ม้วนเหล็กการผลิตความสำคัญและการใช้

ม้วนเหล็กเป็นส่วนสำคัญของโครงการโรงงานอุตสาหกรรมและอาคารที่พักอาศัย มันเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องมีความคิดในใจเกี่ยวกับการออกแบบที่คุณวางแผนที่จะใช้แถบชนิดนี้ วันนี้มีการใช้งานที่หลากหลายสำหรับวัสดุเหล่านี้เช่นชั้นวางของอาคารสำหรับห้องครัวอุปกรณ์ทำอาหารเฟอร์นิเจอร์ ฯลฯ สแตนเลสทำจากม้วนเหล็กผสมกับโลหะที่ไม่มีการกัดกร่อนเพื่อให้คุณสมบัติเพิ่มเติมที่จะทำให้มันมากขึ้น

บ่อยครั้งที่ม้วนเหล็กเหล่านี้ผลิตขึ้นในจำนวนมาก

brazilian virgin hair

ที่มีความยาวมากซึ่งค่อนข้างง่ายต่อการขนส่ง อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสเมื่อทำตามข้อกำหนดของความยาวและความกว้างที่ลูกค้าต้องการ ม้วนเหล็กเหล่านี้ถูกสร้างขึ้นในโรงกลั่นและยังสามารถเปลี่ยนเป็นรูปร่างได้ตามต้องการ ม้วนเหล็กชนิดนี้ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเพื่อทนต่อสภาพอากาศเลวร้ายและยังคงอยู่ได้ดีโดยไม่เกิดสนิมได้ง่าย เมื่อทำม้วนเหล็กไร้สนิมมันจะผสมกับโครเมียมอย่างน้อย 10% อาจมีไนโตรเจนนิกเกิลโมลิบดีนัมและโลหะอื่น ๆ จำนวนมากซึ่งมีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้แท่งเหล่านี้มีประโยชน์มากกว่า

คุณสมบัติส่วนใหญ่ที่ป้องกันการกัดกร่อนมีอยู่ในม้วนเหล็กเส้น เนื่องจากมีโครเมียมเป็นโลหะอยู่ แถบเหล่านี้ทำในสองวิธี พวกเขาอาจเป็นบาร์ร้อนหรือบาร์เย็นเสร็จ เพื่อตรวจสอบว่าวัสดุทำออกมาได้ดีเพียงใดจึงทำการทดสอบเป็นจำนวนมาก พารามิเตอร์ที่วัสดุได้รับการทดสอบประกอบด้วยความแข็งแรงผลผลิตการยืดตัวความต้านทานแรงดึงและความแข็งบริเนลล์ แถบอาจถูกปลอมแปลงอีกครั้งในภายหลังสำหรับการใช้งานอื่น ๆ

เนื่องจากมีโครเมียมอยู่ในม้วนเหล็กจึง

มีการป้องกันการเกิดออกซิเดชันได้เป็นอย่างดี นี่เป็นเพราะความจริงที่ว่าโครเมียมก่อตัวเป็นชั้นของโครเมียมออกไซด์เหนือแท่งทำให้แข็งแกร่งขึ้นจากการขีดข่วนการย้อมสีและยังทนต่อการดัดงอได้ง่าย อย่างไรก็ตามยังพบว่าคุณสมบัติเหล่านี้เกิดขึ้นมากขึ้นเมื่อแถบเหล่านี้เกิดขึ้นในสภาพแวดล้อมที่มีออกซิเจนอยู่มากมาย ในสภาพแวดล้อมใต้ทะเลที่ระดับความลึกต่ำมากการขาดออกซิเจนทำให้พวกมันกัดกร่อนได้เร็วขึ้น ม้วนเหล็กเหล่านี้ผลิตขึ้นที่อุณหภูมิสูงมากในเตาหลอมและเป็นอุณหภูมิที่อนุญาตให้ม้วนเหล็กต่าง ๆ ที่ผสมเข้าด้วยกันผสมให้เข้ากับสแตนเลส

เมื่อที่อุณหภูมิสูงม้วนเหล็กต่าง ๆ จะหลอมรวมกันเป็นสแตนเลสสตีลเดี่ยวซึ่งจะถูกป้อนเข้าสู่ภาชนะอื่นที่ทำจากอาร์กอน ในที่นี้การกำจัดคาร์บอนเกิดขึ้นหลังจากที่การหล่อหรือการปลอมของโลหะเริ่มขึ้นเพื่อใช้ในพื้นที่ต่างๆ มีความอ่อนตัวสามารถสร้างแท่งสแตนเลสแผ่นกลมและอื่น ๆ อีกมากมาย มันถูกดึงเข้าไปในม้วนเหล็กซึ่งมีประโยชน์อย่างมาก ม้วนเหล็กยังมีข้อได้เปรียบที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างสมบูรณ์เพื่อใช้อีกครั้งเมื่อสิ้นสุดอายุการเก็บรักษา ดังนั้นจึงไม่มีการสูญเสียเนื่องจากมักจะดึงราคาที่ดีในตลาดเศษเหล็กหลังการใช้งาน