงจอดรถที่บ้าน พวกเราส่วนใหญ่จะไม่มีทักษะหรือเครื่องมือที่จำเป็นในการปรับเปลี่ยนเอง ในกรณีนี้เราสามารถส่งรถยนต์ของเรา